Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất là bao nhiêu?

Trang chủ Tin tức Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất bao nhiêu tiền? Câu trả lời là chỉ khoảng 50 triệu bạn có thể sở sản phẩm có thiết kế đẹp, trưng bày tốt, bảo quản dài lâu. Giá có sự thay đổi tùy vào các kích thước thiết kế. Vinacool sẽ gợi ý cho bạn hai mẫu tủ giá cực dễ mua.

Tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Thị trường có rất nhiều các dòng tủ mát trưng bày thực phẩm với phân khúc giá cả khác nhau đáp ứng với túi tiền của tất cả những cơ sở kinh doanh. Nhìn góc độ toàn diện thì “giá rẻ” cũng có nhiều vấn đề cần bàn:

– Giá rẻ hay còn là giá thấp so với thị trường bán, giá này dành cho tủ siêu thị bình dân chất lượng thấp hoặc vừa phải. Nhờ thiết kế đơn giản, chất liệu thông thường nên giá bán của tủ phải chăng, phù hợp với tất cả các cơ sở kinh doanh.

tủ mát trưng bày thực phẩm giá rẻ Vinacool

– Giá rẻ nhưng là với các dòng tủ nhập khẩu. Nếu so sánh với gia của tủ bình dân thì giá vẫn cao hơn. Nhưng xét chung với tủ có cùng chất lượng và cân đong đo đếm thì so với những gì đầu tư sản phẩm có chất lượng hoàn toàn vượt trội.

Hướng đến kinh doanh bền vững, tốt nhất bạn nên tủ mát siêu thị nhập khẩu với giá phải chăng.

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất bao nhiêu tiền? Chỉ đầu tư khoảng 50 triệu đồng bạn có thể sở hữu chiếc tủ mình mong muốn.

Giới thiệu 2 mẫu tủ mát giá rẻ nhất của thương hiệu Vinacool

Model SLG-1500F SPG-1500FB
Nhiệt độ 2 ~ 10oC 2~10oC
Dung tích 635L 419 L
Điện áp 220V 220V
Kích thước 1500*950*1950mm 1500*980*1680mm

SLG-1500FSPG-1500FB chuyên dụng để bảo quản các rau củ, quả trong siêu thị. Tủ có kích thước và nhiệt độ bảo quản tương đương nhau. Khách biệt chỉ là ở kiểu dáng cách điệu một chút- SLG-1500F dáng đứng còn SPG-1500FB dáng cong.

phân loại tủ mát siêu thị

Tủ mát Vinacool SLG-1500F

Tủ được thiết kế mặt trước không có cửa đóng mở mà chỉ có rèm kéo linh hoạt. Thiết kế này đang rất được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm không gian và tiện dụng cho người kinh doanh, tiện ích cho khách mua hàng.

Tủ mát Vinacool SPG-1500FB

Tủ có chiều dài 1500cm phù hợp với quy mô siêu thị vừa và nhỏ. Khách hàng có thể đặt thiết kế bên trong là ba tầng hay 5 tầng để trưng bày. Giá tủ mát trưng bày thực phẩm SLG-1500F và SPG-1500FB rất phải chăng khi đặt cùng tầm với những dòng tủ siêu thị có chất lượng nhập khẩu.

Giá tủ mát siêu thị của Vinacool rất dễ mua mà chất lượng lại ưng ý

Bạn sẽ không đủ quyết tâm để mua tủ siêu thị Vinacool nếu bạn so sánh giá bán với các dòng sản phẩm bình dân. 50 triệu- sở hữu sản phẩm giá rẻ nhất nhưng chất lượng thịt miễn bàn:

– Mặc dù các chi tiết kỹ thuật hay chất liệu bên ngoài được nhập khẩu nhưng tủ tương thích với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Việc sử dụng trong thời gian dài không làm cho tủ bị ăn mòn. Gỉ sét hay bong tróc lớp “áo ngoài”.

>>>Xem thêm: 3 mẫu tủ mát đựng thực phẩm siêu thị nên đầu tư

– Thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm nhiên liệu đến tối đa, nhiệt bên trong được bảo ôn tốt.

– Với kích thước nhỏ gọn, chiếc tủ mát siêu thị này dùng block làm lạnh bên trong nhưng chạy rất êm, không tạo sự khó chịu cho khách mua hàng.

– Tuổi đời bền lâu, hạn chế tối đa chi phí phát sinh cho những sửa chữa không đáng có.

Vinacool- lựa chọn giúp người kinh doanh tiết kiệm chi phí, kinh doanh phát đạt

Ngoài hai mẫu tủ trên đây thì Vinacool còn có rất nhiều những gợi ý với dòng tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ. Sản phẩm đa dạng thiết kế với kích thước khác nhau và chi phí cũng sẽ thay đổi theo các mẫu kích thước mà khách hàng đặt.

Vinacool dẫn đầu trong các dòng tủ bảo quản siêu thị chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, là thương hiệu độc quyền nên giá bán luôn ưu đãi nhất. Sản phẩm được cam kết từ hiệu quả bảo quản cho đến độ bền vững cùng thời gian. Bởi vậy đầu tư là có thể kinh doanh lâu dài và không ngừng phát đạt.

Thiết kế không gian siêu thị là bước đầu tiên nhưng lại là quan trọng nhất. Nếu bạn chỉ băn khoăn đến vấn đề: Giá tủ mát trưng bày thực phẩm rẻ nhất bao nhiêu tiền? Vinacool không chỉ đem đến câu trả lời hài lòng mà còn tự tin khẳng định chất lượng thương hiệu. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu sản phẩm mà chúng tôi mang tới chưa?

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết