Tìm hiểu những chi tiết quan trọng của tủ làm mát hoa quả Vinacool

Trang chủ Tin tức Tìm hiểu những chi tiết quan trọng của tủ làm mát hoa quả Vinacool

Tìm hiểu những chi tiết quan trọng của tủ làm mát hoa quả Vinacool

Tìm hiểu các chi tiết quan trọng của tủ làm mát hoa quả

Hiểu được các chi tiết cấu tạo của tủ làm mát hoa quả sẽ giúp bạn có chọn lựa chính xác nhất. Hiểu hơn về tủ còn giúp người mua kiểm định và cân nhắc về chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây, Vinacool sẽ giúp bạn hiểu hơn về tủ mát siêu thị.

Kệ trưng bày của tủ làm mát hoa quả

Đây là chi tiết quan trọng làm nhiệm vụ bảo quản và trưng bày hoa quả. Chất liệu kệ giá đặt bằng thép bọc nhựa hoặc kính. Kệ thường kín hoặc có mặt thoáng để hơi mát lưu thông tốt. Khoảng cách các kệ tương đối thoáng để tạo hiệu ứng quan sát tốt và giúp bạn trưng bày hoa quả khoa học hơn.

tủ làm mát hoa quả Vinacool

Số lượng kệ trưng bày hoa quả phụ thuộc vào kích thước thiết kế của tủ. Cửa hàng, siêu thị có thể chọn 3 hay 5 kệ tùy ý. Các kệ dễ dàng tháo lắp.

Đèn chiếu sáng của tủ mát siêu thị

Đây là loại đèn Led được bố trí phía trên hoặc đáy tủ mát siêu thị với công dụng chiếu sáng cho toàn bộ không gian bên trong giúp hoa quả bắt mắt hơn. Ngoài ra, nhờ có đèn nên bạn có thể kinh doanh hoa quả ở bất cứ thời gian và không gian nào. Yên tâm là gian hàng của bạn luôn nổi bật.

>>>Bạn có biết: Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Đèn chiếu sáng của tủ mát là đèn Led với hiệu ứng ánh sáng tốt, khả năng tiết kiệm điện tối đa. Nhờ có chiếc đèn này nên hiệu quả thẩm mỹ tăng và thúc đẩy việc kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên, dùng lâu ngày đèn có thể bị cháy vì vậy hãy thay thế kịp thời.

Cửa đóng mở của tủ mát trưng bày hoa quả

Mẫu tủ mát mới dùng cho các siêu thị lớn thường là không có cửa còn tủ mát dùng cho cửa hàng thì lựa chọn ưu tiên là tủ cánh kính. Ưu điểm của cửa là ngăn cách môi trường nhiệt độ trong và ngoài. Nhiệt độ được bảo ôn để hoa quả giữ độ tươi ngon tốt.

Tủ mát trưng bày siêu thị có những loại nào?

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ làm mát hoa quả Vinacool tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Nói đến cửa đóng mở bạn có hai lựa chọn là dạng cửa kéo đóng truyền thống và cửa trượt. Thiết kế cửa trượt được đánh giá là tối ưu khi sử dụng, tiết kiệm diện tích không gian tốt. Để phát huy tối đa hiệu quả trưng bày và bảo quản thì nên dùng cửa bằng chất liệu kính cường lực dày dặn có lớp cách nhiệt ở giữa.

Bánh xe di chuyển dưới chân của tủ mát bảo quản hoa quả

Dù là tủ mát lớn hay nhỏ thì đều cần có bánh xe di chuyển để việc vận chuyển lắp đặt dễ dàng. Ngoài ra thì những bánh xe này còn giúp bạn thường xuyên thay đổi vị trí, làm mới không gian.

Bánh xe giúp tủ dễ dàng di chuyển!

Bánh xe di chuyển tốt phải làm từ chất liệu nhựa chịu lực tốt, có chốt khóa để cố định vị trí khi cần.

Hệ thống làm lạnh của tủ làm mát hoa quả

Quan trọng nhất của các thiết bị làm lạnh là máy nén khí. Chi phí của từng dòng máy khác nhau nên hiệu quả bảo quản cũng khác nhau. Máy nén khí hiện nay trên thị trường rất đa dạng. Máy giá rẻ thì công suất thấp, tốc độ làm lạnh không được nhanh và năng lượng tiêu hao nhiều. Tốt nhất hiện nay là block làm lạnh Panasonic. Với block chất như thế này bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng hoa quả khi được bảo quản. Ngoài ra, quá trình dùng còn hạn chế chi phí phát sinh cho việc sửa chữa hay thay mới. Máy nén khí tốt giữ cho vận hành ổn định trong suốt quá trình trưng bày bảo quản.

Hệ thống dàn lạnh, dàn nóng bằng đồng nguyên chất cao cấp!

Dàn nóng lạnh của tủ thực hiện chức năng chuyển hóa nhiệt: bộ dàn gồm hai thiết bị- nóng và lạnh. Dàn đồng được đánh giá cao ở khả năng chuyển nhiệt nhanh chóng và giúp tủ có độ mát sâu nhất. Nếu bạn muốn mua tủ chất lượng tốt thì nên kiểm tra kỹ lưỡng chất liệu của chi tiết này.

Ngoài những chi tiết này, khi mua tủ làm mát hoa quả bạn có thể quan tâm đến bộ dàn sấy kính, quạt gió hay ống thoát nước…

Vinacool là nhà phân phối duy nhất độc quyền dòng tủ siêu thị cao cấp tại Việt Nam. Thiết bị được hoàn hảo đến từng chi tiết đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như độ bền vững. Bạn có muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm thực sự tốt? Hãy đến với Vinacool để có những gợi ý tuyệt hảo nhất!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết