Tủ mát để rau loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Trang chủ Tin tức Tủ mát để rau loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Tủ mát để rau loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Tủ mát để rau loại nào tiết kiệm điện?

Hóa đơn tiền điện hàng tháng luôn là nỗi lo lớn đối với rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là tại các cửa hàng hay siêu thị – những nơi thường xuyên phải sử dụng các thiết bị tiêu tốn nhiều năng lượng như điều hòa, tủ lạnh và các loại máy móc giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Lựa chọn tủ mát để rau loại nào tiết kiệm điện, Vinacool sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này triệt để.

Thiết kế tủ mát trưng bày Vinacool tiết kiệm điện

Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đông đảo khách hàng hiện nay, Vinacool không ngừng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm của mình để cho ra đời các mẫu tủ mới nhất đảm bảo được cả thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm điện năng. Tủ mát trưng bày có dạng hình hộp chữ nhật thẳng đứng với ngăn mát rộng rãi, chia làm nhiều tầng khác nhau phù hợp với việc trưng bày nhiều loại rau củ cùng lúc giúp tiết kiệm điện năng.

tủ mát đựng rau vinacool tiết kiệm điện

Tủ mát để rau có rèm che phía trước có thể kéo xuống khi không bán hàng

Thêm vào đó là rèm che phía trước có thể dễ dàng kéo rèm xuống, tạo môi trường kín vừa bảo quản rau qua ngày, vừa giúp nhiệt độ không bị thoát hao phí ra bên ngoài và tiết kiệm được kha khá chi phí tiền điện hàng tháng. Rau củ đến ngày hôm sau vẫn giữ được vẻ tươi ngon bắt mắt thu hút ánh nhìn của người mua hàng. Đèn LED sử dụng công nghệ chiếu sáng tiết kiệm, vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho chúng ta quan sát, lựa chọn sản phẩm mà không hề tốn điện như tưởng tượng.

Hệ thống làm lạnh của tủ mát trưng bày Vinacool hiện đại

Một chiếc tủ mát trưng bày tiết kiệm điện hay không là ở hoạt động của hệ thống làm lạnh. Đó là lý do tại sao rất nhiều người thắc mắc tại sao mình đã thực hiện rất nhiều biện pháp để tiết kiệm điện mà vẫn không có tác dụng. Lốc lạnh chính là trái tim của tủ mát, mức giá của một chiếc lốc lạnh nhập khẩu đôi khi xấp xỉ giá của tủ mát sử dụng lốc lạnh trong nước. Ưu điểm nổi bật nhất của các dòng tủ mát trưng bày rau củ Vinacool chính là ở lốc được nhập khẩu nguyên từ Slovakia có tác dụng làm lạnh nhanh mang đến nhiệt độ ổn định giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon nhất mà lượng điện tiêu thụ lại chỉ bằng phân nửa bình thường. Chúng ta có thể thay đổi nhiệt độ tùy thích phù hợp với đặc điểm của từng loại rau khác nhau.

tủ rau Vinacool có hệ thống làm lạnh hiện đại

>>>Có thể bạn quan tâm: Tủ siêu thị Vinacool dùng có bền hay không?

Các dòng tủ mát hiện nay được trang bị hệ thống làm lạnh này thường có mức giá khá cao và không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua. Đừng quá lo lắng điều này bởi chiếc tủ mát Vinacool không chỉ chất lượng, tiết kiệm năng lượng mà mức giá cũng rất hợp lý với những gì bạn nhận được.

Tủ mát trưng bày Vinacool thân thiện với người dùng

Khi sử dụng các dòng sản phẩm làm lạnh hiện nay, chúng ta dễ dàng nhận ra một nhược điểm là việc trong khi hoạt động, chúng tạo ra những tiếng ồn khó chịu khiến cho người mua hàng không muốn đứng cạnh chúng trong thời gian quá dài. Do đó, ai cũng muốn tìm kiếm cho cửa hàng của mình một chiếc tủ mát trưng bày rau củ trong mơ của Vinacool.

tủ mát để rau Vinacool thiết kế thân thiện với người dùng

Tủ mát trưng bày rau củ Vinacool làm lạnh bằng hệ thống quạt gió hiện đại

Quạt gió liên tục đảo chiều để giúp nhiệt được phân bổ đều tới tất cả vị trí, thiết kế cánh quạt làm giảm lực va đập với không khí vừa không để xuất hiện hiện tượng đóng tuyết gây hao phí điện năng quá nhiều, vừa không tạo ra những tiếng rì rì thường thấy .Với thống làm lạnh hiện đại nhất hiện nay, bất kỳ ai sử dụng cũng vô cùng hài lòng với những cảm giác mà tủ đem lại: hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn vô cùng thân thiện với môi trường và người sử dụng.

liên hệ Vinacool

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một chiếc tủ mát trưng bày hoa quả có thể giúp bạn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, thu hút đông đảo các bà nội trợ mà tiết kiệm được một khoản kha khá tiền điện hàng tháng thì đừng bỏ qua thương hiệu Vinacool. Chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ phải hối hận về quyết định của mình. Hãy gọi ngay đến hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789, các nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho các bạn mọi thông tin về sản phẩm.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết