Năm 2022 kinh doanh với chiếc tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ngay

Trang chủ Tin tức Năm 2022 kinh doanh với chiếc tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ngay

Năm 2022 kinh doanh với chiếc tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ngay

Năm 2022- tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu sẽ lên ngôi tại các siêu thị, cửa hàng

Kinh doanh cửa hàng hay siêu thị nhất định bạn phải đón đầu được xu thế. Thật đáng tiếc nếu mua tủ bảo quản hoa quả lại bỏ qua dòng nhập khẩu với mẫu mã đẹp, chất lượng cực “đỉnh”. Năm 2022 sẽ là năm lên ngôi của những mẫu tủ này. Hãy đặt mua ngay một chiếc để kinh doanh hiệu quả hơn thôi!

Tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu, mẫu mã nào cũng khiến người mua mê mẩn

Trước hết cần khẳng định một điều, những mẫu tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu đẹp một cách long lanh. Tiêu chuẩn thẩm mỹ quốc tế, được sự đánh giá tốt của các hệ thống siêu thị lớn nên không có lý do gì những mẫu tủ này lại không thể đẹp.

Tủ mát siêu thị dòng nhập khẩu đa dạng thiết kế. Hai mẫu chủ đạo là tủ không cửa đóng mở và tủ dùng cửa cánh kính. Mỗi mẫu lại mang đến một điểm nhấn khác nhau cho không gian trưng bày:

tủ bảo quản hoa quả Vinacool

>>>Xem ngay: Sự khác biệt của tủ mát công nghiệp siêu thị Vinacool

Tủ cánh kính sang chảnh bởi sự chắc chắn, sang chảnh. Với mẫu tủ có cánh bạn có thể tham khảo tủ 1 cánh kính, 2 cánh kính, 3 cánh kính hay 4 cánh kính.

tủ trưng bày hoa quả nhập khẩu không cửa có rèm che

– Tủ không cửa chắn tạo không gian mua sắm thực sự mở với tính tiện dụng cao. Người dùng dễ dàng chọn được các loại hoa quả cần cho gia đình. Mẫu tủ này được đánh giá mang lại hiệu quả kinh doanh cực tốt.

Thiết bị lạnh bảo quản hoa quả có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm được đặt hàng theo nhu cầu của quý khách.

Tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu soán ngôi hoàn toàn về “chất lượng”

Bạn có biết sự khác biệt lớn nhất về chất lượng của những chiếc tủ mát siêu thị bình dân và tủ nhập khẩu là gì không?

tủ trưng bày trái cây nhập khẩu 2m

Đó là khả năng làm mát: Tủ nhập khẩu hơn hẳn ở tốc độ làm mát cũng như sự ổn định về hơi mát bên trong. Nhờ vậy hoa quả không lo thối hỏng. Nếu bạn muốn đầu tư vào mặt hàng hoa quả nhập giá mắc thì nên dùng những chiếc tủ này để tránh “lỗ vốn”.

Đó là khả năng dự trữ hoa quả cực khoa học: Nhìn vào các kệ trưng bày bạn sẽ thấy ngay điều này. Số lượng kệ được đặt theo nhu cầu của khách. Các kệ này thiết kế dạng thoáng nên trưng bày dễ dàng mà hơi mát lại được phân bố đều đến mọi vị trí bên trong. Bạn có thể kết hợp các kệ để trưng bày loại hoa quả khác nhau để tạo nên hình ảnh thu hút với người mua.

tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool

>>>Đừng bỏ lỡ: 99+ mẫu tủ mát trưng bày hoa quả dùng cho siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu

Đó là sự hội tụ các tính năng vô cùng thông minh: Ví dụ như bộ chỉnh nhiệt chính xác, hệ thống sấy kính thông minh nhất hiện nay giữ cho tủ đẹp mắt mà chất lượng thực phẩm lại tươi ngon.

Đó là tính bền bỉ thách thức mọi không gian và thời gian sử dụng: Chất liệu của tủ siêu thị là thép không gỉ và kính cường lực tốt. Dàn nóng lạnh bằng đồng không bao giờ hỏng hóc. Block làm lạnh cao cấp hầu như không có bất cứ sự cố kỹ thuật nào.

Với những điểm cộng tuyệt vời về chất lượng, tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu đánh bật tất các các sản phẩm bình dân trên thị trường. Mặc dù chi phí đầu tư cao nhưng lợi nhuận lại cao hơn rất nhiều. Đây chính là lý do khiến tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu lên ngôi trong năm 2019. Bất cứ người kinh doanh nào cũng thấy đồng tiền mình bỏ ra thực sự đáng đầu tư.

tủ trưng bày hoa quả nhập khẩu kính cong

>>>Tham khảo đầy đủ các dòng Tủ Mát tại Website: https://tumat.vn/

Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu tưởng dễ mà khó, khó mà dễ. Khó bởi có quá nhiều những thương hiệu khác nhau, đâu là thương hiệu tốt đem đến sự an tâm cho người dùng? Giá bán của dòng sản phẩm nào tốt nhất? Không phải ai cũng biết! Tuy nhiên, dễ ở chỗ là tất cả những mong muốn, kỳ vọng của bạn đều được trả lời bằng chính tủ mát siêu thị Vinacool. Chính sự khó tính trong việc chọn lựa các chi tiết khiến cho mẫu tủ này đảm bảo các tiêu chí tốt nhất về một dòng sản phẩm chất lượng. Tủ mát trưng bày Vinacool kiểu dáng tiên phong, chất lượng hàng đầu.

Bạn có muốn đón đầu xu thế trong năm 2022 với chiếc tủ “cực chất” như thế này? Hãy gọi ngay Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để sở hữu chiếc tủ mình cần.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết