Kinh nghiệm" xương máu" giúp bạn kinh doanh rau củ quả sạch thành công

Trang chủ Tin tức Kinh nghiệm” xương máu” giúp bạn kinh doanh rau củ quả sạch thành công

Kinh nghiệm” xương máu” giúp bạn kinh doanh rau củ quả sạch thành công

Kinh nghiệm “xương máu” giúp kinh doanh rau củ quả sạch thành công!

Vẫn biết rằng rau củ quả sạch là mặt hàng trọng điểm có sức tiêu dùng cực lớn, đầu tư có triển vọng. Nhưng không phải cứ bắt tay vào làm là thành công. Chúng ta thường nói tới yếu tố may rủi, nhưng đó chỉ là một phần rất nhỏ. Quan trọng bạn phải đúng hướng và có kế hoạch phát triển rõ ràng. Kinh nghiệm xương máu dưới đây chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều hữu ích cho những ai muốn làm giàu bằng con đường này.

Hãy xây dựng thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên

Đừng nghĩ đến chuyện khi nào cửa hàng, siêu thị thực sự phát triển mới nghĩ đến vấn đề thương hiệu. Khi đó đã quá muộn rồi bạn nhé!

lắp tủ mát trưng bày siêu thị

Kinh nghiệm” xương máu” giúp bạn kinh doanh rau củ quả sạch thành công

Nếu muốn khách hàng biết đến và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường hãy nghĩ đến chuyện tạo sự quan tâm cho người tiêu dùng ngay từ đầu. Thương hiệu chính là sự lan tỏa ảnh hưởng. Bởi vậy hãy đặt một cái tên hay, ý nghĩa, một slogan ấn tượng, một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt ngay từ ban đầu. Chắc chắn bạn sẽ được ghi nhận và sẽ được quan tâm. Đó là bước thành công đầu tiên.

Đông khách hay không phụ thuộc vào địa điểm bạn chọn

Tôi đã từng mở một siêu thị lớn, trưng bày những dãy dài tủ bảo quản hoa quả vô cùng bắt mắt nhưng khách vẫn vô cùng ít hỏi. Lý do đơn giản, vị trí đó ít người qua lại, không thực sự thu hút, không thuận tiện để mua sắm.

>>>Bạn có biết:Tủ trưng bày siêu thị giúp bạn kinh doanh tất cả các loại thực phẩm

Bởi vậy, kinh nghiệm xương máu khi kinh doanh rau củ quả sạch là hãy chọn địa điểm lý tưởng. Nơi có càng đông dân cư thì khả năng tiêu thụ càng mạnh.

Hãy đầu tư đúng hướng cho không gian trưng bày thực sự thu hút

Có bao giờ bạn nghĩ đến vấn đề nội thất của cửa hàng rau củ quả không? Nội thất cần trang bị những gì để ấn tượng với người mua ngay từ phút đầu tiên. Một cửa tiệm mới thì chớ có tiếc tiền chỉ đầu tư đồ thanh lý giá rẻ.

Tủ mát trưng bày rau củ quả giúp không gian của bạn thêm phần sang trọng sạch sẽ!

Lấy ví dụ như chiếc tủ mát trưng bày rau củ quả, chọn tủ bình dân, thanh lý chắc chắn nhìn sẽ kém sang và trưng bày kém sạch. Chính điều này đã tạo ra sự mất điểm. Bạn không giữ chân được người mua hàng và cũng không thôi thúc hành động mua sắm.

Phải chinh phục được khách hàng bằng thực phẩm thực sự chất lượng

Khách hàng có thể đến với bạn trong lần đầu tiên, nhưng có quay lại lần hai hay không quyết định ở việc thực phẩm của bạn như thế nào. Kinh doanh rau củ quả sạch đừng gạt khách hàng bằng những mỹ từ đẹp. Hãy đem đến thực phẩm có nguồn gốc thực sự chất lượng ngay từ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

tủ bảo quản rau

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ đựng rau củ quả trái cây trong siêu thị hàng chính hãng!

Khâu bảo quản như thế nào thường rất khó. Vì môi trường ngoài có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Một chiếc tủ mát siêu thị có thể dự trữ được lượng rau củ lớn công thêm khả năng diệt khuẩn thông minh sẽ giúp bạn bảo quản tốt nhất. Đó là lý do tại sao hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc tủ siêu thị tốt, bởi lợi nhuận mà nó mang lại cho bạn là vô cùng!

Tất nhiên, kinh doanh rau củ quả sạch bước đầu không phải ai cũng thuận lợi. Hãy lên kế hoạch truyền thông thật mạnh mẽ, tạo ra những chiếc lược kinh doanh đột phá. Bạn có thể tạo ra những cơn lốc quà tặng, chương trình ưu đãi về giá thậm chí là tặng những thẻ khách hàng có giá trị…. Cơn lốc truyền thông của bạn càng mạnh thì lượng khách hàng thu hút càng nhiều. Thành công hay thất bại quyết định ở chiến lược của bạn như thế nào?

Tumatsieuthi.vn địa chỉ bán tủ trưng bày rau củ quả chính hãng chất lượng tốt

Những thời điểm đầu khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này, tôi đã thất bại. Điều đó không có gì quá kinh khủng bởi có ai mà không thất bại khi lần đầu bước chân vào lĩnh vực mới trong khi kinh nghiệm lại chưa có. Chính vì vậy, tôi đã đúc rút những điều xương máu này, hy vọng nó sẽ là hành trang hữu ích cho bạn trong con đường kinh doanh của mình! Chúc bạn thành công!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết