Những lưu ý khi sử dụng tủ mát để rau củ quả Block ngoài

Trang chủ Tin tức Những lưu ý khi sử dụng tủ mát để rau củ quả Block ngoài

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát để rau củ quả Block ngoài

Giải đáp thắc mắc khi dùng tủ mát để rau củ quả block ngoài

Có nên dùng tủ mát để rau của quả block ngoài? Cần lưu ý điều gì khi lắp đặt loại block này? Khi nào nên chọn block làm lạnh ngoài cho tủ siêu thị?… Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được Vinacool tư vấn trong bài viết này. Cùng đọc để có quyết định cho chính xác nhé

Có nên chọn tủ mát để rau củ quả block làm lạnh ngoài không?

Ưu điểm nổi bật của block làm lạnh người là tải được các mẫu tủ có công suất lớn với không gian trưng bày rộng. Ví dụ như tủ có chiều dài từ 2m hay 3m thì dùng block này hoàn toàn hợp lý.

Hơn nữa block làm lạnh ngoài dùng sẽ bền hơn, tăng tuổi thọ dài lâu cho tủ.

tủ mát đựng rau block làm lạnh ngoài

Tủ mát để rau củ Vinacool sử dụng Block làm lạnh ngoài!

Bạn cũng không cần lo lắng không gian trưng bày phát tiếng ồn lớn gây khó chịu cho khách hàng. Ở một vị trí lắp đặt block- máy nén khí riêng biệt như thế này, không gian trưng bày sẽ lý tưởng hơn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời như thế này của tủ mát để rau củ bạn có thể chọn lắp đặt block làm lạnh ngoài trời.

Cần lưu ý điều gì khi lắp đặt block ngoài cho tủ mát trưng bày rau củ?

Việc lắp đặt loại block này không có gì khó khăn, nó tương tự như lắp block của điều hòa. Tức là có thể để dưới lán che hoặc để trực tiếp ngoài trời bởi tủ có hộp điện bảo vệ bên ngoài nên che chắn nắng mưa cực tốt.

Block làm lạnh ngoài

Block làm lạnh ngoài!

Chỉ cần tạo ra một không gian đủ rộng và lắp đặt block theo đúng hướng dẫn tủ sẽ chạy bền vững theo thời gian.

Khi nào nên chọn block làm lạnh ngoài cho tủ mát siêu thị?

>>>Xem ngay: Những mẹo hay khi sử dụng tủ làm mát 2 cánh nên biết

Đúng là có những ưu điểm như trên nhưng không phải cứ mua tủ siêu thị là nên chọn block làm lạnh ngoài. Vì dòng máy này có hạn chế là yêu cầu không gian rộng, siêu thị hay cửa hàng phải có diện tích để lắp block bên ngoài. Hoặc diện tích bên trong quá chật hẹp, dùng block bên trong tạo độ ồn lớn, gây khó chịu. Chỉ với những dòng tủ mát công nghiệp có công suất lớn mới cần đến block riêng như vậy.

Tủ mát để rau của quả block ngoài có đắt không?

Chắc chắn là đắt hơn so với tủ loại nhỏ dùng block trong bởi cấu tạo của thiết bị này phức tạp hơn, chế tạo mất thời gian hơn. Ngoài ra việc gia công chất liệu cũng tiêu hao kinh phí lớn. Khi lắp đặt cần có thêm chi phí để lắp dàn, giá chắc chắn. Bởi vậy, nên cân nhắc kỹ về chi phí trước khi quyết định có chọn tủ siêu thị dùng block ngoài không?

Mua tủ mát siêu thị block làm lạnh ngoài nên chọn sản phẩm nào?

Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý như:

mua tủ bảo quản thực phẩm

Tủ mát để rau củ quả SLD-3000FMAW

Model: SLD-3000FMAW

Kích thước: 3236*1000*2150 mm

Độ dày kính bên hông: 236mm

Tổng độ dài: 3236mm

Công suất: 2.7KW

Điện áp: 380V/50Hz/3pha

Nhiệt độ: -1 ~ +5

Tủ mát trưng bày SLG-2000FB

Model: SLG-2000FB

Dung tích (Lít): 893

Công suất (W): 1300

Điện áp (V): 220

Loại gas: R143a

Máy nén khí: Panasonic

Nhiệt độ (độ C): 2~10 độ

Kích thước (mm): 2000 x 980 x 2060

Bảo hành: 18 tháng

Đây là đại đại diện hai mẫu tủ mát có cửa kính và không có cửa kính. Ngoài ra đến với Vinacool quý khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời khác. Điểm nổi bật của dòng tủ này là kiểu dáng bắt mắt- hợp với xu thế kinh doanh siêu thị chung trên thế giới. Tủ thể hiện được các tính năng nổi bật khi bảo quản như: Làm mát nhanh, nhiệt độ ổn định, giữ cho rau củ quả được tươi ngon.. Sản phẩm có tính bền vững cao, đồng hành cùng năm tháng.

Dù là block làm lạnh trong hay ngoài thì Vinacool đểu đảm bảo sự chính hãng về nguồn gốc đảm bảo block vận hành nhanh chóng, ổn định, tuổi thọ dài lâu. Công ty có chính sách hỗ trợ khách hàng trong khâu lắp đặt đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và người kinh doanh có thể giảm bớt nỗi lo khi bắt tay vào “set-up” siêu thị. Chúc bạn thành công khi đồng hành cùng tủ mát để rau củ quả của Vinacool.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết