Tham khảo ngay 3 mẫu tủ làm mát trái cây tốt dưới đây

Trang chủ Tin tức Tham khảo ngay 3 mẫu tủ làm mát trái cây tốt dưới đây

Tham khảo ngay 3 mẫu tủ làm mát trái cây tốt dưới đây

Tủ làm mát trái cây loại nào tốt? Tham khảo ngay 3 mẫu tủ “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

Tủ mát trái cây loại nào tốt? Hãy nhìn vào những gì mà chiếc tủ đó mang lại cho bạn? Từ chất lượng thực phẩm, khả năng tiết kiệm chi phí và mức độ thu hút khách hàng. 3 mẫu tủ “tốt gỗ tốt cả nước sơn” dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn “say như điếu đổ”.

Tủ mát trái cây loại nào tốt, bạn đã biết chưa?

Với câu hỏi: Tủ mát trái cây loại nào tốt đừng tìm câu trả lời từ phía người bán. Hãy nhìn vào những điều mà sản phẩm mang đến cho bạn:

– Tủ phải kéo được khách hàng đến và thôi thúc khách mua hàng: Đó là nhiệm vụ quan trọng của những chiếc tủ trưng bày siêu thị. Chắc chắn bạn phải chọn tủ có kiểu dáng đẹp. Chất liệu cao cấp sẽ tô điểm tạo nên đẳng cấp sang trọng cho thiết bị này. Vì đặt ở siêu thị- nơi có lượng khách đông đảo nên chiếc tủ tốt chắc chắn phải mang lại hiệu quả trưng bày thu hút, giữ chân và thôi thúc khách hàng chọn mua. Đó là điều cần thiết nếu bạn muốn nghĩ đến hai chữ “lợi nhuận”.

tủ làm mát trái cây Vinacool

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ làm mát trái cây tại đây

– Tủ phải đem đến cho người tiêu dùng thực phẩm chất lượng, tươi ngon: Đây là yếu tố sống còn đối với người kinh doanh. Chỉ có thực phẩm đảm bảo mới tạo được lòng tin bền vững với khách hàng. Bởi vậy, tủ làm mát trái cây tốt khi mà có khả năng làm lạnh nhanh và môi trường bên trong ổn định để thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất.

Tủ mát siêu thị tốt phải có khả năng tiết kiệm chi phí tối đa: Chi phí này bao gồm chi phí về nhiên liệu tiêu hao và chi phí cho việc sửa chữa, thay mới. Một chiếc tủ làm mát trái cây tốt thì không lo tốn điện và không tốn chi phí sửa chữa vì những hỏng hóc.

3 mẫu tủ mát trái cây “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

Nếu bạn đang kiếm tìm chiếc tủ mát trái cây hoàn hảo cả về hình thức lẫn chất lượng thì đừng bỏ qua ba gợi ý tuyệt vời dưới đây:

Tủ mát 4 cánh kính SLG-2400FS

SLG-2400FS là mẫu tủ mát đựng trái cây có thiết kế 4 cánh kính. Tủ có khả năng trưng bày tốt nhờ khoang chứa bên trong cực rộng cho phép bảo quản số lượng trái cây nhiều. Mẫu tủ này có đến 4 cánh cửa đóng mở tương đương với khoang chứa bên trong giúp việc lấy thực phẩm dễ dàng hơn và cũng tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ mát 4 cánh kính SLG-2400FS là mẫu thiết kế hiện đại nhất hiện nay với kiểu dáng đẹp, cánh cửa đóng mở thông minh hoàn toàn bằng kính cường lực, tăng khả năng quan sát cho người mua hàng. Tủ có nhiệt độ 2- 8 độ C đảm bảo hiệu quả bảo quản tốt nhất.

Tủ mát trưng bày trái cây SLG-1500FYA

Cũng là dòng tủ mát có cánh kính nhưng SLG-1500FYA tạo điểm nhẫn bằng mẫu cửa trượt ngang tiện ích với khả năng tiết kiệm diện tích. Tủ đơn giản khi sử dụng. Ngoài ra, dòng cửa này còn tránh được tình trạng thất thoát nhiệt.

mua tủ bảo quản thực phẩm

Tủ mát cánh kính SLG-1500FYA đủ rộng để trưng bày lượng trái cây lớn tại các siêu thị. Đặc biệt, khoang chứa bên trong có thiết kế các kệ đặt thông minh với khoảng cách đủ rộng, đủ thưa để trưng bày nhiều mà nhiệt vẫn lưu thông tốt.

Tủ bảo quản trái cây SLG-1500F

Không chỉ có “nước sơn” đẹp mà chất lượng của mẫu tủ mát này cũng cực tốt. Tủ làm từ chất liệu thép chống gỉ, kính cường lực, dàn nóng lạnh thì bằng đồng. Đây đều là những chất liệu tốt nhất, phù hợp dành cho các thiết bị làm lạnh.

Tủ siêu thị SLG-1500F kiểu dáng mặt thoáng phía trước nên thuận tiện để trưng bày và tìm kiếm hoa quả khi bày bán. Trong những năm gần đây, mẫu tủ mát này thực sự lên ngôi và được lòng người kinh doanh siêu thị.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều, nhiều những mẫu tủ đẹp, chất lượng hoàn hảo sao không đến ngay với Vinacool? Tại địa chỉ chuyên cung cấp, còn rất nhiều rất nhiều những thiết kế đáng để bạn lựa chọn. Hãy để Vinacool tư vấn và cho quý khách những gợi ý thiết thực nhất. Đừng lo đến vấn đề: Tủ làm mát trái cây loại nào tốt? Với bất kỳ sản phẩm nào, Vinacool đều tự tin cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành dài lâu nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết