Giải đáp những băn khoăn khi mua tủ mát để hoa quả

Trang chủ Tin tức Giải đáp những băn khoăn khi mua tủ mát để hoa quả

Giải đáp những băn khoăn khi mua tủ mát để hoa quả

Băn khoăn lớn nhất khi mua tủ mát để hoa quả của bạn là gì? Vinacool sẵn sàng giải đáp

Có khách hàng băn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp với không gian. Có khách hàng băn khoăn về chất lượng. Và cũng không ít những câu hỏi muốn được báo giá chi tiết sản phẩm. Vấn đề bạn quan tâm nhất khi mua tủ mát để hoa quả là gì? Vinacool sẵn sàng giải đáp.

Nên mua tủ trưng bày trái cây nào cho siêu thị?

Nếu đây là vấn đề bạn đang băn khoăn thì bạn nên xác định những yếu tố dưới đây khi chọn lựa?

– Lượng trái cây cần bán nhiều hay ít, bạn dự định bày bán tại cửa hàng hay siêu thị.

– Không gian trưng bày lớn hay nhỏ.

– Bạn muốn kiến tạo một không gian bán hàng như thế nào?

– Lượng khách dự định là bao nhiêu?

– Khả năng đầu tư vốn và mong muốn thời gian thu hồi và kiếm lời ra sao?

tủ trưng bày trái cây

Tủ trưng bày trái cây thực ra rất phong phú các mẫu thiết kế. Về kiểu dáng có tủ đứng, tủ có cửa kính và tủ không có cửa kính. Về kích thước tủ có chiều dài từ 1.2m đến 3.0m tùy vào đặt hàng của khách. Bởi vậy hiểu được nhu cầu kinh doanh của chính mình sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Giá tủ mát đựng hoa quả sẽ có sự thay đổi tùy vào từng sản phẩm.

Mua tủ bảo quản hoa quả giá bao nhiêu thì an tâm về chất lượng?

Chi phí bạn bỏ ra càng lớn bạn càng có cơ hội được dùng tủ tốt, chất lượng và lợi nhuận kinh doanh vì thế cũng nhân lên.

Nên mua tủ bảo quản giá bao nhiêu? Lời khuyên cho bạn là một lần nữa nhìn vào túi tiền của mình. Nếu Hãy đầu tư một chiếc tủ giá cao nếu tiềm lực cho phép. Tuy nhiên đừng nhầm lẫn giữa tủ giá cao và tủ bán với giá cắt cổ nhé.

>>>Xem ngay: 3 mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool 1m5 phù hợp với siêu thị

Trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí tất nhiên vẫn có thể chọn tủ giá rẻ. Nhưng chú ý đến vấn đề chất lượng. Cách đơn giản nhất là chọn một thương hiệu uy tín, điểm bán uy tín với chế độ bảo hành lâu dài nhất. Giá bao nhiêu không quan trọng bằng việc sản phẩm đó như thế nào bạn nhé!

Tủ mát để hoa quả như thế nào là tốt?

Chắc chắn nếu chưa biết về dòng sản phẩm này bạn sẽ thắc mắc đâu là chiếc tủ tốt để an tâm khi chọn lựa. Một vài yếu tố quan trọng bạn cần kiểm tra như:

– Tủ có khả năng thích nghi với môi trường sử dụng. Tức là hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn gỉ sét hay xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Tốt nhất hiện nay là mẫu tủ có khung thép chống gỉ còn kính ốp là loại cường lực có sức bền tốt.

>>>Tham khảo đầy đủ các dòng tủ mát đựng hoa quả Vinacool tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-bao-quan-hoa-qua/

– Tủ có khả năng làm mát nhanh. Điều này phụ thuộc vào các chi tiết như block làm lạnh, dàn nóng lạnh. Giá tủ mát đựng hoa quả chênh lệch với nhau phần nhiều phụ thuộc vào các chi tiết này. Nếu bạn muốn hướng đến sản phẩm chất lượng thì nên chọn block như Panasonic và dàn lạnh thì bằng đồng 100%.

– Nhiệt phải được bảo ôn tốt nhất: Lớp thân tủ phải được dùng chất cách nhiệt để hạn chế tình trạng hơi lạnh bị mất mát. Nhờ đó bạn cũng tiết kiệm được nhiên liệu tối đa.

– Nếu muốn dùng tủ mát cao cấp thì chớ có bỏ quên các tính năng thông minh như: chỉnh nhiệt độ, sấy kính…

Bạn muốn được báo giá cụ thể từng sản phẩm tủ mát để hoa quả?

Hãy gọi đến Hotline của Vinacool: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Quý khách sẽ được báo giá tủ mát đựng hoa quả một cách chi tiết nhất. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cụ thể để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và gợi ý những sản phẩm phù hợp.

Quyền lợi của người kinh doanh khi đến với Vinacool là được mua hàng chính hãng 100%, sản phẩm an tâm về chất lượng. Và hơn hết là bảo hành dài lâu. Tất cả những băn khoăn khi mua hàng đều được giải đáp thỏa đáng bởi một sản phẩm thực sự chất lượng.

Vinacool- mang khách hàng đến thế giới tủ mát chuyên nghiệp. Mỗi sự lựa chọn để là sáng suốt! Chúc bạn sẽ có một không gian trưng bày hoàn hảo với mẫu tủ hiện đại này.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết