Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu tốt- Vinacool

Trang chủ Tin tức Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu tốt

Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu tốt

Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu? Cần gấp!!!

Sát ngày khai trương cửa hàng, siêu thị mà vẫn chưa tìm được chiếc tủ bảo quản hoa quả ưng mắt? Làm sao đây? Đây là cách đơn giản nhất để bạn giải quyết câu hỏi: Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu?

Tại sao nhất định phải mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu?

Là người kinh doanh tôi đã từng hỏi khách hàng của mình như vậy. Bởi rất nhiều người khi tìm mua tủ bảo quản hoa quả yêu cầu được tham khảo các dòng nhập khẩu. Có rất nhiều lý do như:

Tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu nhìn hiện đại hơn, kiểu dáng mới mẻ phù hợp với các không gian cần sự sáng tạo. Trong khi một thời gian dài chúng ta đã quen thuộc và nhàm chán với hình ảnh không gian xưa cũ thì những chiếc tủ đẹp mắt này sẽ mang đến sự mới lạ, hấp dẫn, kích thích người mua.

tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu

Tủ mát trưng bày nhập khẩu nổi bật hơn hẳn về chất lượng: tủ chạy êm hơn, hơi mát sâu hơn. Về chất liệu sử dụng thì các thiết bị này có tính bền bỉ cao mang đến lợi ích dài lâu cho người dùng.

– Tủ có nhiều tính năng thông minh như: chỉnh nhiệt, tự ngắt, sấy kính giúp thực phẩm đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất.

Thực tế đã chứng minh những chiếc tủ mát nhập khẩu mang đến cho người kinh doanh sự hài lòng tối đa. Tủ tạo ra không gian trưng bày thực sự chuyên nghiệp giúp việc kinh doanh tiện ích hơn. Vì vậy, thay vì chọn những mẫu thiết kế trong nước còn hạn chế thì tủ nhập khẩu đáng để đầu tư hơn rất nhiều.

Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu?

Đừng mất thời gian tìm kiếm rồi lại thất vọng vì sản phẩm không mang lại cho bạn những điều mong muốn. Vinacool là địa chỉ có thể mang đến cho bạn chiếc tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu tuyệt vời nhất.

Đây là thương hiệu độc quyền dành cho các mẫu tủ siêu thị cao cấp. Bạn dễ dàng tìm được sản phẩm có kiểu dáng đẹp, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian như siêu thị hay các cửa hàng hoa quả nhập khẩu.

Tủ trưng bày hoa quả chính hãng Vinacool tạo nên điểm sáng cho không gian mua sắm. Dù chọn tủ kính hay tủ mặt thoáng thì thiết bị này vẫn tạo được sức hút lớn nhờ đường nét góc cạnh. Chất liệu cao cấp tạo nên đẳng cấp khác biệt cho sản phẩm.

tủ bảo quản hoa quả Vinacool

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ bảo quản hoa quả tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

Sẽ không một dòng tủ siêu thị trong nước nào có thể đứng ngang hàng với tủ nhập thương hiệu Vinacool. Bởi tủ được hoàn thiện đến từng chi tiết. Máy nén khí bên trong nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng Panasonic với khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm thời gian, không tốn nhiên liệu và không gian bên trong không có sự phiền toái bởi tiếng ồn khó chịu.

Dễ nhận thấy là tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu này có độ bền vững cao. Tuổi đời gấp 3-5 lần so với các thiết bị thông thường. Suốt quá trình dùng bạn không lo phát sinh chi phí cho những sửa chữa, hỏng hóc. Sản phẩm được bảo hành đến 18 tháng- hơn tất cả những dòng tủ bình dân thông thường.

>>>Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi sử dụng tủ mát để rau củ quả Block ngoài

Nếu nói đến tính năng thông minh, thì chiếc tủ mát này chắc chắn sẽ chinh phục bạn với chế độ sấy kính thông minh, khả năng tiết kiệm điện hay tùy chỉnh nhiệt độ một cách chính xác.

Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu? Nếu bạn đang cần gấp thì Vinacool có đủ các mẫu khiến bạn không phải chờ đợi. Ngoài các sản phẩm thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi còn có những model trưng bày sẵn với nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn cũng không cần mất thời gian để chờ đợi giao hàng bởi Vinacool có mặt trên toàn quốc, thời gian giao hàng nhanh chóng giúp bạn sớm có một không gian trưng bày hoàn hảo.

So với các điểm bán lẻ, Vinacool phân phối tủ mát trưng bày trái cây giá tốt, dễ mua. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả bởi với mức chi phí nào cũng có thể tìm được sản phẩm phù hợp. Cần mua gấp tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu, vui lòng gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Chúng tôi sẽ cho bạn tư vấn hợp lý nhất.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết