Tủ mát 3 cánh kính Vinacool tuyệt vời trong thiết kế

Trang chủ Tin tức Tủ mát 3 cánh kính Vinacool tuyệt vời trong thiết kế

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool tuyệt vời trong thiết kế

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool quá nhiều điểm tuyệt vời trong thiết kế

Với một sản phẩm thiết kế không chỉ thể hiện thẩm mỹ mà nó còn mang đến những tiện ích sử dụng đồng thời thể hiện ưu điểm vượt trội. Hôm nay, mời bạn cùng chiêm ngưỡng những điểm tuyệt vời trong thiết kế của tủ mát 3 cánh kính. Nếu bạn đang kiếm tìm một thiết bị hoàn hảo cho không gian kinh doanh của mình thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Tủ mát 3 cánh kính dung tích kích thước lớn

Tủ mát siêu thị 3 cánh kính có loại dùng block làm lạnh trên hoặc dưới. Kích thước thiết kế chung là 1800 * 700 * 2130mm, dung tích chứa là 1221L. Model SLG-1800F hay SLG-1800FS là hai mẫu tủ cánh kính được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của kích thước lớn là tạo ra sức chứa rộng cho phép trưng bày và bảo quản lượng thực phẩm nhiều. Tủ tạo điểm nhấn thực sự hiện đại cho không gian của siêu thị. Gian hàng nhờ đó cũng tạo ấn tượng về số lượng cũng như sự phong phú các mặt hàng. Tủ mát kích thước lớn tương xứng với không gian lớn.

Tủ mát trưng bày 3 cánh kính Vinacool có các kệ dễ dàng tháo dỡ

Dùng tủ mát siêu thị ba kệ hay năm kệ là tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người kinh doanh. Các kệ này dễ dàng tháo dỡ để biến hóa cho bạn một không gian trưng bày thu hút nhất.

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool có 5 giá trưng bày được nhiều loại thực phẩm

Chất liệu của kệ là lõi thép được bọc nhựa bên ngoài rất vệ sinh đồng thời kiên cố khi trưng bày lượng thực phẩm nhiều. Kệ này dạng thoáng nên dễ dàng để hơi mát bên trong lan tỏa và cung cấp lượng hơi mát đầy đủ tới các mặt giúp thực phẩm tươi ngon nhất.

Tủ mát siêu thị 3 cánh kính công suất lớn

Công suất của tủ mát siêu thị 3 cánh kính là 590W. Con số này cho biết tủ có năng lực làm việc cực tốt, mang đến lượng hơi mát dồi dào, đủ để bảo quản số lượng thực phẩm tương đối nhiều.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết tủ mát đựng rau củ quả Vinacool từ khách hàng

Tại các siêu thị hay nhà hàng, thực phẩm cần bảo quản và trưng bày rất đa dạng. Có thể kể đến như: rau củ quả hay nước ngọt, thực phẩm đồ hộp. Chỉ có tủ mát trưng bày công suất lớn mới đủ sức để thực hiện nhiệm vụ làm mát và bảo vệ thực phẩm.

Tủ mát có 3 cánh kính đóng mở tiện dụng

Với dung tích chứa lớn như thế này nếu chỉ có một chiếc cửa đóng mở thì bất tiện vô cùng. Đặc biệt trong trường hợp bạn chỉ muốn mua một loại thực phẩm nhưng nó lại cách cửa quá xa. Bởi vậy, Vinacool tạo ra sản phẩm với thiết kế 3 cánh kính cực kỳ thông minh. Mỗi cửa có một tay cầm chắc chắn bên ngoài tiện cho việc đóng mở.

>>>Xem ngay các dòng tủ mát đựng hoa quả Vinacool tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Nhờ có cửa kính nên khả năng bảo ôn nhiệt tốt hơn, bạn không lo hơi mát thật thoát, không lo điện hao tốn nhiều.

Viền cửa có các gioăng cao su giúp không gian bên trong hoàn toàn cách biệt khi cửa đóng lại. Qua mặt kính này khách hàng dễ quan sát và tìm kiếm những thực phẩm mình mong muốn. Đặc biệt, trong tủ mát siêu thị 3 cánh kính luôn có đèn Led chiếu sáng, bất cứ khi nào gian hàng của siêu thị cũng trở nên bắt mắt.

Tủ mát bảo quản siêu thị 3 cánh kính làm bằng thép không gỉ và kính cường lực tốt

Chất liệu chính là sự khác biệt tạo nên thương hiệu của sản phẩm nên Vinacool đã rất đầu tư vào dòng tủ mát 3 cánh kính khi chọn lựa những chất liệu tốt nhất, bền đẹp nhất:

– Khung viền của tủ là thép chống gỉ được sơn mạ bên ngoài kết hợp với ốp viền là nhựa cứng cao cấp.

– Cửa là kính cường lực dày dặn, chắc chắn được tạo ra từ môi trường khắc nghiệt nhất nên chống được những va đập thông thường, chống xước hiệu quả, bảo ôn được nhiệt và giữ độ sáng bóng dài lâu.

tủ trưng bày trái cây

Tủ có được trang bị kính cường lực bền và đẹp

Tính về tuổi đời sản phẩm từ tủ mát siêu thị của Vinacool đạt mốc dài lâu nhất hiện nay.

Ngoài ra thì thiết bị làm lạnh này còn dễ dàng di chuyển nhờ các bánh xe chịu lực dưới chân.

Chiêm ngưỡng một cách tổng thể thì tủ mát Vinacool trong từng chi tiết đều thể hiện được điểm thông minh. Vì thế, sở hữu một chiếc tủ như thế này bạn sẽ được trải nghiệm những điều thực sự tuyệt vời. Vinacool– có mặt mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết