Ưu nhược điểm của tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng

Trang chủ Tin tức Ưu nhược điểm của tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng

Ưu nhược điểm của tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng

Ưu nhược điểm của các dòng tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng

Tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng có loại để trưng bày rau củ quả, nước uống, có loại dùng để trưng bày các món buffet.. Về thiết kế có hai mẫu cơ bản là có cửa kính và không cửa kính. Bài viết này sẽ phân tích cho bạn một cách chi tiết để thấy được đâu là lựa chọn phù hợp nhất.

Tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng dòng có cửa kính

Ưu điểm

Nếu nói về xuất xứ thì thiết kế có kính xuất hiện đầu tiên khi thị trường biết đến tủ mát trưng bày thực phẩm. Một vài mẫu nổi bật như: SLG-1200FS; SLG-1800FS hay SLG-2400FS… Tủ được dùng phổ biến để trưng bày nước ngọt, hoa quả hay thực phẩm đóng gói hút chân không.

Ưu điểm của mẫu tủ này là đem đến không gian sắc nét, sang trọng phù hợp với các nhà hàng. Toàn bộ lớp kính ốp là cường lực. Bởi vậy bạn dễ thu hút khách hàng với những thực phẩm trưng bày bên trong. Nhìn về thẩm mỹ, chiếc tủ kính nhìn chắc chắn hơn, bền đẹp hơn. Bởi vậy đây là lựa chọn số một cho những không gian cần sự hiện đại.

Tủ mát trưng bày siêu thị có những loại nào?

>>>Tham khảo đầy đủ các dòng tủ mát có kính tại:https://bit.ly/2yFeBsU

Điểm cộng khác của dòng tủ mát có kính là khả năng bảo ôn nhiệt bên trong tốt. Nhờ có cửa đóng mở không phải lo hơi mát thất thoát ra ngoài. Tủ nhỏ thì có một cánh, tủ lớn có đến bốn cánh tương đương với những vị trí trưng bày thực phẩm bên trong giúp khách hàng dễ tìm kiếm. Bởi vậy dùng tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng rất tiết kiệm điện.

Trên thị trường thì tủ mát có kính giá tương đối phải chăng, thuận lợi để đầu tư.

Nhược điểm

Không thể phủ nhận chiếc tủ mát trưng bày này vẫn có hạn chế nho nhỏ. Ví có cửa kính dạng kéo nên phía trước cần có một khoảng trống để tủ được mở ra một cách dễ dàng.

Nếu nhà hàng có đông khách, lượt mua liên tục bạn sẽ phải mở đi đóng lại cánh cửa này. Điều đó tương đối bất tiện. Nếu tủ không chắc chắn bền đẹp thì việc mở liên tục có thể ảnh hưởng đến độ bền vững.

Tủ máy trưng bày thực phẩm nhà hàng không có cửa kính

Để có thể hình dung rõ hơn về mẫu tủ siêu thị này bạn có thể chiêm ngưỡng một vài model như: SPG-1500FB; SPG-200FB hay SLG-1500F; SLG-2500F…

Ưu điểm

Thiết kế mặt trước hoàn toàn thoáng không bị ngăn cách bằng bất cứ lớp cửa nào. Dùng ở siêu thị dòng tủ này chuyên để bảo quản rau, củ, quả nhưng dùng trong nhà hàng lại cực kỳ tiện ích trưng bày các món ăn. Bước vào nhà hàng Buffet bạn sẽ thấy mẫu thiết kế này vô cùng phổ biến.

tủ trưng bày thực phẩm trong nhà hàng

>>>Tham khảo đầy đủ các dòng tủ mát trưng bày thực phẩm cho nhà hàng tại đây

Tủ không có cửa nên rất tiệm kiệm diện tích không gian. Hình ảnh sản phẩm đến với thị giác người dùng chân thực hơn. Thử tưởng thực những món ăn tươi ngon đặt ngay trước mắt, chỉ cần với tay là lấy được sẽ có sức hút như thế nào. Với chiếc tủ thông minh kinh doanh tốt là điều hoàn toàn có thể.

Nhược điểm

Không có cửa khép kín khi hoạt động một lượng nhiệt nhất định sẽ bị thất thoát. Mặc dù tấm rèm che dễ dàng kéo xuống nhưng chỉ khi nào không cần bày bán thì mới kéo tấm rèm che nào.

Mẫu tủ này phù hợp để trưng bày số lượng thức ăn nhiều. Nếu không sử dụng hết thì nhìn không gian bên trong sẽ rất trống trải, giảm bớt phần nào sự hấp dẫn đối với khách hàng.

Đây là hai mẫu thiết kế phổ biến dành cho tủ mát trưng bày thực phẩm nhà hàng hiện nay. Mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Chỉ cần lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng và thực tế kinh doanh bạn sẽ khai thác được hiệu quả tối đa những gì tủ mang lại.

Vinacool có rất nhiều các mẫu thiết kế đẹp mắt hứa hẹn cho bạn một không gian nhà hàng tiện nghi, sang trọng. Gọi ngay Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết