Bí quyết chọn tủ trưng bày rau củ tốt- Bạn đã biết hay chưa

Trang chủ Tin tức Bí quyết chọn tủ trưng bày rau củ tốt- Bạn đã biết hay chưa

Bí quyết chọn tủ trưng bày rau củ tốt- Bạn đã biết hay chưa

Bạn đã biết cách chọn tủ trưng bày rau củ tốt hay chưa?

Muốn thực phẩm luôn được tươi ngon, chúng ta buộc phải sử dụng những chiếc tủ trưng bày rau củ tốt để tạo ra môi trường làm mát tốt duy trì màu sắc và thành phần dinh dưỡng có trong rau củ.

bí quyết chọn mua tủ trưng bày rau củ tốt

Bí quyết chọn tủ trưng bày rau củ tốt- Bạn đã biết hay chưa

Bạn đang nung nấu viêc kinh doanh cửa hàng thực phẩm bởi đây đang là một trong những lĩnh vực tiềm năng mà có quá nhiều địa chỉ bán tủ trưng bày rau củ khiến bạn hoang mang không biết sản phẩm nào mới thực sự phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng lo vì đã có những gợi ý vô cùng hữu ích của chúng tôi dưới đây.

Một chiếc tủ tốt trước hết phải có khả năng làm mát nhanh, ổn định

Để biết được chất lượng của một chiếc tủ làm mát trưng bày rau củ như thế nào, chẳng còn cách nào khác ngoài việc kiểm tra thiết bị làm lạnh. Lốc chính là trái tim của tủ trưng bày bởi vậy chỉ cần nhìn vào chúng ta có thể đánh giá được chất lượng của tủ ra sao.

lốc làm lạnh Embraco

>>>Có thể bạn quan tâm:Mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh nhất định phải làm những điều này

Hiện nay trên thị trường không khó để chúng ta tìm được những dòng tủ giá rẻ bởi sao. Tất cả những sản phẩm ấy đều sử dụng lốc lạnh kém chất lượng, chỉ hoạt động trong thời gian dài hoặc điện năng không ổn định thì chắc chắn tuổi thọ của chúng sẽ không cao. Bất kì ai muốn kinh doanh lâu dài cũng hy vọng sẽ tìm được những sản phẩm thực sự chất lượng để tiết kiệm chi phí vận hành cũng như tạo ra được hiệu quả làm lạnh tốt nhất. Đó chính là lí do tại sao bạn nên sử dụng các sản phẩm của Vinacool – nơi mà khách hàng có thể tìm được những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lốc lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Slovakia đảm bảo hiệu quả làm việc ổn định, khiến rau củ lúc nào cũng tươi ngon nhất.

Đó còn là một sản phẩm tiện ích, hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng

Một sản phẩm dù tốt đến mấy mà không đem lại sự thoải mái khi sử dụng cho khách hàng thì cũng không xứng đáng cho chúng ta bỏ tiền ra mua phải không. Khi đi mua rau củ, khách hàng thường có nhu cầu trực tiếp kiểm tra chất lượng của chúng vì vậy các dòng tủ mát cần được thiết kế tủ cánh kính tiện dụng đóng mở hoặc không kính. Sự tiện ích này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian đi mua sắm. Hệ thống đèn LED còn có tác dụng chiếc sáng hỗ trợ khách hàng dễ dàng quan sát được màu sắc, trạng thái của sản phẩm kể cả khi không cần mở kính.

tủ trưng bày thực phẩm Vinacool

>>>Tham khảo ngay: 99+ mẫu tủ mát trưng bày rau củ nhập khẩu chính hãng Vinacool

Tủ trưng bày rau củ Vinacool được thiết kế giá đỡ tiện dụng giúp nhân viên quản lí và sắp xếp rau củ một cách hợp lí, rõ ràng. Khách hàng có thể nhìn thấy và lựa chọn được sản phẩm ưng ý chỉ trong vài giây thay vì phải mất hàng giờ để tìm mua như trước.

Tủ trưng bày rau củ loại nào tốt còn phụ thuộc vào giá cả, tất nhiên rồi

Tủ trưng bày rau củ giá bao nhiêu sẽ khiến sức mua của một sản phẩm thay đổi. Nhưng các bạn cần biết rằng gía cả cũng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Những nơi bán tủ trưng bày rau củ giá rẻ thường không thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành ngắn nên khi tủ mát hỏng bạn chỉ còn cách bỏ tiền túi ra sửa chữa hoặc mua mới. Còn nếu mua tủ mát của Vinacool bảo hành lên tới 18 tháng, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài, bất kì hỏng hóc nào xuất phát từ chất lượng sản phẩm cũng sẽ được giải quyết nhanh nhất.
Giá của một chiếc tủ mát trưng bày rau củ không hề rẻ, tuy nhiên hiệu quả công việc mới là thứ bạn hướng tới, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đánh đổi nhé.

liên hệ vinacool

Người kinh doanh thông minh có thể không biết hết tất cả những thông số kĩ thuật của một chiếc tủ trưng bày rau củ nhưng họ biết cách làm sao để mua được một chiếc tủ tốt. Chỉ cần chú ý sử dụng những mẹo nhỏ trên đây là bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Vinacool thấu hiểu được bạn cần gì và nỗ lực thực hiện những điều đó bằng việc phát triển sản phẩm. Gọi ngay cho Tumatsieuthi.vn theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để hưởng ưu đãi lớn nhất nhé.

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết