Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Trang chủ Tin tức Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất là bao nhiêu? Đây là câu trả lời chính xác dành cho bạn

Nếu lựa chọn của bạn là sản phẩm bình dân thì giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất chỉ khoảng trên 10 triệu một chút. Nhưng nếu bạn hướng đến dòng tủ đẹp, chất lượng thì giá sẽ gần 20 triệu. Đừng vội nghĩ rằng: Vậy cứ rẻ mà mua. Có nhiều vấn đề đáng suy nghĩ hơn bạn tưởng.

Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất dòng bình dân

Như đã nói ở trên, chỉ cần đầu tư khoảng 10-13 triệu đồng bạn có ngay một chiếc tủ trưng bày bánh kem bình dân. Mức giá này nghe có vẻ hấp dẫn và được lòng hầu hết người kinh doanh.

Trong trạng thái mới, một chiếc tủ bánh kem bình dân không khác biệt nhiều so với tủ cao cấp bởi việc nhái kiểu dáng, mẫu mã hiện nay vô cùng dễ dàng. Chính điều này đánh lừa thị giác khách hàng. Khiến hầu hết mọi người nghĩ rằng thẩm mỹ đẹp thì chắc là hàng chất lượng.

tủ mát trưng bày bánh ngọt 5 tầng

Sự thật hoàn toàn không như những gì bạn nghĩ. Tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ được làm từ những chất lượng kém bền, linh kiện điện tử bên trong là dòng thấp để có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Bởi vậy, khi sử dụng tủ nhanh chóng có hiện tượng xuống cấp về “ngoại hình”. Tức là dưới tác động của môi trường có thể bị tróc sơn hay gỉ sét. Hiệu quả làm lạnh kém, thời gian tạo hơi mát lâu. Nhiều trường hợp tủ vận hành thiếu ổn định. Nghiêm trọng hơn là các sự cố kỹ thuật không mong muốn làm mất thời gian, công sức, chi phí và ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Những ai đã từng lựa chọn dòng tủ bánh ngọt này thường thấy ngay sai lầm sau một thời gian dùng.

Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất dòng cao cấp

Nếu bạn chọn tủ của Vinacool với chất lượng nhập khẩu thì giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất khoảng 18 triệu đồng. Chắc chắn sẽ hơi chênh so với tủ bình dân nhưng xét chung trong các mẫu tủ bánh nhập thì mức này vô cùng phải chăng.

Có giá như vậy bởi tủ bánh của Vinacool được chế tạo rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa về chất liệu, chi tiết kỹ thuật để tạo nên sự hoàn hảo về thiết kế. Thiết bị vừa hoàn hảo về thẩm mỹ là bền đẹp khi sử dụng.

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ trưng bày bánh ngọt mini kính cong Vinacool TLS90

18 triệu, bạn có thể chọn một mẫu tủ chuẩn kiểu dáng hiện đại. Chất liệu chủ đạo là kính cường lực dày đến 3 lớp, có lớp khí chân không cách nhiệt. Riêng với khung chống đỡ bằng thép chống gỉ sơn mạ chiếc tủ nhìn vào vô cùng vững chãi, ưng mắt. Đây là hai chất liệu tốt nhất có chi phí đầu tư cao nhưng độ bền vững dài lâu. Bản thân chất liệu cũng thể hiện được thẩm mỹ sang trọng cho các tiệm bánh hướng đến sự chuyên nghiệp.

18 triệu nhưng bạn thỏa sức bảo quản các loại bánh kem bánh ngọt vì chiếc tủ bánh của Vinacool dùng block nhập khẩu chuẩn của Embraco- thương hiệu số 1 về máy làm lạnh. Bạn hoàn toàn yên tâm tủ bảo quản bánh với nền nhiệt lý tưởng, thời gian làm lạnh nhanh, điện được tiết kiệm tối đa.

Giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất dòng cao cấp chênh hơn so với tủ bình dân vài triệu đồng, nhưng tủ bền hơn, làm việc hiệu quả hơn, kinh doanh thuận lợi hơn. Đáng để lựa chọn đúng không?

Gợi ý tủ bánh ngọt giá rẻ nhất của Vinacool đáng để bạn lựa chọn

Với mức giá khoảng 18 triệu đồng bạn có thể tham khảo tủ bánh ngọt để bàn TLS-90 của Vinacool. Tủ có kích thước 900 * 500 * 820mm, công suất 430W. Bên trong thiết kế hai tầng- 1 tầng có kệ kính và 1 tầng trệt giúp bạn phân chia các loại bánh khoa học.

tủ bánh ngọt mini kính vuông vinacool

>>>Xem chi tiết sản phẩm: Tủ trưng bày bánh ngọt để bàn kính vuông TLZ90

Tủ bánh kem để bàn là mẫu thiết kế nhỏ cho phép tận dụng tối đa không gian và dễ dạng tận dụng các vị trí để lắp đặt.

Mặc dù là mẫu tủ bánh ngọt giá rẻ nhưng vẫn hội tụ các chức năng thông minh như: tùy chỉnh nhiệt độ, bảo ôn nhiệt, sấy kính mặt trước. Chất lượng bánh được bảo quản không thua kém gì so với khi bảo quản trong tủ lớn.

Vẫn biết tủ bánh kem giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên hãy đầu tư đúng hướng với chiếc tủ tốt để có sự lựa chọn đúng đắn bạn nhé. Hy vọng qua bài viết giá tủ trưng bày bánh ngọt rẻ nhất là bao nhiêu tiền?Vinacool chúc bạn sẽ sở hữu được chiếc tủ hài lòng!

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết