2 mẫu tủ đông siêu thị mini cho nhà hàng siêu thị đáng mua nhất

Trang chủ Tin tức 2 mẫu tủ đông siêu thị mini cho nhà hàng siêu thị đáng mua nhất

2 mẫu tủ đông siêu thị mini cho nhà hàng siêu thị đáng mua nhất

2 mẫu tủ đông siêu thị mini cho nhà hàng, siêu thị đáng chi tiền nhất hiện nay

Tủ đông siêu thị mini model SLD-640F (1 cánh) và SLD-1240F (2 cánh) là hai mẫu sản phẩm đáng để bạn tham khảo cho nhà hàng hay siêu thị. Tủ nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, đơn giản để bố trí không gian nhưng khả năng bảo quản lại tốt. Chỉ với chi phí vừa phải bạn cũng có thể sở hữu thiết bị này.

2 mẫu tủ đông siêu thị mini “hot” nhất hiện nay

Model SLD-640F SLD-1240F
Nhiệt độ -18 ~ -25 o C -18 ~ -25 o C
Dung tích 265L 579L
Công suất 480W 830W
Điện áp 220V 220V
Kích thước 640*730*2180mm 1240*730*2180mm
Thương hiệu Vinacool Vinacool

Khác biệt của hai mẫu tủ đông siêu thị SLD-640F và SLD-1240F chính là kiểu dáng thiết kế- một hay hai cửa đóng mở, dung tích chứa bên trong khác nhau cho phép bảo quản lượng thực phẩm khác nhau. Cả hai model để có chung nhiệt độ bảo quản và mang đến tiện ích lớn cho cửa hàng hay siêu thị.

Sức hấp dẫn của tủ đông siêu thị mini khiến bạn không thể không chọn

Tại sao đây lại là hai mẫu tủ đông siêu thị mini đáng lựa chọn nhất hiện nay. Đây là những lý do khiến bạn bị thuyết phục:

Tủ đông lạnh thực phẩm mini tận dụng không gian tốt

Điểm nhấn của sản phẩm là chiều cao còn chiều dài được hạn chế tối đa. Bởi vậy dù không gian của nhà hàng hay siêu thị có khiêm tốn đến đâu bạn cũng dễ dàng tìm được một vị trí thích hợp để lắp đặt.

>>>Có thể bạn quan tâm: 5 sai lầm nên tránh khi mua tủ giữ mát thực phẩm

Với các nhà hàng siêu thị tiết kiệm không gian là vô cùng cần thiết bởi không phải điểm kinh doanh nào cũng có điều kiện thuận lợi là diện tích rộng rãi. Vì vậy, càng tiết kiệm diện tích bao nhiêu càng tiện lợi cho bạn trưng bày lượng thực phẩm nhiều hơn.

Tủ đông lạnh mini tính tiện ích cao

Tủ đông lạnh mini có đến 5 kệ trưng bày cho phép sắp xếp nhiều loại thực phẩm cần cấp đông khác nhau. Việc sắp xếp khoa học sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ ăn mình cần. Kinh doanh tại siêu thị khách hàng dễ dàng để quan sát hơn.

Đèn led chiếu sáng giúp cho thực phẩm trở nên bắt mắt, tủ hỗ trợ người dùng, người mua trong mọi thời điểm.

Mặc dù là tủ đông lạnh mini nhưng bạn sẽ thấy việc sử dụng tiện ích vô cùng bởi ngoài cánh cửa có tay cầm chắc chắn, dễ mở ra đóng vào khi cần.

Tủ linh hoạt không gian sử dụng nhờ các bánh xe di chuyển dưới chân. Thường xuyên đổi mới không gian trưng bày tạo cảm hứng làm việc cho người đầu bếp trong nhà hàng hoặc tạo hứng thú mua sắm cho người tiêu dùng.

Tủ đông siêu thị mini hiệu quả bảo quản thực phẩm cực tốt

Đừng vội đánh giá thấp những chiếc tủ đông bảo quản thực phẩm nho nhỏ như thế này. Chỉ cần sắp xếp lượng thịt cá phù hợp với dung tích chứa bên trong thì tủ sẽ phát huy tối đa hiệu quả sử dụng. Nhờ dùng block làm lạnh chính hãng, chất lượng nên nhiệt độ bên trong đạt độ sâu từ -18 ~ -25 o C đảm bảo cho thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, duy trì chất lượng tốt nhất, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn.

>>>>Xem đầy đủ các mẫu tủ đông siêu thị tại: https://vinacool.vn/tu-dong-sieu-thi/

Tủ đông siêu thị mini SLD-640F và SLD-1240F đều dùng nguyên lý làm lạnh kết hợp giữa dàn lạnh trực tiếp và quạt gió tạo hiệu ứng hơi mát tốt nhất giúp nhiệt đủ đày, tiếp xúc với các mặt của thực phẩm, hạn chế tình trạng đông đá. Tủ có khả năng bảo ôn nhiệt tốt nên môi trường bên trong thực sự lý tưởng để đảm bảo cho thịt cá, thủy hải sản luôn tươi ngon, dinh dưỡng.

Tủ đông lạnh thực phẩm loại nhỏ nhưng chất lượng bền vững

Kiểm tra chất lượng của tủ đông siêu thị này bạn sẽ không còn bất cứ băn khoăn nào. Toàn bộ khung tủ bằng inox sơn ngoài vô cùng chắc chắn, chống được mọi yếu tố ăn mòn của không gian và thời gian. Mặt kính cường lực phía trước chắc chắn, bền đẹp, chịu lực và cách nhiệt tốt. Hệ thống dàn lạnh được chọn lựa kỹ lưỡng và nhập khẩu nguyên chiếc nên không lo sự cố khi hoạt động.

Với hai model tủ đông lạnh thực phẩm miniSLD-640F và SLD-1240F bạn có thể tìm thấy mọi điều mình cần mà kỳ vọng. Lý do là sản phẩm được thiết kế theo phong cách mới, tích hợp những tính năng thông minh và độ bền vững cao. Đây cũng là lý do khiến sản phẩm này lên ngôi trong năm 2018. Nếu bạn có một nhà hàng hay siêu thị nho nhỏ, hãy để Vinacool mang đến cho bạn thiết bị tuyệt vời này.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết