Tủ mát trưng bày trái cây trong siêu thị bảo quản trái cây cực tốt

Trang chủ Tin tức Tủ mát trưng bày trái cây trong siêu thị bảo quản trái cây cực tốt

Tủ mát trưng bày trái cây trong siêu thị bảo quản trái cây cực tốt

Tủ mát bán trái cây siêu thị – “ kho lạnh mini” bảo quản trái cây cực tốt

Không chỉ các loại hoa quả nhập khẩu mới cần bảo quản ở tủ mát siêu thị. Tất cả các loại trái cây sạch, rau xanh sạch đều nên bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn để giữ độ tươi ngon lâu hơn đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi cung ứng ra thị trường. Vinacool sẽ giới thiệu đến khách hàng phương pháp bảo quản trái cây trong môi trường không khác gì môi trường kho lạnh đó là tủ bán trái cây siêu thị.

Tại sao nên bảo vệ trái cây trong tủ bán trái cây siêu thị?

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh khi trái cây, rau xanh được đặt trong môi trường lạnh có thể làm giảm quá trình hô hấp, ức chế quá trình sản sinh ethylene, hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn và nấm mốc. Do đó, trái cây sẽ tươi và giữ được hương vị lâu hơn.

Tủ mát trưng bày trái cây trong siêu thị bảo quản trái cây cực tốt

Với cơ chế làm lạnh và giữ nhiệt ở mức nhiệt độ 0 – 8 độ C , đây là mức nhiệt lý tưởng nhất để bảo quản các loại trái cây, rau củ quả giữ được chất lượng, hương vị tốt nhất. Bảo quản trong các tủ bảo quản trái cây được coi là phương pháp tiên tiến nhất giúp hạn chế hao hụt, hư hỏng trái cây đem lại lợi ích đáng kể cho người kinh doanh.

Không chỉ có tác dụng tạo môi trường như 1 chiếc kho lạnh mà tủ mát bán trái cây siêu thị có thiết kế chuyên dụng để bán hàng: có đầy đủ giá đỡ, ngăn chia, kệ, tầng để phân chia các loại trái cây khác nhau. Không gian bán hàng được nâng cấp lên mức độ chuyên nghiệp hơn rất nhiều, bởi thế chẳng có lý do gì để không ưng chiếc tủ mát bán trái cây siêu thị.

Kết cấu tủ mát bán trái cây siêu thị

Bằng cảm quan chúng ta dễ dàng nhận thấy tủ mát bán trái cây siêu thị là chiếc tủ khá đẹp mắt. Không chỉ ở phần tổng thể hài hòa từ phần khung, thân tủ tới phần chân, đế. Màu sắc thời trang, mẫu mã sang trọng, hiện đại. Từng chi tiết, đường nét như: đường viền, gioăng cao su, bánh xe đều tinh tế và đảm bảo công năng tốt nhất của tủ.

Bộ phận quan trọng để đảm bảo tính năng làm mát của tủ chính là hệ thống làm lạnh hiện đại bằng các máy nén khí được nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống này giúp tủ làm lạnh sâu, nhiệt độ lạnh phân tán đều, hiệu suất làm lạnh ổn định, chính xác và ổn định nhiệt độ .

>>>Tham khảo ngay: 1001 mẫu tủ mát siêu thị hàng nhập khẩu chính hãng Vinacool

Tủ trưng bày, tủ mát bán trái cây siêu thị cũng không thiếu hệ thống đèn chiếu sáng bên trong để tăng độ lung linh cho các sản phẩm trái cây.

Hiện tại trên thị trường có một số thương hiệu tủ mát bán trái cây siêu thị: tủ nhập khẩu nguyên chiếc, tủ nhập khẩu linh kiện, lắp ráp tại Việt Nam, tủ sản xuất tại Việt Nam,… Mỗi dòng tủ có những ưu nhược điểm khác nhau về cách sử dụng, mẫu mã và giá thành .Tùy từng trường hợp khách hàng sẽ có những lựa chọn riêng phù hợp yêu cầu của cửa hàng mình.

Chọn mua thiết bị tủ mát bán trái cây siêu thị

Tủ mát bán trái cây siêu thị không chỉ sử dụng cho việc bảo quản, buôn bán trái cây nhập khẩu tại các siêu thị. Tủ còn sử dụng cho bảo quản trái cây sạch, rau sạch và một số loại thực phẩm đóng gói sẵn hoặc nước ngọt, sữa, chè,… tại các cửa hàng tự chọn, nhà hàng, quán ăn.

Các dòng tủ mát bán trái cây siêu thị phổ biến hiện nay:

Tủ mát bán trái cây siêu thị có mặt cửa kính

có nên mua tủ bảo quản rau

Tủ mát bán trái cây siêu thị không cửa ( có mành che)

Khách hàng có nhiều lựa chọn vì mỗi dòng tủ có kích thước từ 1,2 – 3m, có loại tủ 2 tầng, 3 tầng hoặc 4 tầng,…Việc lựa chọn chiếc tủ nào để kinh doanh phụ thuộc vào mặt bằng cửa hàng , chi phí đầu tư của chủ đầu tư .

Để nhận được tư vấn về sản phẩm tủ mát bán trái cây siêu thị nào tốt và phù hợp mời bạn gọi điện đến hotline: 096.567.2222 hoặc 097.222.0088. Hay bạn có thể chát ngay trực tiếp tại Website: https://tumatsieuthi.vn, Vinacool sẽ tư vấn cho bạn.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết