Đánh giá chi tiết tủ mát đựng rau củ quả Vinacool từ khách hàng

Trang chủ Tin tức Đánh giá chi tiết tủ mát đựng rau củ quả Vinacool từ khách hàng

Đánh giá chi tiết tủ mát đựng rau củ quả Vinacool từ khách hàng

Hãy nghe người sử dụng đánh giá tủ mát đựng rau củ quả Vinacool

Tôi có một cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội. Không thể thiếu một chiếc tủ mát đựng rau củ quả. Tình cờ thấy được người bạn giới thiệu và cũng tận mắt tham quan tủ mát Vinacool, tôi quyết định chọn mua dựa trên niềm tin của người bạn. Nếu bạn muốn biết thực hư chất lượng sản phẩm như thế nào, xin chia sẻ một vài đánh giá dưới đây:

Đánh giá về các mẫu thiết kế của tủ mát đựng rau củ quả Vinacool

Khi quyết định chọn mua tôi chỉ suy nghĩ một điều: Chọn tủ nào đủ rộng để bảo quản lượng rau củ quả mà mình cần bán. Nhưng nhìn qua website và khi tham quan trực tiếp các mẫu đang trưng bày phải công nhận có quá nhiều những mẫu mã khác nhau. Ví dụ như có tủ dùng cửa đóng mở dạng kéo, có cửa đóng mở dạng trượt, có mẫu tủ kín bằng cửa kính nhưng cũng có mẫu tủ dạng mở chỉ dùng rèm che.

Về kích thước, tủ mát siêu thị có nhiều loại lớn nhỏ khác nhau với chiều dài: 1m5; 2.0m; 2m5; 3.0m… đáp ứng được mọi quy mô kinh doanh. Nếu nói đến một thương hiệu chuyên về tủ mát đựng rau củ quả thì quả thực Vinacool mang đến cho tôi quá nhiều chọn lựa.

Đánh giá về chất liệu của tủ mát đựng rau củ quả Vinacool

Đúng là chỉ cần quan sát bằng mắt thì cũng thấy được một điều: Chất liệu tốt sẽ tạo ra thẩm mỹ khác biệt.

>>>Xem thêm: 2 mẫu tủ đông siêu thị mini cho nhà hàng siêu thị đáng mua nhất

Khi kiểm tra dễ nhận ra tủ được làm bằng những chất liệu rất tốt. Toàn bộ khung viền bằng thép chống gỉ được sơn bảo vệ bên ngoài. Lớp kính của tủ là dòng cường lực dày dặn chắc chắn và bóng đẹp. Bạn tôi là người am hiểu về kỹ thuật, anh ấy giúp tôi kiểm tra từng chi tiết bên trong. Trên block làm lạnh có in logo thương hiệu Panasonic. Riêng dàn nóng lạnh thì bằng đồng đảm bảo cho việc tạo hơi mát đủ nhanh và đủ sâu.

Đánh giá về độ bền của tủ trưng bày rau củ quả Vinacool

Mặc dù là dòng tủ trưng bày rau củ quả nhập khẩu nhưng thiết bị này hoàn toàn ổn định khi dùng trong môi trường khí hậu Việt Nam. Chất liệu của tủ không hề bị ăn mòn xuống cấp. Đến nay tôi đã sử dụng được gần 3 năm nhưng thẩm mỹ của sản phẩm vẫn như khi mới mua.

Điều tuyệt vời là thiết bị này vận hành rất ổn định, không tạo tiếng ồn khó chịu và cũng không có những sự cố hay hỏng hóc gì cần khắc phục.

Đánh giá về tiện ích của tủ mát siêu thị Vinacool

Về cửa đóng mở: Số lượng cửa thiết kế dựa trên kích thước của tủ lớn hay nhỏ để tiện cho việc lấy rau củ mà không lo thất thoát nhiệt. Ngoài cửa kéo truyền thống thì tủ mát siêu thị Vinacool có cửa trượt rất tiện ích.

Về khả năng di chuyển: Các bánh xe dưới chân giúp việc di chuyển linh hoạt hơn.

Về khả năng sắp xếp thực phẩm: Nhờ thiết kế các kệ đựng với khoảng cách tương đối thoáng nên bạn có thể trưng bày các loại rau củ khoa học, bắt mắt và thu hút khách hàng.

>>>Bạn có thể tham khảo thêm các dòng tủ mát Vinacool tại: https://vinacool.vn/tu-mat-sieu-thi/

Ngoài ra, tủ còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản. Chế độ sấy kính thông minh cho phép sấy khô mắt kính, giữ độ sáng đẹp khiến người mua “phải lòng”.

Với chiếc tủ trưng bày này bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi vì đã có đèn Led chiếu sáng bên trong với hiệu ứng ánh sáng đẹp nhất, rõ nhất.

Đánh giá về giá bán của tủ siêu thị Vinacool

Nếu so về mặt bằng chung với các dòng bình dân trên thị trường thì tủ siêu thị Vinacool có giá bán cao hơn.

Tuy nhiên nếu so với giá bán của tủ nhập khẩu chất lượng tốt thì mức của Vinacool thực sự là mềm hơn. Với độ bền và hiệu quả sử dụng mà thiết bị này mang lại thì kinh phí đầu tư hoàn toàn hợp lý.

Có nên đầu tủ vào tủ mát đựng rau củ quả Vinacool? Nếu hỏi lại tôi câu này tôi vẫn tin tưởng và quyết định chọn lựa. Tủ mang đến cho không gian bán hàng sự mới mẻ lại đảm bảo chất lượng thực phẩm, bản thân thiết bị chạy ổn định. Có lý do gì chúng ta lại từ chối đúng không?

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết