Tủ bánh kem 3 cánh thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh

Trang chủ Tin tức Tủ bánh kem 3 cánh thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh

Tủ bánh kem 3 cánh thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh

Kinh doanh tiệm bánh sinh nhật không thể thiếu tủ bánh kem 3 cánh

Kinh doanh tiệm bánh kem – lĩnh vực siêu lợi nhuận sẽ giúp bạn thu lại được toàn bộ số vốn mình bỏ ra trong khoảng thời gian ngắn nhất. Bí quyết tạo nên sự thành công của hầu hết các chuỗi cửa hàng nổi tiếng hiện nay là chiếc tủ bánh kem 3 cánh , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mở cửa hàng bánh kem

Muốn thành công không khó, bạn chỉ cần chú ý một vài chi tiết nhỏ và chuẩn bị cho mình những kiến thức căn bản nhất để startup.

Thứ nhất là đầu óc kinh doanh nhạy bén để có thể nhanh chóng bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới hiện nay. Đó là kiểu dáng bánh mới mẻ, hiện đại bắt mắt bên cạnh chất lượng và hương vị tuyệt hảo, đó là một chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, sẵn sàng làm hài lòng mọi yêu cầu của họ.

tủ bánh kem 3 cánh kính

Tủ mát bảo quản bánh kem 3 cánh kính

Thứ hai là vốn. Bạn cần một số vốn nhất định để chi trả các khoản như địa điểm thuê cửa hàng, nhập nguyên liệu, lương nhân viên, chạy quảng cáo để thu hút sự chú ý.

Thứ ba là các thiết bị hỗ trợ việc kinh doanh: máy tính, lò bánh, đồ trang trí và đặc biệt không thể thiếu chiếc tủ trưng bày bánh kem 3 cánh.

Tác dụng của tủ bánh kem 3 cánh kính

Bánh kem là loại bánh khó chiều nhất và rất dễ hỏng nếu chúng ta không biết cách bảo quản chúng hợp lý. Chiếc tủ mát này sẽ cung cấp một môi trường lý tưởng nhất giúp những chiếc bánh của bạn sẽ được bảo quản tốt nhất để chúng luôn tươi ngon hấp dẫn khách hàng.

Tủ bánh kem 3 cánh kính được làm bằng chất liệu cao cấp, Block làm lạnh hiện đại

Tủ dùng những chất liệu bền đẹp nhất mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho không gian cửa hàng: Khung là thép chống gỉ chắc chắn thích nghi với môi trường Việt Nam nóng ẩm, cửa là kính cường lực 2 lớp dày dặn chịu được những va đập thông thường và ngăn cản nhiệt thoát hao phí ra ngoài.

Hệ thống làm lạnh theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay với Block làm lạnh được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu có tiếng Embraco từ Slovakia– thương hiệu có tiếng về máy nén khí với tốc độ làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và hạn chế tối đa tiếng ồn.

Tủ bánh kem 3 cánh kính giúp bạn thu được lợi nhuận đáng kể

Sử dụng chiếc tủ bánh kem 3 cánh kính này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể. Thay vì phải bỏ ra số tiền khá lớn để mua nhiều chiếc tủ nhở thì đầu tư vào một chiếc tủ mát cỡ lớn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Tủ trưng bày bánh kem 3 cánh kính thiết kế khoang chứa rộng với dung tích 1000L cho phép bảo quản lượng bánh lớn. Bạn có thể bảo quản được cả những chiếc bánh 2 tầng hay 3 tầng 1 cách dễ dàng mà không phải lo lắng rằng thành bánh có thể chạm vào khay. Bên trong tủ có các kệ trưng bày với khoảng cách đồng đều tạo sự thoáng đãng đồng thời cho phép bày những chiếc bánh có kích thước cao, bạn có thể dễ dàng tháo lắp chúng theo ý muốn.

Tủ bánh kem SLG-1800F là một chiếc tủ mát để bảo quản rau củ nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để bảo quản bánh kem hiệu quả. Tủ có 3 cửa kính đóng mở với tay cầm chắc chắn tiện dụng giúp bảo ôn nhiệt tốt đồng thời tiện lợi khi cất hay lấy bánh. Bên cạnh đó, dưới chân tủ là bánh xe di chuyển, thuận tiện khi muốn đổi mới không gian của tiệm.

Tủ bánh kem 3 cánh kính thiết kế gọn gàng tạo độ thông thoáng cho không gian và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hệ thống đèn Led chiếu sáng bắt mắt thôi miên thị giác người mua ngay từ những giây đầu tiên, khiến những chiếc bánh được trưng bày phía trong trở nên hấp dẫn gấp nhiều lần.

Tuổi thọ của tủ cao và bền bỉ với dàn nóng lạnh bằng đồng nguyên chất không bao giờ phải thay thế. Vì thế bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng hay mua mới tủ.

Khi mua hàng, bạn còn nhận được chính sách bảo hành lên tới 18 tháng. Chiếc tủ mát của bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này. Hầu như suốt thời gian sử dụng, tủ trưng bày bánh 3 cánh kính không có bất cứ sự cố hỏng hóc nào, không tốn kém chi phí phát sinh.

Mua tủ bánh kem 3 cánh kính, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi. Chẳng có lý do gì mà chúng ta không sắm ngay một chiếc để giúp việc kinh doanh phát triển tốt nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết