Ưu điểm vượt trội của tủ bảo quản rau sạch Vinacool

Trang chủ Tin tức Ưu điểm vượt trội của tủ bảo quản rau sạch Vinacool

Ưu điểm vượt trội của tủ bảo quản rau sạch Vinacool

Công dụng tuyệt vời của tủ bảo quản rau sạch Vinacool

Tủ bảo quản rau sạch Vinacool từ lâu đã được nhiều siêu thị, nhà hàng, của hàng thực phẩm yêu thích sử dụng bởi hiệu quả làm lạnh nhanh, nhiệt độ ổn định và siêu tiết kiệm điện giúp mọi loại rau củ quả được trưng bày bên trong luôn tươi ngon trong nhiều ngày. Chiếc tủ mát này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời vượt xa những gì bạn nghĩ.

Chi tiết cấu tạo chiếc tủ bảo quản rau sạch Vinacool

Đây là thiết bị bảo quản rau nhập khẩu, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Điện áp sử dụng 220V/50Hz~60Hz thích hợp cho người dùng dễ dàng sử dụng và lắp đặt tại nhiều không gian.

– Chất liệu cao cấp: bộ khung tủ được làm từ thép chống giả và nhựa cứng cao cấp chắc chắn. Hai bên sườn là kính ốp cường lực có hút chân không ở giữa.

tủ bảo quản rau sạch Vinacool

– Phía sau tủ là tấm ốp dạng lỗ. Đây là thiết kế mới theo tiêu chuẩn châu Âu giúp hơi mát được phân tán đồng đều các ngăn tầng, tránh hiện tượng nhiệt độ phân bố không không chuẩn, đảm bảo nhiệt độ cấp cho thực phẩm luôn đầy đủ nhất.

– Dàn lạnh bằng đồng, Block hiệu Panasonic. Block trong hay ngoài có thể lắp đặt tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

– Có ông thoát nước tự động.

– Có hệ thống bánh xe.

Ưu điểm của tủ mát trưng bày rau củ sạch Vinacool

So với những dòng tủ mát trưng bày rau củ quả trên thị trường hiện nay, sản phẩm của Vinacool hoàn toàn vượt xa về chất lượng. Kế thừa những thành tựu các dòng tủ mát trước đây, tủ trưng bày rau củ là thiết bị tốt nhất để bảo quản, trưng bày hoa quả tươi và sữa, thực phẩm đông lạnh tại các siêu thị, hấp dẫn sự chú ý của khách hàng.

Tủ được thiết kế thẩm mỹ theo xu hướng mới nhất trên thế giới, kiểu dáng bắt mắt, đơn giản mà tinh tế mang phong cách Châu Âu, phù hợp với mong muốn hiện đại không gian của các cửa hàng, siêu thị.

Chất liệu cao cấp được sơn tĩnh điện sáng bóng vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tránh gây giật điện vô cùng an toàn cho người dùng. Loại kính cường lực này vừa đạt độ trong, vừa cách nhiệt tốt hạn chế hiện tượng thoát nhiệt hao phí sang hai bên.

>>>Có thể bạn quan tâm: Những ưu điểm tuyệt vời của tủ trưng bày nước Vinacool

Tính năng điều chỉnh nhiệt thông minh giúp người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm. Môi trường nhiệt lý tưởng từ 2 ~ 10 o C luôn được duy trì giúp thực phẩm được làm mát, giữ độ tươi, kéo dài thời gian sử dụng. Để rau tươi ngon thì đây là mức nhiệt hoàn hảo nhất.

Đây là dòng tủ chuyên dụng được thiết kế để bảo quản rau củ nên không sử dụng cánh kính, khách hàng dễ dàng lựa chọn thực phẩm. Thay vào đó là thiết kế rèm che phía trước. Khi trưng bày thực phẩm rèm này được kéo lên để tạo sự tiện dụng cho người mua. Khi bảo quản qua đêm chỉ cần kéo tấm rèm này xuống là nhiệt không bị thất thoát, môi trường bảo quản rau củ quả bên trong vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Tủ mát sử dụng Block làm lạnh nhập khẩu cao cấp với hiệu quả làm lạnh cực nhanh (hơn 30% so với các dòng tủ thông thường trên thị trường hiện nay), kết hợp với quạt gió phân bố nhiệt đều duy trì nhiệt độ ổn định trong khoang tủ. Trong quá trình hoạt động, tiếng ồn được hạn chế ở mức tối đa nhất.

Tủ sử dụng loại gas R143A cực kỳ thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Mua tủ mát trưng bày rau củ tươi Vinacool ở đâu giá rẻ, chất lượng

Dòng tủ mát trưng bày rau củ sạch Vinacool đã có mặt tại hầu hết các siêu thị lớn nhỏ hiện nay. Bạn cũng muốn sở hữu trong tay sản phẩm tuyệt vời này nhưng chưa biết ở đâu cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không đến Trường Phát hôm nay, đây chính xác là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

>>>Xem ngay: 99+ mẫu tủ mát được ưa chuộng trong hè này

Trường Phát là đơn vị phân phối hàng chính hãng 100% của thương hiệu Vinacool tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trong vòng 18 tháng, bất kỳ trục trặc nào về kỹ thuật sẽ được các kỹ sư hàng đầu nhanh chóng giải quyết.

Chiếc tủ bảo quản rau sạch Vinacool sẽ là thiết bị tuyệt vời giúp bạn dự trữ các thực phẩm để bày bán, tạo không gian khoa học, gọn gàng để sắp đặt các món hàng bên trong. Mọi loại rau quả đều tươi ngon, bắt mắt và giữ nguyên dưỡng chất trong nhiều ngày, nhờ thế giúp cửa hàng tăng doanh thu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy cho Trường phát biết bằng cách bình luận ngay tại đây bạn nhé.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết