Những lý do phải chọn mua tủ mát siêu thị tại Trường Phát

Trang chủ Tin tức Những lý do nên chọn mua tủ mát siêu thị tại Trường Phát

Những lý do nên chọn mua tủ mát siêu thị tại Trường Phát

Tủ siêu thị Trường Phát đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc, nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng thông thái tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Điều gì đã khiến một thương hiệu tủ ngoại nhập được người Việt Nam yêu thích đến vậy, lý do sẽ được chúng tôi bật mí ở bài viết dưới đây.

Chất lượng tủ siêu thị Trường Phát xứng đáng là số 1

Nếu so sánh về chất lượng làm lạnh thì khó có dòng tủ mát nào trên thị trường hiện nay có thể vượt qua dòng tủ của Trường Phát. 100% tủ mát siêu thị, tủ bảo ôn, tủ lạnh, tủ đông,… tại TRƯỜNG PHÁT đều được nhập khẩu từ thương hiệu Vinacool – một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi chiếc tủ ra đời phải trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển dài lâu và những kiểm định về kỹ thuật vô cùng khắt khe trước khi được đưa ra thị trường.

tủ rau siêu thị SLG-1500F

Muốn bảo quản thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một chiếc tủ siêu thị Trường Phát – đây là điều được rất nhiều các chủ siêu thị, cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, khách sạn khẳng định. Với chất liệu kính cường lực cao cấp dày dặn, hơi lạnh sẽ được bảo toàn trong tủ đảm bảo một môi trường tốt nhất giúp mọi thực phẩm bên trong luôn tươi. Rau xanh, củ quả vẫn giữ được độ căng bóng, hấp dẫn, không mất đi dưỡng chất vốn có; những loại thịt cá không bị ôi, ươn cho dù đến cuối ngày.

Hệ thống làm lạnh của tủ mát Vinacool ăn đứt tất cả các dòng tủ mát giá rẻ trên thị trường hiện nay. Block làm lạnh của thương hiệu Panasonic được nhập khẩu từ châu Âu cho chất lượng tốt nhất, nổi bật với khả năng làm lạnh cực nhanh và ổn định, không có hiện tượng chênh nhiệt hay sụt nhiệt và tiết kiệm điện tối đa. So với các dòng Block khác, thiết bị sẽ giúp tiết kiệm tới 30% lượng điện tiêu thụ mỗi ngày cho siêu thị, nhà hàng.

Tủ mát siêu thị Trường Phát có thiết kế hợp xu hướng

Mỗi dòng tủ mát sẽ phù hợp với một không gian trưng bày khác nhau chính vì thế tùy vào từng cửa hàng mà khách hàng lại có những chọn lựa sao cho phù hợp nhất. Dòng tủ mát Vinacool với mẫu mã đa dạng, mỗi sản phẩm đều là sự chăm chút, tỉ mỉ và kỳ công nhất của những kỹ sư. Mọi đường nét của tủ đều được thiết kế một cách tinh tế sao cho phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau từ đơn giản cho đến cầu kỳ phức tạp.

Màu sắc chủ đạo của tủ mát Vinacool là trắng và có thể dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là tủ có khả năng giữ màu cực kỳ tốt, không bị bong tróc sơn gây mất thẩm mỹ như các dòng tủ giá rẻ hiện nay.

SLG-1500F

>>>Xem ngay sản phẩm:Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F

Thiết kế mọi chi tiết của tủ đều hướng tới sự tiện nghi, thoải mái của người dùng. Tủ siêu thị dạng tủ đứng, 1 mặt hướng vào tường và 1 mặt thoáng để khách hàng dễ dàng chọn lựa thực phẩm được bảo quản, trưng bày phía trong. Tủ sẽ gồm rất nhiều kệ, ngăn để có thể bảo quản được nhiều thực phẩm nhất, vừa khiến cho việc quản lý số lượng hàng trở nên đơn giản, vừa tạo nên một không gian mua sắm đa dạng nhất.

Bên trong tủ còn được lắp thêm đèn LED để khách hàng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm trưng bày phía trong mà không cần phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng bên ngoài. Rau củ quả, thịt cá,.. dưới ánh sáng cũng trở nên hấp dẫn hơn gấp bội phần.

Tủ mát siêu thị Trường Phát giá rẻ bất ngờ!

Đa số khách hàng đều vô cùng bất ngờ với mức giá của một chiếc tủ mát Trường Phát. So với chất lượng chúng đem lại thì bạn sẽ chỉ cần phải bỏ ra một số tiền nhỏ hơn rất nhiều, điều này sẽ giúp tiết kiệm một khoản kha khá nếu bạn đang có ý định mở một siêu thị và cần mua sắm nhiều thiết bị mới.

tủ mát trưng bày rau SLG-1500F

Trong phân khúc các dòng tủ cao cấp, tủ mát Trường Phát là dòng sản phẩm có chất lượng và giá thành phù hợp nhất với những yêu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam chính vì thế không khó để chúng trở nên nổi bật và chiếm lĩnh được thị trường nhanh nhất. Đừng bỏ qua thiết bị này nếu bạn muốn tối đa hóa doanh thu cho cửa hàng, đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư đầy thông minh nhất.

>>>>Đừng bỏ lỡ: Mách bạn địa chỉ mua tủ mát giá rẻ chính hãng

Tags: , , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết