3 mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool 1m5 phù hợp với siêu thị

Trang chủ Tin tức 3 mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool 1m5 phù hợp với siêu thị

3 mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool 1m5 phù hợp với siêu thị

3 mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool dài 1.5m hoàn hảo chi siêu thị

Với chiều dài 1.5m, chiếc tủ siêu thị không quá cồng kềnh lại không lo bị không gian nuốt chửng. Kích thước này đủ để cho bạn một khoảng không trưng bày hợp lý. Giá đầu tư lại vô cùng phải chăng. Đừng bỏ qua 3 mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool “cực đẹp, cực sang” dưới đây:

Tủ mát bảo quản hoa quả SLG-1500FYA

Model: SLG-1500FYA

Trọng lượng: 495kg

Kích thước: 1736*1000*2150mm

Công suất: 980w

Điện áp: 220V/50 hz

Nhiệt độ: 2~8oC

tủ bảo quản hoa quả SLG-1500FYA

Mẫu tủ mát này ấn tượng bởi kiểu dáng chắc chắn, thẩm mỹ góc cạnh giúp không gian siêu thị trở nên gọn gàng hơn. Tủ được thiết kế 5 kệ đựng giúp bạn trưng bày số lượng hoa quả nhiều hoặc kết hợp trưng bày thêm nhiều thực phẩm khác nhau. Sự khoa học, bắt mắt sẽ khiến gian hàng của bạn chinh phục được người mua.

SLG-1500FYA thiết kế mới với cửa trượt ngang tiện dụng, giúp bảo ôn nhiệt tốt. Đây cũng là mẫu mã mới được thịnh hành trên thế giới và tương đối phổ biến trong các siêu thị chuyên nghiệp.

Tủ mát trưng bày hoa quả SPG-1500FB

Model:SPG-1500FB

Nhiệt độ: 2~10oC

Dung tích: 419 L

Điện áp: 220V

Kích thước: 1500*980*1680mm

SPG-1500FB là dòng tủ mát trưng bày hoa quả dáng cong lượn giúp không gian giàu thẩm mỹ hơn. Hai cạnh hai bên được ốp kính tạo cho không gian sự thoáng đãng. Riêng mặt trước không dùng cửa đóng mở mà dùng rèm kéo di động. Khi trưng bày thực phẩm hiệu ứng quan sát dễ hơn, khách hàng cũng dễ tìm kiếm và chủ động trong việc mua hàng.

Với kích thước 1.5m nhưng mẫu tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool này có ưu điểm là không tốn diện tích để đóng mở cửa nhưng các mẫu truyền thống. Dù không gian cực kỳ tiết kiệm thì SPG-1500FB vẫn tạo cho bạn một gian hàng thực sự rộng rãi.

Tủ mát siêu thị SLG-1500F

Model: SLG-1500F

Nhiệt độ: 2 ~ 10oC

Dung tích: 635L

Công suất: 1200W

Điện áp: 220V

Kích thước: 1500*950*1950mm

Cũng là dòng tủ không dùng cửa kính đóng kín như SPG-1500FB nhưng chiếc tủ mát siêu thị Vinacool này có dáng đứng để tận dụng diện tích tối đa. Sở hữu model này bạn có một gian hàng bắt mắt nhờ cách bố trí kệ đựng cùng đèn Led chiếu sáng. Hơi mát được làm lạnh đa phương giúp hoa quả luôn tươi ngon, hấp dẫn. Chi phí đầu tư chiếc tủ này không cao, để mở một siêu thị tầm trung bạn có thể cân nhắc để chọn lựa.

Điểm nổi bật của tủ mát bảo quản hoa quả của Vinacool

So sánh với các dòng tủ đang bày bán trên thị trường, tủ mát bảo quản hoa quả của Vinacool thể hiện được những điểm nổi bật như:

– Thẩm mỹ mới lại đem đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian, tô điểm cho sự chuyên nghiệp. Kiểu dáng này còn mang đến sự tiện dụng cho khách hàng khi mua sắm.

Kinh nghiệm tìm mua tủ bảo quản thực phẩm siêu thị

>>>Xem ngay: Tủ mát siêu thị Vinacool sử dụng có tốt không?

– Thiết kế tủ khoa học, mặc dù kích thước không quá lớn nhưng sức chứa lại đáng kể. Các ngăn giá bố trí rất hợp lý, thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua.

– Khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ có bộ máy làm lạnh nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu có tiếng. Dàn nóng lạnh đều bằng đồng nguyên chất nên chuyển hóa nhiệt cực nhanh. Nguyên lý làm lạnh đa phương giúp hơi mát được nhân lên đáng kể.

Tủ mát bảo quản hoa quả Vinacool tạo ra nền nhiệt ổn định từ 2-8 độ C, bộ chỉnh nhiệt giúp duy trì hơi mát lý tưởng nhất.

– Cả ba mẫu sản phẩm trên đều có những ưu điểm như: Tiết kiệm năng lượng, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt, đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm khi trưng bày.

– Chất liệu có khả năng chống va đập, chống gỉ sét tốt cộng với các thiết bị điện tử cao cấp nên tủ chạy rất ổn định, bền bỉ. Sản phẩm được Vinacool bảo hành lên tới 18 tháng.

Không có gì khó hiểu khi tủ mát bảo quản hoa quản Vinacool ngày càng có mặt đông đảo tại các siêu thị tại Việt Nam. Chính những khác biệt mang giá trị như thế này đã giúp Vinacool trở thành thương hiệu vững vàng trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo ba mẫu tủ trên đây cho các siêu thị vừa và nhỏ. Ngoài ra, Vinacool còn rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau, bạn có thể đặt hàng theo nhu cầu trưng bày, vui lòng gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết