Mách bạn cách sử dụng tủ đông đứng cửa kính không còn mờ sương

Trang chủ Tin tức Mách bạn cách sử dụng tủ đông đứng cửa kính không còn mờ sương

Mách bạn cách sử dụng tủ đông đứng cửa kính không còn mờ sương

Hiện tượng mờ sương, hơi nước đọng lại trên bề mặt kính ở những chiếc tủ đông đứng cửa kính là vấn đề rất nhiều người gặp phải trong thời gian gần đây. Mặc dù được loại bỏ thường xuyên thì chỉ một thời gian sau chúng sẽ lại xuất hiện và gây ra nhiều phiền toái cho người dùng. Làm thế nào để tủ đông đứng cửa kính không còn mờ sương thực ra lại vô cùng đơn giản.

tủ đông đứng 4 cánh kính

Những dòng tủ nào thường xuất hiện hiện tượng mờ sương?

Mờ sương trên bề mặt kính là hiện tượng thường gặp ở các thiết bị làm lạnh, đặc biệt là tủ đông. Nhiệt độ lạnh sẽ làm hơi nước đông đặc lại và đọng trên bề mặt tủ gây ra tình trạng mờ sương, ngăn cản tầm nhìn của người dùng khiến chúng ta khó có thể nhìn được vào bên trong tủ có gì. Tình trạng này sẽ càng tồi tệ hơn khi bạn sử dụng những chiếc tủ cũ, tủ hỏng chức năng, tủ lâu không được bảo dưỡng.

Tủ đông Vinacool không bị mờ sương!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ mới được trang bị thêm những tính năng vô cùng hiện đại trong đó có việc loại bỏ hoàn toàn những hiện tượng này. Tuy nhiên thực tế rất ít dòng tủ đông có thể làm tốt được, một phần hơi nước vẫn đọng lại.

Làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng này?

Muốn thoát khỏi sự phiền toái này thì đầu tiên bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc tủ đông chất lượng tốt. Không nên mua tủ cũ, tủ thanh lý bởi hầu hết chúng đều gặp phải khá nhiều vấn đề.

hệ thống tủ đông lạnh 4 cánh kính vinacool

Tủ đông nhập khẩu của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Vinacool luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm loại bỏ đến 99% hiện tượng đọng nước, mờ sương trên bề mặt tủ ảnh hưởng đến tầm nhìn của khách hàng. Đứng bên ngoài vẫn có thể dễ dàng quan sát được các loại thực phẩm được bảo quản bên trong mà không cần phải mở tủ khiến hơi lạnh bị thất thoát hao phí ra ngoài.

Sử dụng tủ đông đứng cánh kính như thế nào?

Khi tủ xuất hiện mờ sương bạn có thể sử dụng giấy hoặc khăn khô để lau đi. Tuy nhiên đây chỉ là cách tạm thời và có tác dụng trong thời gian ngắn.

tủ đông 2 cánh kính

Mờ sương ở các dòng tủ tốt là dấu hiệu của việc hệ thống làm lạnh đang gặp vấn đề. Có rất nhiều nguyên nhân mà nếu chỉ nhìn bằng mắt thường chúng ta khó có thể phát hiện ra. Nếu tủ của bạn gặp tình trạng này thì tốt nhất hãy đưa tủ đi bảo dưỡng. Với tủ mát, tủ đông, tủ bảo ôn thì nên bảo dưỡng định kỳ từ 3 – 6 tháng một lần để tủ luôn hoạt động tốt nhất.

Mua tủ đông cánh kính tại TRƯỜNG PHÁT để được bảo hành miễn phí

TRƯỜNG PHÁT luôn khiến mọi khách hàng vô cùng hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài lâu lên đến 18 tháng giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Tủ đông cánh kính sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng bởi những chuyên gia và bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc tận tình nhất.

tủ đông đứng cửa kính

Trên đây là những lời khuyên của chúng tôi giúp tủ đông đứng cửa kính của bạn không còn mờ sương, đọng nước. Chúc các bạn sẽ sử dụng thiết bị của mình một cách tốt nhất.

>>>Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm kinh doanh thủy hải sản cho người mới bắt đầu

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết