Những mẹo hay khi sử dụng tủ làm mát 2 cánh nên biết

Trang chủ Tin tức Những mẹo hay khi sử dụng tủ làm mát 2 cánh nên biết

Những mẹo hay khi sử dụng tủ làm mát 2 cánh nên biết

Mẹo hay khi sử dụng tủ làm mát 2 cánh bạn đã biết chưa?

Chỉ một vài mẹo đơn giản như: Để bát nước vào trong tủ làm mát 2 cánh hay để khe hở giữa các thực phẩm trưng bày hoặc khi nào gần hết hạn sử dụng mới bảo quản hoa quả…. Chỉ một vài cách đơn giản khi sử dụng tủ siêu thị sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Nào cùng bắt tay thử nghiệm thôi.

Để một bát nước đá vào tủ làm mát 2 cánh khi bảo quản

Tủ mát 2 cánh là thiết kế chuyên dụng để bảo quản hoa quả, thực phẩm đóng gói hút chân không, các loại sữa hay nước ngọt…

Một mẹo cực hay mà ít ai biết đến là khi bảo quản hoa quả hay để một bát nước đá bên trong. Điều này không ảnh hưởng gì tới quá trình bảo quản cũng không hề tiêu tốn của bạn nhiên liệu nhiều.

Trong suốt quá trình làm lạnh, bản thân bát đá này càng được cô lại rắn chắc hơn, lâu tan hơn. Vì vậy, khi tủ mát chuyển sang chế độ tự ngắt hoặc khi bạn quản quản hoa quản qua đêm dù ngắt nguồn điện thì thực phẩm vẫn luôn tươi ngon. Lý do là hơi mát được tỏa ra từ đá sẽ tiếp tục thực hiện quá trình làm mát. Với mẹo này, tủ mát siêu thị sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Đơn giản phải không?

Dùng khăn ấm lau sạch trứng khi bảo quản trong tủ mát 2 cánh kính

Các siêu thị hay cửa hàng thực phẩm tối đa tận dụng tủ mát 2 cánh kính để trưng bày các thực phẩm có thể bày bán. Trứng không nằm ngoài danh sách đó. Nếu muốn kéo dài thười gian sử dụng của loại thực phẩm này, cách đơn giản là dùng khăn ấm lau sạch bề mặt ngoài của từng quả. Khi trưng bày lên để phân to tròn của trứng hướng lên trên.

Bảo quản trứng trong tủ mát giúp tươi lâu hơn

Chắc chắn thời gian sử dụng của loại thực phẩm này sẽ vô cùng dài lâu. Bạn cứ chuẩn bị tinh thần mà ngạc nhiên đi nhé!

Bảo quản thực phẩm trong tủ mát cần để những khoảng cách nhất định

Đừng mang tư tưởng tận dụng và nhồi nhét khi dùng tủ mát siêu thị. Dù là loại thực phẩm gì nếu trưng bày quá nhiều, giữa các thực phẩm không có khe hở hơi mát sẽ khó lưu thông. Chỉ cần duy trì khe hở từ 1-2cm cũng quá đủ để hơi mát đi đến tận cùng, tiếp xúc tất cả các mặt của hoa quả, nước ngọt.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu những chi tiết quan trọng của tủ làm mát hoa quả Vinacool

Đừng bỏ qua mẹo hay này nếu bạn muốn sản phẩm của mình gặp phải tình trạng thối hỏng vì bảo quản không đúng cách.

Có những loại hoa quả chỉ nên bảo quản trong tủ mát từ 1-2 ngày trước khi sử dụng

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát bảo quản hoa quả tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Quả đúng là vậy! lấy ví dụ các loại trái cây như: dứa, chuối bảo quản lâu ngày các chất dinh dưỡng sẽ tự biến chất và trở nên độc hại hoặc lớp vỏ ngoài bị thâm gây mất thẩm mỹ. Với mặt hàng này chỉ nên trưng bày trong 2 ngày và cần tiêu thụ ngay. Hai loại trái cây này nếu còn xanh có thể trưng bày bên ngoài mà không cần đến tủ mát siêu thị 2 cánh.

Hãy tạo ra môi trường thực sự chuyên biệt để báo quản thực phẩm

Công dụng của tủ làm mát 2 cánh kính là tạo môi trường chuyên biệt để bảo quản các loại hoa quả, nước giải khát. Tuy nhiên, trừa nước ngọt đóng chai thì với các thực phẩm khác bạn phải thực hiện khâu đóng gói cho kỹ lưỡng. Tốt nhất nên dùng màng thực phẩm để bao bọc hoa quả lại, tránh tiếp xúc với hơi lạnh quá lâu và tiếp xúc trực tiếp. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến độ tươi ngon cũng như thẩm mỹ của sản phẩm.

Ngoài ra bạn cần chú ý bảo ôn nhiệt tối đa cho tủ khi đang hoạt động. Hãy chọn một chế độ nhiệt cho phù hợp và hạn chế mở cửa tủ khi không cần thiết. Như vậy sẽ tránh được tình trạng tiêu hao điện năng.

Chỉ một vài mẹo đơn giản như thế này nhưng chắc chắn bạn sẽ sử dụng tủ mát siêu thị 2 cánh hiệu quả, bền vững. Hơn nữa thực phẩm bày bán luôn tươi ngon chất lượng. Hãy để tủ mát siêu thị Vinacool phát huy tối đa hiệu quả sử dụng đem đến cho người kinh doanh nhiều lợi ích nhất. Chúc quý khách thành công!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết