Mua tủ mát đựng rau quả loại nào tốt cho siêu thị nhỏ

Trang chủ Tin tức Mua tủ mát đựng rau quả loại nào tốt cho siêu thị nhỏ

Mua tủ mát đựng rau quả loại nào tốt cho siêu thị nhỏ

Siêu thị nhỏ nên chọn mua tủ mát đựng rau quả loại nào tốt?

Với các siêu thị nhỏ nên chọn tủ có kích thước vừa phải, khả năng tiết kiệm diện tích tốt. Tuy nhiên chớ bỏ qua vấn đề tủ bảo quản có tốt không? Nếu bạn cần những tư vấn thiết thực khi chọn mua tủ mát đựng rau quả cho siêu thị nhỏ, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

Siêu thị nhỏ nên dùng tủ mát đựng rau quả 1-2 cánh kính

Những chiếc tủ mát đựng rau củ cánh kính được đánh giá cao trong việc tạo ra không gian trưng bày gọn gàng, ngăn nắp. Cửa kính hạn chế tình trạng mất nhiệt, giúp hơi mát bên trong đủ đầy để hoa quả, rau củ đạt độ tươi ngon trong thời gian mong muốn.

Tuy nhiên với siêu thị nhỏ, diện tích trưng bày không cho phép nên bạn chỉ nên chọn tủ có 1-2 cánh kính. Bởi mẫu tủ này có kích thước nhỏ nhắn, số lượng cánh cửa đóng mở không nhiều, không đem lại sự bất tiện gì cho người sử dụng khi mua sắm.

Tham khảo sản phẩm: Tủ mát siêu thị: SLG-360SLG-1200F; SLG-1200FS

Siêu thị nhỏ nên dùng tủ mát đựng rau quả mặt thoáng 1.5m

Chiều dài 1.5m hoàn toàn phù hợp khi bạn lựa chọn tủ mát trưng bày hoa quả cho những siêu thị mini. Đặc biệt lại là tủ mát mặt thoáng thì tuyệt vời hơn rất nhiều.

Thay bằng việc dùng kính chắn thì tủ dùng tấm rèm di động dễ dàng kéo lên hạ xuống. Mẫu tủ này tiết kiệm diện tích không gian phía trước để đóng mở cửa. Ngoài ra, không gian bên trong được tận dụng một cách tối đa để trưng bày lượng thực phẩm nhiều.

giá tủ trưng bày rau củ quả thế nào là hợp lý

Cái tiện của những chiếc tủ không cửa kính là người mua dễ dàng tìm kiếm những thực phẩm mình cần và việc mua sắm đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Các siêu thị hiện đại đang rất chuộng mẫu thiết kế này.

Tham khảo sản phẩm: Tủ siêu thị: SLG-1500F hay SPG-1500FB

Siêu thị nó dùng tủ mát trưng bày cửa trượt 1.5m

Cũng là kích thước 1.5m nhưng bạn có thể chuyển sự lựa chọn của mình sang sản phẩm tủ dạng trượt. Thiết kế này giải quyết được hai vấn đề: Tiết kiệm diện tích mà bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tất nhiên, nếu bạn muốn chọn những mẫu tủ kích thước lớn hơn cũng không có vấn đề gì. Bởi cửa kính kéo ngang là thiết kế tối ưu nhất hiện nay.

Tham khảo sản phẩm: Tủ mát trưng bày siêu thị SLG-1500FYA

Siêu thị nhỏ nên chọn mua tủ mát đựng rau quả loại nào tốt?

Bỏ qua vấn đề kích thước là bao nhiêu, kiểu dáng như thế nào, muốn biết tủ tốt hay không cần đi vào chất lượng. Thiết bị đạt tiêu chuẩn khi đảm bảo các yếu tố như:

– Khả năng dự trữ thực phẩm trong thời gian mong muốn: Nên chọn những chiếc tủ có khả năng làm lạnh nhanh, làm mát sâu. Môi trường bên trong đạt tiêu chuẩn cần và đủ để rau củ quả tươi ngon khi đến với khách hàng. Chi tiết quan trọng nhất bạn cần kiểm tra là bộ máy làm lạnh, quạt gió hay bộ điều chỉnh nhiệt độ.

– Khả năng bảo ôn nhiệt tốt, hạn chế tình trạng thất thoát.

– Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến tối đa: Dù là gas hay điện. Muốn vậy Block làm lạnh phải thực sự chất lượng, đảm bảo sức tải công suất của thiết bị. Với tủ trưng bày hoa quả hiện nay, block Panasonic là lựa chọn chuẩn và chất nhất.

giá tủ trưng bày rau củ quả thế nào là hợp lý

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ mát Vinacool tại: https://bit.ly/2SJvGKx

– Chất liệu của tủ mát thực sự bền vững. Dù đặt trong siêu thị nhỏ cũng thể hiện được tính chuyên nghiệp, sang trọng hiện đại. Ví dụ chọn tủ cánh kính thay bằng kính thường thì nên dùng kính cường lực…

Để chắc chắn sản phẩm có tốt hay không chỉ cần nhìn vào thương hiệu, giá bán và thời gian bảo hành. Tốt nhất hiện nay là tủ mát Vinacool, đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Vinacool– thiết kế tủ chuyên biệt dành cho từng siêu thị, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi. Chỉ cần cho chúng tôi biết nhu cầu, quý khách sẽ nhận được sản phẩm hoàn hảo nhất, ưng ý nhất. Chọn tủ Vinacool quý khách sở hữu thiết bị nổi bật nhất kiến tạo không gian siêu thị hoàn mỹ nhất. Hãy gọi Hotline 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm bạn nhé!

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết