Mua tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị nên chọn thương hiệu nào?

Trang chủ Tin tức Mua tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị nên chọn thương hiệu nào?

Mua tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị nên chọn thương hiệu nào?

Tủ mát bày thịt trong siêu thị, thương hiệu nào đang bá chủ hiện nay?

Xuất hiện tên thương hiệu là Vinacool, dòng tủ mát bày thịt trong siêu thị vừa sang trọng, hiện đại lại tiện ích hiệu quả đã trở thành cơn sốt. Từ những thiết kế đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dòng sản phẩm này dần lan tỏa sức ảnh hưởng và bá chủ thị trường. Hiện nay, nói đến tủ siêu thị người ta nghĩ ngay đến tủ Vinacool. Sức công phá này đến từ đâu, trải nghiệm là biết ngay thôi!

Tủ mát bày thịt Vinacool đập bỏ hoàn toàn không gian cũ kỹ của siêu thị

Nội thất là yếu tố kiến tạo diện mạo của không gian. Bạn sẽ chẳng thể có được một siêu thị hay cửa hàng chuyên nghiệp, bắt mắt nếu chọn dùng tủ siêu thị với kiểu dáng truyền thống hoặc tủ đã cũ kỹ.

Tư tưởng chung của nhiều người, tủ mát bày thịt chỉ dùng để bảo quản dữ trữ lượng thịt cá quá nhiều. Yếu tố thẩm mỹ ít khi được nghĩ đến. Nhưng có bắt tay vào kinh doanh siêu thị mới thấy thu hút khách hàng chính là chiến lược. Chỉ khi giữ chân được khách mua thì sản phẩm mới tiêu thụ tốt nhất.

tủ mát trưng bày thịt Vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm: Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống giá bao nhiêu tiền?

Bao nhiêu năm nay siêu thị trung thành với một kiểu tủ đơn giản khiến người mua nhàm chán. Khi tủ nhập khẩu Vinacool đến với thị trường Việt đã tạo nên luồng gió mới thổi bay tất cả sự cũ rích trước đây, tân trang cho không gian siêu thị.

Tủ mát Vinacool kiểu dáng mới mẻ. Có tủ dáng đứng, tủ dáng nằm, tủ có cửa kính kín và tủ mặt thoáng. Kích thước thiết kế cũng đa dạng với nhiều mẫu khác nhau đảm bảo sự thích nghi với mọi siêu thị lớn nhỏ khác nhau. Ngoài những mẫu cố định, Vinacool còn có sản phẩm làm theo đặt hàng của quý khách.

Sự kết hợp giữa sắc màu, chất liệu khiến những chiếc tủ mát thực sự thể hiện được sự khác biệt, mới mẻ và tạo ra sức hút cho siêu thị. Vinacool thực sự thể hiện được sức mạnh trong việc thay đổi tư duy của người kinh doanh và khơi gợi đam mê mua sắm trong người tiêu dùng.

Tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị thương hiệu Vinacool giúp người mua hàng làm chủ không gian mua sắm

Hình thức bán hàng truyền thống chính là người mua cần gì người bán đưa thức đó. Cả hai phía đều mất đi sự chủ động và tốn công sức hơn. Những chiếc tủ đông, tủ mát trước đây chỉ nhằm mục đích bảo quản nên nói về sự tiện ích thì chưa thực sự hoàn hảo.

tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị Vinacool

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát trưng bày thị trong siêu thị tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-trung-bay-thit-ca/

Tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị thương hiệu Vinacool giúp người mua hàng thực sự làm chủ không gian, thỏa sức chọn lựa. Những chiếc tủ cửa kính trong suốt giúp việc quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn bao giờ hết. Các kệ hay khoang chứa bố trí khoa học, khoảng cách thoáng đãng giúp thực phẩm lưu trữ được nhiều mà vẫn thể hiện được sức hút riêng. Đây cũng là điều khiến người mua thích thú bởi tìm kiếm thực phẩm mình cần quá dễ dàng.

Lý tưởng nhất là tủ mát mặt thoáng, không gian bán hàng hoàn toàn mở và không có bất cứ sự ngăn cách nào. Người mua thực sự làm chủ không gian mua sắm

Tủ siêu thị Vinacool bá chủ về đẳng cấp chất lượng

Đẳng cấp thể hiện ở chất liệu sử dụng có khả năng thích nghi điều kiện tốt, cường lực và chống mọi yếu tố gỉ sét ăn mòn. Chất lượng của tủ vượt trội ở khả năng làm lạnh nhanh, hơi mát sâu tạo môi trường nhiệt lý tưởng giữ cho thực phẩm tươi ngon và dinh dưỡng.

Mua tủ siêu thị Vinacool quý khách sẽ an tâm bởi chế độ bảo hành lên tới 18 tháng. Tủ vận hành ổn định và hầu như không có các sự cố kỹ thuật. Đặc biệt là máy nén khí chạy rất êm và bền bỉ. Tủ có loại máy nén lắp trong hoặc ngoài phù hợp với mức công suất hoạt động.

Tại sao các siêu thị lại mê mẩn với chiếc tủ mát mang tên Vinacool? Tại sao muốn hiện đại hóa thì phải biết đến Vinacool? “Why? Why? And Why?” Chính sự tiên phong trên đây là khiến tủ chiếm lĩnh được vị trí bá chủ thị trường. Đừng bỏ lỡ thiết bị “chất nhất” này khi kinh doanh siêu thị hay cửa hàng thực phẩm bạn nhé. Đặt mua sản phẩm, quá đơn giản chỉ cần gọi: Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết