Tư vấn mua tủ bảo quản thực phẩm phù hợp với nhu cầu

Trang chủ Tin tức Tư vấn mua tủ bảo quản thực phẩm phù hợp với nhu cầu

Tư vấn mua tủ bảo quản thực phẩm phù hợp với nhu cầu

Tư vấn mua tủ bảo quản thực phẩm theo nhu cầu, kinh phí và thương hiệu

Bạn có thể đầu tư bao nhiêu tiền cho chiếc tủ bảo quản thực phẩm? Bạn có không gian trưng bày như thế nào? Thương hiệu tủ mát nào tốt nhất hiện nay? Hãy để Vinacool cho bạn những tư vấn thiết thực nhất để có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp.

tủ bảo quản thực phẩm

Tư vấn mua tủ bảo quản thực phẩm phù hợp với nhu cầu

Tư vấn mua tủ bảo quản theo nhu cầu

Nói đến tủ bảo quản thực phẩm thì có rất nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau. Chiếc tủ nào hợp với nhu cầu của bạn. Hãy tự mình trả lời xem bạn cần một chiếc tủ trưng bày rau củ, quả, nước ngọt hay thịt cá? Thời gian để bảo quản thực phẩm là bao lâu? Mỗi chiếc tủ đều được thiết kế chuyên dụng để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bởi vậy, hãy phân chia và định lượng thực phẩm cần bày bán để chọn đúng dòng tủ với kích thước hợp lý nhất.

Mua tủ mát bảo quản thực phẩm không kính nên chọn loại nào?

>>>Có thể bạn quan tâm:Điểm danh các loại tủ bảo quản thực phẩm Vinacool “Hot” nhất

Không phải siêu thị nào cũng có diện tích thênh thang để bạn thỏa sức trưng bày. Tại những vị trí vàng, từng tấc đất đều trở nên đắt đỏ. Bởi vậy, hãy lựa chọn những chiếc tủ có tính tiện ích cao, không ngốn nhiều diện tích. Hiện nay có hai dòng rất đáng tham khảo là tủ bảo quản thực phẩm có kính và tủ bảo quản thực phẩm mặt thoáng.

Nếu bạn muốn có lời khuyên hữu ích thì Vinacool tư vấn cho bạn: nên mua tủ cánh kính để bảo quản nước ngọt, sữa hay các thực phẩm như thịt cá. Đối với rau quả, nên chọn tủ mặt thoáng để việc tìm kiếm và chọn lựa sẽ tốt hơn.

Tư vấn mua tủ trưng bày thực phẩm tại siêu thị theo kinh phí

Ai cũng muốn tiết kiệm chi phí khi mở một siêu thị. Tuy nhiên, hãy biết tiết kiệm đúng cách, đầu tư đúng hướng bạn nên dự trù xem mình có thể bỏ ra một khoản là bao nhiêu. Kinh nghiệm cho thấy tủ nhỏ bao giờ giá cả cũng phải chăng hơn.

tủ mát 2 cánh kính giá rẻ

Tủ mát 2 cánh kính Vinacool có giá thành rẻ chi phí đầu tư không quá cao!

Chớ có mua tủ mát trưng bày quá rẻ, bởi cùng một model, thiết kế nếu giá rẻ hơn quá nhiều chắc chắn chất liệu cũng kém hơn. Bạn sẽ nhận ra vấn đề này sau một thời gian ngắn bảo quản. Tốt nhất nên tham khảo kỹ về sản phẩm cần mua. Đừng quên tới một địa chỉ uy tín đến có thể mua hàng với giá hợp lý mà chất lượng lại yên tâm.

Tư vấn mua tủ siêu thị theo thương hiệu

Chỉ cần khảo sát một vòng bạn sẽ thấy thương hiệu nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Thương hiệu được người nhiều người chọn lựa sẽ đáng tin cậy hơn. Nói đến dòng tủ siêu thị bình dân giá rẻ mọi người thường nhắc tới Sanaky. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ: giá rẻ vẫn mua được tủ chất lượng tốt không? Thị trường hiện nay rất chuộng với thương hiệu Vinacool– tủ nhập khẩu, đẳng cấp quốc tế. Nói về giá thành, dòng tủ này không quá mắc. Với thiết kế đa dạng mẫu mã tủ có phân khúc giá rõ ràng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Thêm nữa, chất lượng của tủ siêu thị Vinacool có thể đánh bật bất cứ dòng tủ nào trên thị trường hiện nay.

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ bảo quản rau củ quả nhập khẩu chính hãng!

Về chất liệu, tủ được làm bằng những chất liệu có tính bền vững cao như: thép chống gỉ, kính cường lực. Ở bất cứ không gian nào tủ cũng giữ được độ sáng bóng, bền đẹp, tạo được điểm nhấn cho không gian trưng bày.

Về kỹ thuật: Tủ mát trưng bày siêu thị Vinacool dùng máy nén khí nhập khẩu chính hãng Embraco. Hệ thống quạt gió bên trong bằng thép cứng cỏi với sức tản nhiệt cực mạnh. Tủ có khả năng làm mát nhanh, bảo ôn nhiệt tốt nên thực phẩm vô cùng tươi ngon.

Về chế độ bảo hành: Hẳn bạn sẽ không mua đâu được một chiếc tủ có chế độ bảo hành tốt như tại Vinacool. Chỉ riêng máy nén khí đã được bảo hành lên tới 18 tháng. Đầu tư một lần nhưng dùng lại vô cùng dài lâu.

Tumatsieuthi.vn địa chỉ mua tủ bảo quản thực phẩm giá rẻ hàng chính hãng!

Mua tủ bảo quản thực phẩm, nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, vui lòng hãy gọi tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những chọn lựa chính xác. Hãy nâng tầm cho siêu thị với tủ bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay- Vinacool!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết