Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trang chủ Tin tức Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thiết kế, thương hiệu, chất lượng và thời điểm là những yếu tố quan trọng quyết định đến giá tủ mát đựng hoa quả. Đây cũng là những vấn đề bạn nên quan tâm nếu muốn mua tủ tốt; giá cả đi đôi với chất lượng.

Cùng điểm những yếu tố quyết định đến giá tủ mát đựng hoa quả:

Thiết kế của tủ mát đựng hoa quả

Đây là điều quan trọng nhất khiến giá tủ mát đựng hoa quả có sự chênh lệch. Bởi mỗi model có một điểm khác biệt, có những ưu điểm riêng. Cụ thể:

Tủ mát càng lớn thì chi phí nhiên liệu càng nhiều nên giá sẽ cao hơn so với tủ mát mini. Quý khách có thể đặt mua tủ 1.2m; 1.5m; 1.8m cho tới 2.5m hay 3.0m tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

– Tủ mát đựng hoa quả dùng block trong hay block ngoài. Khi không gian đủ rộng thường các siêu thị sẽ đặt máy nén khí ngoài trời để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất. Mặc dù chi phí tương đối cao nhưng block ngoài phù hợp với thiết bị công suất lớn, tăng hiệu suất làm việc, đảm bảo chất lượng của hoa quả khi bày bán.

tủ mát đựng hoa quả Vinacool

Tủ mát dạng mở đắt hơn so với tủ cánh kính. Bởi đây là thiết kế mới tăng tiện ích cho cả người bán lẫn người mua. Tủ mát siêu thị mở cũng là xu hướng chọn lựa của các điểm kinh doanh hiện nay bởi nó tiết kiệm không gian tốt và kiến tạo nên những điểm mua sắm thực sự tiện nghi. Tất nhiên mỗi mẫu tủ sẽ phù hợp với từng mô hình kinh doanh khác nhau. Nếu bạn có một cửa hàng hoa quả sạch nho nhỏ thì nên chọn tủ mát cánh kính. Còn nếu là siêu thị lớn thì đừng bỏ qua tủ mát mặt thoáng.

Thương hiệu của tủ mát siêu thị

Thương hiệu thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. Nếu bạn muốn hướng đến những dòng tốt thì nên chọn thương hiệu có tiếng. Hãy tìm hiểu trên thị trường xem cái tên nào đang được số đông lựa chọn.

>>>Tham khảo ngay: Mua tủ mát đựng rau quả loại nào tốt cho siêu thị nhỏ

Tất nhiên với những dòng tủ mát siêu thị thương hiệu tốt thì giá bán cao. Nhưng bù lại khách hàng an tâm hơn khi sử dụng và sản phẩm được cam kết bảo hành tốt, giá trị sử dụng bền vững, lợi nhuận kinh doanh trông thấy.

Chất lượng của tủ mát trưng bày hoa quả

Giá rẻ là chuyện chỉ có ở tủ mát siêu thị bình dân. Còn nếu đầu tư sản phẩm chất lượng tốt, chi phí sẽ tương đối cao. Hãy chuẩn bị tinh thần để không hoang mang khi biết giá bán bạn nhé.

Chất lượng tốt được thể hiện ở chất liệu cấu tạo, các chi tiết kỹ thuật bên trong và khả năng dự trữ bảo quản thực phẩm. Thiết bị lạnh siêu thị phát huy hiệu quả sử dụng khi dùng máy nén khí tốt, vận hành ổn định. Tủ có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt và có thêm nhiều tính năng thông minh hỗ trợ quá trình bảo quản.

tủ mát đựng hoa quả Vinacool

>>>Xem đầy đủ các mẫu tủ mát đựng hoa quả Vinacool tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Có nên đầu tư vào tủ mát giá cao một chút không? Tại sao không khi những thiết bị như thế này mang đến cho bạn uy tín thương hiệu với hoa quả tươi ngon nhất? Tại sao không khi mà bạn có thể dùng tủ lâu dài mà không lo đến những chi phí phát sinh. Nếu bạn đặt câu hỏi: Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào yếu tố nào là quan trọng nhất thì xin thưa, đó là chất lượng sản phẩm.

Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào thời điểm mà bạn mua

Nhu cầu bảo quản hoa quả về mùa nóng sẽ mạnh hơn so với mùa lạnh. Nếu bạn tìm mua thiết bị vào đúng thời điểm sốt sẽ khó để tiết kiệm hầu bao.

Giá của tủ mát đựng hoa quả có sự chênh lệch tùy từng thời điểm. Chắc chắn rồi! Thử săn tủ vào các đợt “sale” xem bạn sẽ không lo tốn kém mà vẫn có tủ tốt để dùng. Hãy chịu khó chờ đợi, mua tủ siêu thị rẻ mà chất chỉ là chuyện đơn giản!

Giá tủ mát đựng hoa quả phụ thuộc vào những yếu tố nào? Quá nhiều vấn đề khiến bạn thấy đau đầu? Hãy bỏ lại chúng phí sau! Vinacool sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tủ mát giá phải chăng, giá ổn định mà chất lượng vẫn luôn được cam kết với thời gian dài lâu nhất! Vinacool- tự hào thương hiệu số 1 về tủ siêu thị tốt nhất hiện nay!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết