Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm thu hút khách hàng nhất

Trang chủ Tin tức Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm thu hút khách hàng nhất

Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm thu hút khách hàng nhất

Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm khiến khách hàng phải rút sạch hầu bao

Làm thế nào để siêu thị hút khách nằm ở nghệ thuật trưng bày của người kinh doanh. Thử nhìn lại cách bạn đang đặt chiếc tủ trưng bày thực phẩm đã thực sự thu hút chưa? Chúng tôi sẽ mách bạn cách đơn giản để thôi miên khách hàng khiến họ phải rút sạch hầu bao.

Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm thu hút khách hàng nhất

Cách bố trí tủ trưng bày thực phẩm thu hút khách hàng nhất

Đặt tủ trưng bày thực phẩm ở vị trí “tử huyệt”

Mỗi không gian đều có một vị trí “tử huyệt”. Đó là nơi khách hàng bước vào cái là nhận ra ngay. Đi một vòng xung quanh vẫn quay lại vị trí đó. Người kinh doanh thường đặt những mặt hàng có thể câu khách và giữ khách ở vị trí này. Muốn khách hàng “càn quét” sạch tủ trưng bày thực phẩm của bạn thì đừng quên chọn vị trí vàng nhé.

đặt tủ trưng bày thực phẩm ở vị trí đẹp

>>>Kinh nghiệm hay:Mách bạn cách kinh doanh siêu thị hiệu quả nhất

Ngay cửa ra vào, trung tâm của siêu thị hay bất cứ một vị trí nào bạn thấy “đắt” tầm nhìn nhất thì hãy đặt tủ trưng bày thực phẩm. Hãy đặt tủ phù hợp với tầm mắt của khách hàng. Đừng cao quá hay thấp quá nhé!

Sắp xếp tủ trưng bày thực phẩm siêu thị một cách có ý đồ

Đừng biến chiếc tủ trưng bày siêu thị thành nơi có thể tận dụng tối đa diện tích và nhét tất cả mọi thứ vào đó. Muốn khách hàng cháy túi với sản phẩm mình bán bạn phải biết biến hóa sao cho chúng hấp dẫn nhất, chỉ nhìn thôi đã thôi thúc người ta phải mua.

sắp xếp thực phẩm trong tủ siêu thị hợp lý

>>>Đừng bỏ lỡ:Có nên mua tủ bảo quản rau tươi hay không

Theo kinh nghiệm cho thấy, các thực phẩm càng bố trí khoa học thì càng tạo ấn tượng tốt. Hãy để các loại thực phẩm thành những khu riêng biệt. Cá riêng, thịt riêng, rau củ quả riêng. Trưng bày những sản phẩm tươi ngon có tính thu hút lên phía trước để gây ấn tượng mạnh với thị giác.

Đặt trước tủ mát trương bày thực phẩm những tấm biển bắt mắt

Ngôn từ và con số luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Hãy đặt trước tủ mát trưng bày thực phẩm trong siêu thị của bạn những tẩm biển như: Sale; Giá Sốc; Hàng Mới Về; Hàng Khuyến Mãi; Sản Phẩm Có Quà Tăng… Chắc chắn mọi con mắt sẽ đổ dồn về quầy hàng này. Và dù là chương trình giảm giá ảo thì khách hàng vẫn sẵn sang đốt cháy ví tiền của mình để mua cho bằng được.

Tạo không gian tuyệt vời nhất cho thực phẩm nổi bật

Hãy chọn một chiếc tủ trưng bày thực phẩm cao cấp với hệ thống đèn led chiếu sáng tốt nhất. Dưới ánh sáng đẹp cộng hưởng với giá kính cường lực sang trọng, chắc chắn sản phẩm trở nên tươi ngon, vệ sinh hơn. Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng bạn sẽ thấy, không có gì đáng tiếc nếu bỏ tiền ra để mua những thực phẩm đáng tin cậy như thế này.

Có thể dùng thêm những phụ kiện trang trí xung quanh nếu bạn muốn tủ trưng bày thực phẩm là điểm nhấn trung tâm của không gian.

liên hệ Vinacool

Chỉ 4 cách đơn giản này thôi nhưng bạn có thể thay đổi hẳn lượng khách đến với cửa hàng, siêu thị của mình. Hãy chọn một chiếc tủ siêu thị tốt và trưng bày sáng tạo, chắc chắn khách hàng sẽ không ngần ngại khi chọn mua sản phẩm của bạn.
Vinacool– thương hiệu vàng cho dòng tủ mát, tủ đông bảo quản thực phẩm. Đến với Tumatsieuthi.vn không gian siêu thị của bạn sẽ hiện đại hơn, tiện nghi hơn và đắt khách hơn. Gọi ngay Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết