Những điều nên biết về giá tủ mát đựng hoa quả- Tumatsieuthi.vn

Trang chủ Tin tức Những điều nên biết về giá tủ mát đựng hoa quả

Những điều nên biết về giá tủ mát đựng hoa quả

Giá tủ mát đựng hoa quả và những điều cần biết về giá tủ mát

Giá tủ mát đựng hoa quả là bộ phận dùng để trưng bày sản phẩm bày bán. Giá kệ nên được thiết kế như thế nào? Chất liệu nào tốt nhất? Giá có cần phải vệ sinh thường xuyên không? Mua tủ mát siêu thị ở đâu có thể đặt thiết kế giá đựng theo nhu cầu? Bài viết sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách.

Giá kệ của tủ mát đựng hoa quả nên thiết kế như thế nào?

3 tầng hay 5 tầng thì phù hợp với thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng? Hãy cân nhắc kỹ điều này. Thông thường với các mẫu tủ thiết kế sẵn bên trong sẽ có 5 tầng đặt giúp bạn trưng bày số lượng nhiều và đa dạng các thực phẩm. Tuy nhiên, điều này sẽ không cần thiết nếu lượng hoa quả không quá nhiều và nhu cầu dự trữ không lớn. Mỗi tiệm kinh doanh có quy mô khác nhau nên giá tủ mát đựng hoa quả cũng cần có sự thiết kế linh hoạt và phù hợp.

>>>Xem thêm: Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Số lượng các giá sẽ phụ thuộc vào cả tủ lớn hay nhỏ. Ví dụ một chiếc tủ mát mini nhưng quá nhiều tầng đặt, trưng bày số lượng thực phẩm nhiều sẽ tạo cảm giảm rối mắt, hơn hết là khó đảm bảo hơi mát có thể lưu thông hay không.

Mua tủ mát siêu thị cũng nên chú ý xem khoảng cách giữa các giá đặt có đồng đều hay không bởi nó sẽ quyết định đến việc thực phẩm bên trong trưng bày có bắt mắt không? Càng thoáng càng dễ quan sát nhưng không gian thoáng quá cũng đem lại cảm giác tủ trống trải, ít mặt hàng.

Giá tủ mát đựng hoa quả nên chọn chất liệu gì?

Có hai chất liệu được ưa chuộng là nhựa và thép phun sơn. Kệ thiết kế dạng kín hay mặt thoáng.

– Kệ nhựa có ưu điểm là giá rẻ, dễ vệ sinh, độ bền vững cao. Tuy nhiên, nếu tủ có giá quá rẻ, chất lượng nhựa không đảm bảo sẽ kém an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Chỉ có nhựa cứng mới tải trọng được tốt.

tủ trưng bày thực phẩm siêu thị

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát siêu thị tại: https://bit.ly/2SJvGKx

– Kệ đựng bằng thép phun sơn là thiết kế được đánh giá tốt nhất- vừa đẹp mắt vừa bền bỉ mà lại thỏa sức trưng bày hoa quả với số lượng lớn.

– Kệ giá dáng kín có sức chống đỡ tốt, nhưng kệ mặt thoáng lại dễ lưu thông hơi mát.

Chọn giá tủ mát trưng bày hoa quả chất lượng sẽ đem đến hiệu quả sử dụng tốt. Khi cộng hưởng với đèn chiếu sáng bên trong tạo ra khả năng thu hút khách hàng tối đa.

Giá tủ mát đựng hoa quả có cần thường xuyên vệ sinh không?

Chắc chắn là có bạn nhé. Bởi giá đựng là bộ phận thường xuyên và tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Tủ mát hoa quả còn có thể trưng bày rau củ hay các loại thực phẩm hút chân không, các loại sữa… Nếu không vệ sinh thường xuyên bản thân giá đựng cũng mất đi độ sáng đẹp, sạch sẽ. Nguy hiểm hơn, vi khuẩn có thể sinh sôi làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm trưng bày.

>>>Tham khảo thêm: Tủ mát 3 cánh kính SLG-1800F

Việc vệ sinh nên thực hiện hàng tuần để kịp thời giảm sạch, giảm thiểu thời gian công sức so với khi tủ để quá lâu ngày và quá bẩn. Nên lựa chọn phương pháp vệ sinh an toàn, hiệu quả, tránh dùng hóa chất độc hại ảnh hưởng để độ an toàn của thực phẩm.

Mua tủ mát siêu thị ở đâu có thể đặt thiết kế giá đựng theo nhu cầu?

Giá tủ mát đựng hoa quả có thể linh hoạt thiết kế theo nhu cầu của người dùng: cả về số lượng, kích thước và chất liệu. Vinacool là thương hiệu độc quyền, với mục đích đem đến cho người kinh doanh sản phẩm tối ưu nhất nên sẵn sàng thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Dù bạn có chọn tủ cánh kính hay tủ mặt thoáng cũng có thể đặt mẫu thiết kế giá đựng.

Vinacool có đa dạng các sản phẩm tủ mát siêu thị với thiết kế khác nhau. Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi: Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Quý khách sẽ có cơ hội mua hàng chính hãng, chất lượng, sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết