Tủ cấp đông siêu thị Vinacool có những ưu điểm gì

Trang chủ Tin tức Tủ cấp đông siêu thị Vinacool có những ưu điểm gì

Tủ cấp đông siêu thị Vinacool có những ưu điểm gì

Tủ cấp đông siêu thị Vinacool đẳng cấp đến từ chất liệu

Bỉ qua những vấn đề về kiểu dáng hay tính năng hoạt động, hôm nay Vinacool sẽ giới thiệu đến khách hàng một điểm cộng khác của tủ cấp đông siêu thị chính hãng. Đó chính là chất liệu cấu tạo. Bởi vấn đề mà người sử dụng quan tâm chính là độ bền vững và lợi ích mà thiết bị mang lại. Tủ cấp đông siêu thị Tủ đông Vinacool dùng chất liệu thép chống gỉ

Toàn bộ khung của tủ làm bằng chất liệu này. Thép tạo nên sự kiên cố, vững chãi. Vì bộ khung làm nhiệm vụ chống đỡ cho toàn bộ chiếc tủ. Bởi vậy, chỉ có khung tốt thì tủ mới có dáng đẹp và trưng bày lượng thực phẩm nhiều.

Điểm khác biệt của tủ đông là thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm tươi sống để làm đông lạnh. Không gian trưng bày cũng dành riêng cho những gian hàng về thực phẩm. Bởi vậy, khó tránh khỏi việc thường xuyên tiếp xúc với nước hay các chất ăn mòn. Nếu dùng tủ có khung kim loại tổng hợp khó tránh tình trạng tủ ọp ẹp, xuống cấp. Thép chống gỉ sẽ đem đến cho bạn chiếc tủ không chỉ đẹp mà còn bền, hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bên ngoài thép chống gỉ được sơn một lớp để bảo vệ với những màu sắc khác nhau tạo sự hài hòa, hấp dẫn cho cửa hàng, siêu thị.

Tủ đông siêu thị Vinacool dùng chất liệu nhựa cứng

Chất liệu này sẽ được sử dụng để ốp thân và ở giữa là lớp cách nhiệt để hơi lạnh bên trong được giữ tốt nhất. Mặc dù là nhựa nhưng là dòng nhập khẩu nên vô cùng bền vững. Thân tủ giữ được sự cứng rắn cần có.

tủ đông siêu thị làm bằng nhựa cứng

>>>Có thể bạn quan tâm: Đầu tư mở siêu thị mini như thế nào để không sợ bị lỗ?

Tại sao lại chọn nhựa cứng? Ngoài độ bền thì chất liệu này còn an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và dễ dàng để vệ sinh làm sạch. Hầu hết các mẫu tủ đông lạnh cao cấp hiện nay đều ốp thân bằng loại nhựa này.

Tủ siêu thị Vinacool dùng chất liệu kính cường lực

Tủ siêu thị có thể dùng cửa đứng hoặc cửa ngang dạng trước. Ốp cửa là kính cường lực với độ dày dặn hơn rất nhiều so với kính trắng thông thường. Chất liệu này được sản xuất trong môi trường nhiệt độ cao nên rất chắc chắn. Mọi va đập thông thường không ảnh hưởng đến độ bền của tủ. Kính này dày ba lớp và ở giữa có khí nén chân không nên hơi mát khó có cơ hội thất thoát ra ngoài.

kính cường lực tủ đông

Ưu điểm của kính là dễ dàng để quan sát các thực phẩm trưng bày bên trong. Kính cũng làm nên sự ăn ý khi kết hợp với đèn chiếu sáng. Và chỉ cần những thao tác đơn giản là bạn có thể làm sạch giúp gian hàng luôn thu hút khách.

Tủ đông Vinacool dùng chất liệu đồng nguyên chất

Riêng bộ phận dàn lạnh sẽ dùng đồng nguyên chất. Các dòng tủ cấp đông siêu thị trước đây thường dùng chất liệu là nhôm hoặc hợp kim nhôm. Khả năng làm lạnh kém. Với đồng nguyên chất hơi mát được tạo ra nhanh chóng và nhiệt có thể xuống sâu đến mức -22 tới -18 độ C để cấp đông kịp thời, giữ độ tươi ngon, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Mặc dù chi phí cho tủ cao cấp dùng đồng nguyên chất có cao nhưng hiệu quả làm lạnh tốt, đồng cũng không có hiện tượng han gỉ hay biến dạng dù sử dụng trong thời gian dài.

Từng chi tiết nhỏ của tủ cấp đông siêu thị Vinacool đều được làm từ những chất liệu tốt nhất với chi phí cao. Bởi vậy khi sử dụng bạn sẽ thấy sự đẳng cấp hơn hẳn về chất lượng thực phẩm, khả năng tiết kiệm chi phí phát sinh. Đánh giá toàn diện, tủ đông siêu thị Vinacool an toàn, thân thiện và kinh tế đối với người kinh doanh. Sản phẩm được bảo hành đến 18 tháng giúp khách hàng hoàn toàn an tâm.

Nên mua tủ cấp đông nào tốt cho siêu thị? Chỉ cần đánh giá ở một góc độ chất liệu như thế này bạn cũng có câu trả lời cho mình rồi đúng không? Hãy gọi tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được báo giá chi tiết cho từng sản phẩm. Vinacool tự tin là thương hiệu tốt nhất về dòng tủ siêu thị trên thị trường hiện nay. Chắc chắn chiếc tủ này sẽ bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết