Lựa chọn tủ đông trưng bày hải sản cho siêu thị loại nào tốt?

Trang chủ Tin tức Lựa chọn tủ đông trưng bày hải sản cho siêu thị loại nào tốt?

Lựa chọn tủ đông trưng bày hải sản cho siêu thị loại nào tốt?

Tủ đông trưng bày hải sản dáng đứng và dáng nằm, đâu là lựa chọn hợp lý dành cho siêu thị?

Tủ đông trưng bày hải sản dáng đứng thì gọn gàng, không tốn diện tích. Tủ đông dáng nằm thì lại phát huy được hiệu quả trưng bày và tiện lợi cho việc sắp đặt và chọn mua sản phẩm. Mỗi thiết kế thể hiện được điểm cộng riêng. Quan trọng là lựa chọn phù hợp với từng không gian.

Chọn tủ đông trưng bày hải sản dáng đứng

Đại diện cho thiết kế này là các sản phẩm: Tủ đông SLD-640F; SLD-1240F; SLD-1840F….

Tủ đông trưng bày hải sản dáng đứng có cùng chiều cao là 2180mm còn độ dài thì có các mẫu: 640mm; 1240mm và 1840mm. Tùy vào kích thước lớn hay nhỏ mà tủ có một, hai hay ba cánh kính đóng mở. Phía ngoài cửa là tay cầm kéo chắc chắn bằng inox bóng sáng.

Lớp cửa ngoài của tủ đông trưng bày hải sản là kính cường lực dày dặn chắc chắn có khả năng bảo ôn nhiệt cực tốt.

Tủ đông kính đứng có thiết kế tương tự như tủ mát. Bên trong có bố trí các kệ trưng bày thực phẩm để việc sắp đặt hải sản khoa học, đẹp mắt, dễ dàng tìm kiếm. Khả năng dự trữ của những chiếc tủ này tương đối lớn.

Nói về góc độ thẩm mỹ, tủ đông trưng bày thực phẩm kính đứng tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Với những cửa hàng hay siêu thị cần tiết kiệm diện tích thì tủ đứng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Chọn tủ đông trưng bày hải sản dáng nằm

Điểm nhấn sản phẩm chính là chiều dài. Tủ có dáng thấp nên việc sắp đặt thực phẩm tương đối đơn giản. Ở độ cao vừa phải, khách hàng dễ dàng chọn mua được những món đồ mà mình cần.

Điểm cộng của tủ đông lạnh dáng nằm chính là đem đến không gian mua sắm thực sự mở, tạo sự hoành tráng cho siêu thị Hải sản trải ra theo bề ngang nên cảm giác vô cùng phong phú, thỏa sức cho người mua lựa chọn.

>>>Xem ngay: Đánh giá chi tiết tủ mát đựng rau củ quả Vinacool từ khách hàng

Tủ đông siêu thị cũng dùng cửa kính cường lực nhưng thiết kế dáng trượt ngang, việc đẩy ra hay đóng vào vô cùng đơn giản. Đây là mẫu cửa hiện đại nhất, không tạo cảm giác cồng kềnh, dễ dàng cho người sử dụng.

Tất nhiên, nếu chọn tủ đông bảo quản hải sản dáng nằm không gian của bạn phải đủ rộng. Tủ có nhiều model với chiều dài 2.m; 2.5m hay 3.0m.

Một vài model được ưa chuộng hiện nay như: Tủ đông siêu thị SWD-200YC; SWD-2500YC; SWD-200FY…

Sức hút đến từ tủ đông trưng bày hải sản Vinacool

Tủ đông trưng bày hải sản Vinacool là những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay, phù hợp với không gian siêu thị, tạo điểm nhấn ấn tượng về thẩm mỹ, thu hút người mua cực tốt.

Dù là tủ dáng đứng hay dáng nằm đều thể hiện được những điểm cộng về sự tiện lợi dành cho cả người bán lẫn người mua.

Vinacool là thương hiệu đứng đầu về thiết bị lạnh nên các sản phẩm tủ đông được làm từ chất liệu tốt nhất, độ bền vững cao. Ví dụ như thép không gỉ sét hay kính cường lực hiệu quả. Tủ thích nghi được với mọi điều kiện sử dụng. Chất lượng nhập khẩu nhưng tuyệt vời khi sử dụng ở các hệ thống siêu thị của Việt Nam.

>>>Xem thêm nhiều dòng tủ mát trưng bày hải sản Vinacool tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-trung-bay-hai-san/

Vinacool tạo được điểm nhấn với hệ thống máy làm mát cao cấp, block chính hãng từ các thương hiệu lớn. Khi vận hành hơi mát được tạo ra nhanh chóng, độ lạnh sâu, thực phẩm được cấp đông nhanh chóng. Bởi vậy, hải sản đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng tối đa khi đến với khách hàng.

Tủ đông siêu thị chính hãng Vinacool đánh bại các dòng sản phẩm khác bởi sự ổn định khi vận hành. Hầu như suốt quá trình dùng tủ không có những sự cố kỹ thuật. Tất nhiên, khi gas hết cần phải thay thế kịp thời.

Vinacool thực sự là một thế giới hội tụ các loại tủ đông, tủ mát siêu thị. Với sự phong phú về các mẫu thiết kế, bạn có thể thỏa sức để chọn mua sản phẩm phù hợp. Với bất cứ model nào, Vinacool đều cam kết chất lượng cũng như độ bền vững. Thời gian bảo hành 18 tháng- duy nhất chỉ có ở thương hiệu cao cấp này.

Siêu thị, cửa hàng của bạn ở đâu? Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay bất cứ tỉnh thành nào điều này không quan trọng. Tủ đông siêu thị Vinacool có mặt trên toàn quốc, sẵn sàng mang đến cho quý khách hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết