Mua tủ lạnh bảo quản rau quả loại nào tốt nhất?- Tumatsieuthi.vn

Trang chủ Tin tức Mua tủ lạnh bảo quản rau quả loại nào tốt nhất?

Mua tủ lạnh bảo quản rau quả loại nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh bảo quản rau nào loại nào tốt?

Tủ lạnh bảo quản rau là một trong những thiết bị không thể thiếu nếu muốn rau củ quả luôn xanh mướt thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm tốt không phải điều dễ dàng. Nên mua tủ lạnh bảo quản rau nào loại nào tốt? Dưới đây là các mẫu tủ chất lượng tốt, giá thành lại phải chăng các bạn có thể tham khảo.

Tủ trưng bày rau củ quả Vinacool SPG-1500FB

Thương hiệu Vinacool không còn xa lạ với những mẫu tủ mát siêu thị, tủ đông, tủ bảo ôn,.. chất lượng tốt và được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Chiếc SPG-1500FB chính là một trong sản phẩm tự hào của hãng trong thời gian qua. Với kích thước 1500*980*1650mm chúng ta có thể thoải mái trưng bày bao nhiêu rau củ quả tùy thích.

tủ rau SPG-1500FB

Tủ lạnh trưng bày rau củ SPG-1500FB

Chiều dài của tủ trưng bày rau củ không cố định mà chúng có thể được thiết kế theo yêu cầu của người dùng. Nếu bạn kinh doanh chuỗi cửa hàng thực phẩm hay setup siêu thị có thể dùng đơn lẻ 1 tủ hoặc kết hợp nhiều tủ với nhau để vừa tiết kiệm diện tích lại vừa gây ấn tượng mạnh.

Điểm cộng của dòng tủ lạnh bảo quản rau này là:

– Máy nén khí chất lượng cao hoạt động ổn định với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

– Bảng điều khiển nhiệt độ kỹ thuật trên thân tủ với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, tiết kiệm năng lượng. Chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ trong tủ và chất lượng rau củ.

tủ bảo quản rau quả  SPG-1500FB

– Công nghệ làm lạnh đa chiều, không khí ẩm rau không bị héo.

– Bộ khung tủ được làm bằng thép chống gỉ cao cấp với kính cường lực chống cháy nổ tốt.

– Nhiệt độ lạnh ổn định, bền bỉ trước mọi va đập và không ảnh hưởng khi điều kiện thời tiết thay đổi. Nhờ vậy mà rau củ luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất.

Với thiết kế đặc biệt dành để trưng bày, bảo quản rau, tủ trưng bày rau củ quả có mặt trước hoàn toàn thoáng, không có cửa chắn thay vào đó là rèm che tiện dụng.

Tủ mát 3 cánh kính SLG-1800F

Nếu bạn thích sử dụng dòng tủ cánh kính thì không nên bỏ qua chiếc tủ mát 3 cánh kính SLG-1800F. Tủ được chia làm ba khoang chứa cùng với ba cánh kính đóng mở thuận tiện, có tay cầm. Giữa các cánh là gioăng cao su giúp giảm ma sát và cửa đóng kín hơn.

tủ bảo quản rau củ 3 cánh kính SLG-1800f

– Bên trong có 5 giá đặt thực phẩm tiện dụng với khoảng cách giữa các ngăn hợp lý, thông minh.

– Bánh xe di chuyển linh hoạt, người dùng dễ dàng di chuyển tủ tới các vị trí khác nhau.

– Block Embraco cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Slovakia hiệu suất cao hơn nhiều lần các dòng lốc khác trên thị trường hiện nay

– Bộ chỉnh nhiệt duy trì nền nhiệt từ 2~10 độ C thích hợp với việc bảo quản nhiều loại rau củ khác nhau.

– Quạt gió đối lưu giúp phân tán hơi mát bên trong, hạn chế tình trạng đóng tuyết gây ảnh hưởng đến chất lượng tủ.

– Chất liệu cao cấp khung thép chống gỉ và kính cường lực chắc chắn có thể chịu được sức ép lớn.

Tủ bảo quản rau củ quả tươi Vinacool SLG-1500F

Tủ bảo quản rau củ quả tươi Vinacool SLG-1500F với kích thước (mm) 1500*950*1950 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có ý định kinh doanh cửa hàng rau sạch. Tủ vừa tiện dụng lại vừa tăng hiệu quả trưng bày đến mức tối đa, vô cùng bắt mắt.

Tủ bảo quản rau củ này có 4 tầng kính đặt thực phẩm và 1 tầng trệt dưới cùng. Chúng ta có thể tận dụng mọi không gian để trưng bày rau hay các loại thực phẩm khác như sữa, nước giải khát,…

tủ bảo quản rau củ SLG-1500F

>>>Có thể bạn quan tâm: Cách sử dụng tủ lạnh trưng bày rau hiệu quả

Phía sau tủ có tấm ốp dạng lỗ giúp hơi mát được phân tán đồng đều các ngăn tầng, đảm bảo nhiệt độ cấp cho thực phẩm luôn đầy đủ nhất. Đây là thiết kế vô cùng độc đáo, khắc phục được nhược điểm của các dòng tủ trước đó.

Tủ sử dụng loại kính tốt nhất vừa đạt độ sáng theo tiêu chuẩn hiện đại vừa cách nhiệt tốt. Sau thời gian dài kính vẫn không bị đục màu như những loại tủ khác.

Thiết kế rèm che tiện lợi cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thực phẩm. Khi trưng bày thực phẩm rèm này được kéo lên nhưng không hề tốn điện bởi khi bảo quản qua đêm chỉ cần kéo tấm rèm này xuống là nhiệt không bị thất thoát, điện năng được tiết kiệm.

tủ bảo quản rau củ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh bảo quản rau thì không thể bỏ qua những sản phẩm trên đây. Chúng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp mọi loại rau luôn xanh tươi và giữ trọn được dưỡng chất, hấp dẫn người tiêu dùng, nhờ đó mà bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết