Mua tủ bảo quản thực phẩm loại nào tốt nhất?- Vinacool.vn

Trang chủ Tin tức Mua tủ bảo quản thực phẩm loại nào tốt nhất?

Mua tủ bảo quản thực phẩm loại nào tốt nhất?

Tủ bảo quản thực phẩm loại nào tốt?

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu thực phẩm đặc biệt là rau củ quả và thịt cá tươi tăng lên một cách đột biến khiến nhiều siêu thị phải huy động toàn bộ các tủ mát, tủ đông để đáp ứng được nhu cầu của người dân. Bạn đang không biết tủ bảo quản thực phẩm loại nào tốt, câu trả lời có ở bài viết dưới đây.

Tủ bảo quản hoa quả tươi Vinacool SLG-1500F

Đây là một trong những mẫu tủ bảo quản thực phẩm này có 4 tầng kính đặt thực phẩm và 1 tầng trệt dưới cùng được yêu thích nhất hiện nay. Chiếc tủ bảo quản này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, tinh tế mà chất lượng của chúng cũng xứng đáng đạt điểm 10.

Thiết kế dạng ốp vào tường tiết kiệm diện tích cho siêu thị, tạo sự thông thoáng cho không gian. Khoảng cách giữa các tầng đồng đều vừa đủ để trưng bày những thực phẩm mong muốn, giúp người dùng có thể xếp thực phẩm một cách đa dạng và khoa học.

tủ bảo quản thực phẩm SLG-1500f

Tủ bảo quản thực phẩm SLG-1500F phổ biến trong các siêu thị

Phía sau tủ có tấm ốp dạng lỗ giúp hơi mát được phân tán đồng đều, tất cả thực phẩm đều được cung cấp hơi mát thường xuyên, giữ được độ tươi ngon suốt cả ngày.

Đây là dòng tủ không dùng cửa kính mà chỉ thiết kế rèm che phía trước. Bình thường tấm rèm này sẽ được cửa hàng kéo lên để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm bên trong. Khi bảo quản qua đêm tấm rèm này sẽ được kéo xuống che kín thực phẩm là nhiệt không bị thất thoát, điện năng được tiết kiệm.

Giá thành của chúng cũng vô cùng phải chăng, quá rẻ so với chất lượng chúng đem lại.

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool SLG-1800F

Tủ mát 3 cánh kính SLG-1800F là mẫu tủ mát cánh kính được nhiều người lựa chọn để bảo quản các loại thực phẩm như nước giải khát, thực phẩm tươi sống hay hoa quả tươi. Tủ được chia làm ba khoang chứa cùng với ba cánh kính đóng mở thuận tiện có gioăng cao su độ mút tốt, kín không cho nhiệt thoát hao phí ra ngoài.

Bên trong có 5 giá đặt thực phẩm tiện dụng với khoảng cách ngăn linh hoạt, số lượng thực phẩm bảo quản cực lớn. Chất liệu của tủ là mặt kính cường lực cùng khung thép chống gỉ có thể chịu được sức nặng lớn.

Tủ mát trưng bày siêu thị có những loại nào?

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool

Dưới chân có bánh xe di chuyển linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng đưa tủ tới các vị trí khác nhau mà không tốn sức.

Hệ thống làm lạnh hiện đại: cũng giống như đa phần các dòng sản phẩm khác của Vinacool, Block làm lạnh của tủ là dòng Embraco cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Slovakia – thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay nổi bật với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%, bộ chỉnh nhiệt duy trì nền nhiệt từ 2~10 độ C. Nhờ vậy thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất.

Tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh Vinacool SWD-1850FY

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông thực sự chất lượng thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tủ được thiết kế dáng đảo gồm nhiều phân khúc nhỏ ghép lại thuận tiện với việc bảo quản số lượng thực phẩm đông lạnh lớn tại các siêu thị.

Quạt gió được đặt ở dưới cùng của tủ giúp nhiệt được tỏa đều tới mọi vị trí.

Chất liệu cao cấp tạo nên chất lượng tuyệt vời: Khung giá của tủ là inox chống gỉ sét tốt với hộp điện bên dưới được bọc bằng nhựa cứng tạo ấn tượng khỏe khoắn cho không gian. Khách hàng có thể chọn tủ với màu sắc đa dạng để tạo thẩm mỹ cho không gian.

Tủ đông lạnh bảo quản thực phẩm Vinacool SWD-1850FY

Tủ đông bảo quản thực phẩm SWD-1850FY dùng quạt gió không đóng tuyết khi sử dụng

Tủ sử dụng cửa dạng lùa tiện dụng được ốp kính nên dễ dàng quan sát, chất liệu kính cường lực trong suốt vừa chịu lực tốt vừa cách nhiệt tối đa.

Điểm nổi bật của dòng tủ này chính là việc khách hàng có thể chọn dùng block trong hoặc block ngoài khi lắp đặt. Mỗi thiết kế có những ưu nhược điểm riêng như Block làm lạnh trong công suất thấp, tiết kiệm điện trong khi Block làm lạnh ngoài phù hợp với siêu thị có không gian rộng, công suất của tủ lớn, làm lạnh nhanh nhưng không gây tiếng ồn.

Cho dù bạn lựa chọn dòng lốc nào thì tủ vẫn cho hoạt động tốt nhất. Hệ thống làm lạnh kết hợp với quạt gió tạo hơi mát nhanh, phân tán hơi mát đều tới mọi ngõ ngách.

liên hệ vinacool

Tủ bảo quản thực phẩm loại nào tốt? Chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua cho mình một chiếc tủ tốt nhất cho mùa hè này ngay từ hôm nay.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết