Vì sao nên sử dụng tủ mát dàn lạnh bằng đồng- Vinacool.vn

Trang chủ Tin tức Vì sao nên sử dụng tủ mát dàn lạnh bằng đồng

Vì sao nên sử dụng tủ mát dàn lạnh bằng đồng

Tại sao nên sử dụng tủ mát dàn lạnh bằng đồng

Tủ mát dàn lạnh bằng đồng là thiết kế mới được cải tiến hơn so với dàn lạnh nhôm, dù có giá thành đắt hơn nhưng chúng lại có độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện lên đến 40% cho nên dần được chiếm được sự yêu thích của người dùng. Hãy cùng Vinacool tìm hiểu những ưu điểm của dòng tủ mát dưới đây.

Thiết kế tủ mát dàn lạnh bằng đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ mát phù hợp với mọi không gian thì quả thực đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

– Thành tủ dày, kết hợp với việc sử dụng nhựa cao cấp ABS, bề mặt ngăn tủ tráng bạc tạo ấn tượng về sự sang trọng, nổi bật làm sáng bừng cả không gian

tủ mát dàn lạnh bằng đồng

>>>Đừng bỏ lỡ: Tủ mát để rau loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay?

– Kiểu dáng mới mẻ, tối giản tiết kiệm không gian.

– Kính cường lực trong suốt giúp người mua dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

– Chất liệu cao cấp giúp giữ nhiệt giúp cho nhiệt lượng bị phân tán ra bên ngoài.

Ưu điểm của dàn lạnh bằng đồng

So với dàn lạnh bằng nhôm, dàn lạnh bằng đồng đã khắc phục được những hạn chế còn tồn tại cũng như phát huy được tất cả ưu điểm vốn có.

– Thời gian làm lạnh: nhanh hơn so với tủ đông dàn nhôm do khả năng truyền và hấp thụ nhiệt của đồng tốt hơn nhôm. Nhiệt độ lạnh sâu có thể đến -18 độ C đồng thời luôn giữ mức ổn định, thực phẩm tươi sống.

tủ mát dàn lạnh bằng đồng tiết kiệm điện năng

Nếu sử dụng gas R600A có thể tiết kiệm điện lên đến 40%

– Nếu sử dụng với gas R600A có thể tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ, vừa an toàn cho người sử dụng. Nhờ vậy mà có thể giảm được chi phí vận hành đáng kể.

– Độ bền cũng hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay: Sản phẩm được làm lạnh bằng dàn đồng độ bền cao, có thể chống lại được những ảnh hưởng xấu của môi trường

– Quạt lồng sóc giúp máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động. Bên cạnh đó chức năng này còn giúp làm lạnh nhanh, sâu và bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát dàn lạnh đồng

Muốn chiếc tủ mát lâu bền, các bạn cần phải chú ý những điều dưới đây:

– Lựa chọn nguồn điện hợp lý, tránh gây sụt điện bất ngờ ảnh hưởng đến chất lượng tủ.

– Sau khi sử dụng tủ lạnh xong bạn cần phải đảm bảo là đã đóng cửa thật kỹ để tránh thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

– Không được tự ý rút dây cắm và di chuyển vị trí của tủ liên tục trong thời gian ngắn rất dễ gây nguy hiểm.

– Thường xuyên vệ sinh tủ, lau sạch mọi chất lỏng vương ra thành tủ.

– Kiểm tra quạt gió có bị đóng tuyết hay không. Nếu thấy tủ lâu lên nhiệt hay hiệu quả làm lạnh kém đi, bước đầu tiên là hãy thực hiện thao tác này trước khi đưa tủ đi bảo dưỡng.

tủ lạnh dàn đồng Vinacool

Nên kiểm tra và vệ sinh tủ thường xuyên để tủ mát hoạt động bền bỉ

Tủ lạnh dàn đồng Vinacool được yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời và tuổi thọ cao nhưng “ của bền tại người”, đôi khi chỉ vì những sơ ý nhỏ mà có thể khiến độ bền của chúng giảm đi nhanh chóng. Hãy thường xuyên kiểm tra chất lượng hoạt động của tủ để theo dõi hiệu quả của chúng bạn nhé.

Mua tủ mát dàn đồng ở đâu uy tín chất lượng?

Muốn mua tủ mát, chẳng có lý do gì bạn không lựa chọn Trường Phát. Đây là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Vinacool ở Việt Nam, cam kết chính hãng, coi chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Giá thành rẻ nhất bởi phân phối trực tiếp không qua các khẩu trung gian chính vì vậy khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể. So với các dòng tủ mát dàn lạnh bằng đồng khác, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều tiền mà chất lượng tủ nhận được không hề thua kém.

liên hệ Vinacool

Một lý do nữa khiến nhiều người lựa chọn Vinacool chính là chất lượng phục vụ hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi bằng thái độ nhiệt tình nhất. Bất kỳ thông tin nào về sản phẩm cũng sẽ được cung cấp khi bạn gọi tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết