Mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh nhất định phải làm những điều này

Trang chủ Tin tức Mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh nhất định phải làm những điều này

Mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh nhất định phải làm những điều này

Không muốn hối hận, hãy làm ngay những việc này khi mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh

Tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích sử dụng tại hầu khắp các siêu thị, cửa hàng thực phẩm đến quán ăn, nhà hàng sang trọng. Mua tủ mát trưng bày thực phẩm bây giờ là điều quá dễ dàng, sử dụng lâu dài mới khiến chúng ta đau đầu tìm cách. Muốn tuổi thọ của tủ bền lâu thì không phải chỉ dựa vào ý thức sử dụng trong suốt quá trình tủ vận hành mà công việc này phải bắt đầu ngay từ lúc các bạn mua tủ về.

mua tủ mát trưng bày thực phẩm đông lnahj

Mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh nhất định phải làm những điều này

Nhất thiết phải lắp đặt tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

Với đặc tính là một thiết bị điện tử gồm nhiều linh kiện phức tạp, các bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn để có thể lắp đặt đúng cách. Thế nhưng cuốn hướng dẫn sử dụng chứa nhiều ngôn ngữ kĩ thuật mà không phải ai đọc cũng có thể dễ dàng hiểu được nên tốt nhất là các bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ từ hững nhân viên giao hàng.

>>>Có thể bạn quan tâm:Thử kinh doanh với chiếc tủ trưng bày thực phẩm tươi sống- tại sao không

Khi bạn lựa chọn những sản phẩm của Vinacool, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất mà còn là sự phục vụ tận tình nhất. Hàng được chuyển tới tận tay khách hàng, mọi công đoạn như tháo dỡ hay lắp đặt đều được hoàn toàn miễn phí đảm bảo máy chạy bình thường mới thực sự giao cho các bạn. Chính vì thế chúng ta không cần lo lắng về việc sản phẩm không đúng như những gì được mô tả trước đó, bất kì sơ xuất nào đến từ phía công ty cũng sẽ 1 đổi 1

Đừng chọn nguồn điện lệch lạc với công suất của tủ

Thông thường, các dòng tủ mát của Vinacool sử dụng điện áp dân dụng 220V thuận tiện cho người dùng có thể kết nối vào mạng điện gia đình mà không gây sụt điện. Với ưu điểm này, bạn có thể sẽ dàng di chuyển tủ tới mọi vị trí thích hợp để tạo ra một không gian thông thoáng nhất. Một lưu ý duy nhất là nguồn điện sử dụng để cung cấp cho tủ hoạt động phải thật ổn định để hệ thống làm lạnh hoạt động bình thường, tạo ra môi trường lí tưởng để thực phẩm bảo quản tươi ngon nhất. Nguồn điện sụt chính là nguyên nhân chính khiến cho lốc lạnh nhanh hỏng, tuổi thọ của tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh không được dài.

chọn nguồn điện đúng với công suất của tủ

>>>Đừng bỏ lỡ:Cách mua tủ bảo quản thực phẩm chất lượng tốt

Nếu cẩn thận hơn và sợ rằng tủ sử dụng công suất lớn gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện khác thì bạn hãy lắp riêng một Aptomat, điều này sẽ giúp quản lí hoạt động của tủ tốt hơn.

Hãy để tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh làm mát ổn định trước khi sử dụng bạn nhé

Sau khi đã vệ sinh tủ cẩn thận bằng khăn ướt thì bạn hãy đóng chặt cửa kính và bắt đầu bật công tắc làm lạnh. Các dòng tủ mát trưng bày của Vinacool sử dụng công nghệ làm lạnh thông minh nên thời gian làm lạnh cực nhanh, quạt gió tản nhiệt đều tới tất cả các ngõ ngách. Lần hoạt động đầu tiên này có ý nghĩa rất lớn trong suốt quá trình hoạt động của một chiếc tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh bởi nó sẽ khởi động tất cả các chi tiết máy, tạo động lực để tủ làm việc trơn tru nhất.

để tủ mát hoạt động ổn định sau đó mới cho thực phẩm vào

>>>Tham khảo ngay:99+ mẫu tủ trưng bày thực phẩm hàng chính hãng Vinacool

Lỗi của người dùng là thường xếp hết thực phẩm cần trưng bày vào tủ trước khi làm lạnh. Nếu thực hiện sai các bước đã được khuyến cáo, tủ phải chịu một áp lực rất lớn khiến lốc nhanh hỏng. Lốc lạnh chính là linh hồn của tủ trưng bày, lốc hỏng thì chắc chắn tuổi thọ của tủ không dài.

Một chiếc tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh có bền bỉ với thời gian hay không phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay của người sử dụng. Chúng ta thường chỉ ý thức được vai trò, chất lượng của tủ khi một trong các bộ phận của nó bị hỏng và vội vàng đem đi bảo dưỡng. Vậy tại sao không chú ý sử dụng đúng cách ngay từ đầu để không mất oan một khoản tiền lớn. Đó là chưa kể nếu đây là dòng tủ nhập khẩu thì các chi tiết máy thường có mức giá rất cao hoặc không có sẵn hàng để thay thế.

liên hệ Vinacool

Là một người tiêu dùng thông thái, hãy chọn ngay những sản phẩm cao cấp của Tumatsieuthi.vn và cảm nhận chất lượng phục vụ đẳng cấp chỉ bằng một cuộc điện thoại tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết