Trải nghiệm những điểm tuyệt vời của tủ mát 4 cánh kính Vinacool

Trang chủ Tin tức Trải nghiệm những điểm tuyệt vời của tủ mát 4 cánh kính Vinacool

Trải nghiệm những điểm tuyệt vời của tủ mát 4 cánh kính Vinacool

Cảnh báo: Đừng quá ngỡ ngàng khi trải nghiệm những điểm tuyệt vời của tủ mát 4 cánh kính Vinacool

Một không gian mát lạnh tuyệt vời để trưng bày thực phẩm, một gian hàng khoa học bắt mắt, từng thao tác đều vô cùng tiện ích… Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những điểm cộng tuyệt vời của tủ mát 4 cánh kính Vinacool chưa?

Tủ mát 4 cánh kính Vinacool tạo ra không gian trưng bày “mát cực sâu, cực lạnh”

Tủ mát 4 cánh kính của Vinacool có kích thước 2400*700*2130mm, bạn sẽ có một không gian cực rộng bảo quản đủ các thực phẩm như: hoa quả, nước ngọt, rau củ cho đến các loại sữa. Chỉ sau 30 phút cắm nguồn điện, dùng tay kiểm tra khoang chứa bên trong, bạn sẽ bất ngờ với những gì mình cảm nhận được. Đó là một không gian cực mát lạnh, cực tuyệt vời. Môi trường này không chỉ khiến chúng thỏa thoải mái mà nó còn lý tưởng để giữ cho các thực phẩm bên trong được tươi ngon dài lâu.

Cửa kính bên ngoài khi đã đóng lại thì không có chút hơi mát nào bị thất thoát ra ngoài. Với môi trường như thế này, dù nhiệt độ ngoài trời có là bao nhiêu cũng không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Tại sao tủ mát siêu thị Vinacool lại đem đến điều tuyệt vời này. Lý do là tủ dùng block làm lạnh nhập khẩu cộng thêm dàn lạnh bằng đồng cao cấp có khả năng làm mát cực nhanh, hơi mát sâu. Tủ có công suất 805W và đem đến nền nhiệt bên trong từ 2-8 độ C. Thỏa sức mà bày bán, kinh doanh thôi nào!

Tủ mát 4 cánh kính “thôi miên” khách hàng với không gian trưng bày “đẹp đến từng centimet”

Khoang trong của tủ được bố trí với 5 kệ trưng bày với khoảng cách vô cùng thoáng khiến người mua chỉ cần nhìn vào là “phải lòng”. Hơi mát bên trong dễ dàng lan tỏa để thực phẩm ở các kệ đều nhận được lượng nhiệt như nhau. Người kinh doanh thỏa sức kết hợp và sáng tạo nhiều thực phẩm khác nhau để đem đến hiệu quả trưng bày tốt nhất.

>>>Đừng bỏ lỡ: Lưu ý quan trọng khi mua tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng

Bên trong mỗi chiếc tủ mát siêu thị Vinacool đều có hệ thống đèn chiếu sáng thông minh giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Ở trong điều kiện không gian sáng hay tối, gian hàng của bạn đều nổi bật hơn bao giờ hết.

Và giống như tên gọi, dòng tủ mát trưng bày 4 cánh này dùng cửa kính cường lực. Thông qua lớp cửa trong suốt, sáng đẹp thực phẩm được tái hiện chân thực thẩm chí có phần hấp dẫn hơn khiến khách hàng không thể không mua.

Tủ mát 4 cánh kính, dùng là thấy tiện!

Quả thật là như vậy các bạn! Với từng giá, từng kệ thực phẩm như thế này việc phân loại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người mua cũng tiện để tìm kiếm và quan sát những thực phẩm cần cho gia đình mình.

Mặc dù tủ có kích thước lớn, khoang chứa lớn nhưng lấy bất cứ món đồ gì cũng rất tiện. Chỉ cần mở cánh cửa ở vị trí tương đường là được.

Viền tủ có lớp gioăng cao su đàn hồi tốt. Khi khép lại gần kín thì tủ tự động đóng khép chặt, ko lo mất hơi mát. Phía ngoài mỗi cánh cửa có tay cầm chắc chắn để bạn có thể kéo ra hay đóng vào.

>>>Xem thêm các dòng tủ mát siêu thị tại đây

Tủ có các bánh xe di chuyển dưới chân nên bạn có thể mang đến các vị trí khác nhau và thường xuyên làm mới không gian cho siêu thị hay cửa hàng.

Còn gì nữa nhỉ? Nếu bạn muốn biết sao không dùng ngay tủ mát 4 cánh kính của Vinacool. Chắc chắn bạn sẽ có một không gian bán hàng đầy sức nhấn. Thực phẩm khi đến với khách hàng được khẳng định chất lượng và độ tươi ngon.

Tủ mát siêu thị Vinacool làm mát nhanh, làm lạnh sâu, chất lượng quốc tế, độ bền thách thức. Sản phẩm được cam kết chất lượng và bảo hành đến tận 18 tháng. Bật mí thêm, hiện Vinacool là thương hiệu đứng đầu về các dòng tủ siêu thị và cũng là lựa chọn được người kinh doanh ưu tiên nhất hiện nay. Tủ có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Hotline: 096.567.2222- 0972.22.00.88 sẵn sàng tư vấn và đem đến cho quý khách sản phẩm tựa như mơ!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết