Sự khác biệt của tủ mát công nghiệp siêu thị Vinacool

Trang chủ Tin tức Sự khác biệt của tủ mát công nghiệp siêu thị Vinacool

Sự khác biệt của tủ mát công nghiệp siêu thị Vinacool

Tủ mát công nghiệp siêu thị- sự khác biệt giữa hàng bình dân và dòng cao cấp

Chọn tủ mát công nghiệp siêu thị nên đầu tư vào dòng sản phẩm nào? Bao nhiêu tiền thì hợp lý? Trước khi quyết định nên dùng hàng bình dân hay cao cấp bạn nên biết những khác biệt cơ bản như thế này.

Khác biệt về chất liệu sử dụng của tủ mát công nghiệp

Tủ mát công nghiệp bình dân dùng những chất liệu giá rẻ. Ví dụ như khung tân tủ là kim loại tổng hợp. Dù được sơn mạ một lớp ngoài nhưng vẫn khó tránh khỏi tình trạng bị gỉ sét, bong tróc lớp sơn ngoài. Cửa đóng mở dùng kính trong thông thường thẩm mỹ không được đẹp và cách nhiệt cũng kém hơn.

tủ mát công nghiệp vinacool

Tủ mát cao cấp dùng thân là thép chống gỉ được sơn mạ. Chỉ cần nhìn vào bạn sẽ thấy tủ chắc chắn vô cùng, khả năng tải trọng tốt. Dùng ở siêu thị hay cách cửa hàng, thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm cũng không làm cho thiết bị này bị gỉ sét, xuống cấp. Ốp thân và cửa tủ là kính cường lực có độ bóng sáng hơn hẳn, dễ vệ sinh. Kính cường lực ba lớp còn có ưu điểm là cách nhiệt với môi trường bên ngoài tốt và bảo ôn nhiệt bên trong hiệu quả.

Chỉ riêng về chất liệu sử dụng cũng tạo ra sự khác biệt giữa hai dòng tủ mát công nghiệp.

Khác biệt về nguyên lý làm mát của tủ mát công nghiệp

Yếu tố này quyết định đến hiệu quả bảo quản thực phẩm:

Tủ mát siêu thị dòng bình dân làm lạnh trực tiếp – chỉ dùng dàn lạnh nên thực phẩm nào ở gần vị trí tỏa nhiệt của tủ sẽ mát hơn, tươi lâu hơn. Với thiết bị này, nếu để nhiệt quá sâu có thể dẫn đến tình trạng bám tuyết, tương đối vất vả khi vệ sinh làm sạch.

>>>Xem ngay:Trải nghiệm những điểm tuyệt vời của tủ mát 4 cánh kính Vinacool

– Tủ mát chất lượng cao cấp- làm lạnh trực tiếp và làm lạnh bằng quạt gió giúp hơi mát sâu hơn, lan tỏa tốt hơn. Những dòng tủ mát công nghiệp thường dùng mẫu tủ block ngoài để tăng hiệu quả làm lạnh, bảo quản thực phẩm nhiều.

Khác biệt về hệ thống làm lạnh của tủ mát công nghiệp

Có thể nói hệ thống làm lạnh là chi tiết quan trọng nhất quyết định đến việc tủ dùng có tốt không, có bền không? Bởi vậy, giá sản phẩm sẽ chi phối bởi yếu tố này:

Tủ mát thông thường: Để tiết kiệm chi phí thường dùng block làm lạnh hàng bình dân nên khả năng làm mát chậm, nhiệt bên trong không ổn định, điện tiêu hao nhiều. Chưa kể block hay hỏng hóc gây hao phí tiền bạc. Dàn lạnh của dòng tủ này thường dùng hợp kim nhôm khả năng dẫn nhiệt chưa thực sự tốt. Nhiều nhãn hàng vì muốn “kiếm” khách với sản phẩm giá rẻ nên dùng gas dẫn kém chất lượng. Ngoài việc hao nhiên liệu còn tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn, tủ dễ bị cháy nổ, hỏng hóc.

>>>Đừng bỏ lỡ: 99+ mẫu tủ trưng bày rau củ trong siêu thị

Tủ mát cao cấp: Block làm lạnh được tuyển chọn kỹ càng. 100% là block cao cấp như Panasonic làm lạnh hiệu quả, độ ổn định cao. Dàn lạnh 100% bằng đồng giúp hơi mát cực sâu. Gas dẫn là là R410– loại gas tốt nhất, thân thiện nhất và có hiệu quả làm mát siêu vượt trội.

Nên đầu tư tủ mát công nghiệp siêu thị loại nào?

Bạn thấy đấy, tiết kiệm chi phí thì nên dùng tủ mát công nghiệp siêu thị bình dân. Nhưng hãy chuẩn bị tâm lý rằng chiếc tủ này không mang đến được cho bạn không gian trưng bày bắt mắt. Tủ chỉ hoạt động tốt trong vòng 1-2 năm đầu. Thẩm mỹ và chất lượng sẽ bị ăn mòn theo thời gian và không gian sử dụng. Có thể phải phải tốn một khoản chi phí phát sinh tương đối.

Nếu đầu tư vào tủ mát trưng bày siêu thị dòng chính hãng, chất lượng cao có thể tốn kém ban đầu nhưng bù lại, lợi ích thu được lại rất nhiều. Không gian bán hàng thực sự thu hút mà khách hàng lại hài lòng với thực phẩm chất lượng mà bạn mang tới.

Hãy tính toán những điểm thiệt hơn này để cân nhắc kỹ lưỡng bạn nhé. Nếu đến với Vinacool, bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất- tủ siêu thị chất lượng đẳng cấp quốc tế, bảo hành đến tận 18 tháng. Chi phí ư? Đừng quan tâm, bởi nói về tủ siêu thị dòng nhập khẩu “chất như quả đất” thi Vinacool có giá mềm nhất, dễ mua nhất! Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết