Bạn có biết tủ lạnh bảo quản thực phẩm giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Trang chủ Tin tức Bạn có biết tủ lạnh bảo quản thực phẩm giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Bạn có biết tủ lạnh bảo quản thực phẩm giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh bảo quản thực phẩm giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh bảo quản thực phẩm là thiết bị hàng đầu giúp thịt cá, rau củ luôn tươi ngon trong nhiều ngày kể cả vào mùa hè chính vì thế nhiều người muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tủ thật sự chất lượng nhất. Khi đi mua tủ mát, giá cả là yếu tố không thể bỏ qua. Tủ lạnh bảo quản thực phẩm giá rẻ nhất bao nhiêu tiền? Liệu chúng ta có nên sử dụng các thiết bị giá rẻ hay không tất cả đều sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài biết này.

Phân loại các dòng tủ lạnh bảo quản thực phẩm

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh, tủ mát, tủ đông siêu thị khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta lại lựa chọn các mẫu khác nhau.

tủ mát 2 cánh kính

Tủ mát có cửa kính Vinacool

Dựa vào kích thước, người ta phân chia ra thành tủ mát mini và tủ mát cỡ lớn phục vụ cho nhà hàng. Các bạn có thể tham khảo các mẫu tủ mát cánh kính: 1 cánh kính, 2 cánh kính, 3 cánh kính rất được yêu thích thời gian gần đây bởi sự tiện lợi và dung tích chứa dễ dàng thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Dựa vào thiết kế có tủ mát, tủ lạnh cánh kính và không kính. Đa phần các nhà hàng hiện nay sử dụng loại có kính giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài nhờ lớp kính cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện. Các siêu thị lại yêu thích sử dụng dòng tủ không cánh, thay vào đó là tấm rèm che tiện lợi dễ dàng kéo lên để khách hàng quan sát và lựa chọn thực phẩm được trưng bày.

Tủ mát không cửa kính có rèm che

Theo chất lượng và giá cả, chúng ta có 2 dòng tủ lạnh giá rẻ và tủ lạnh cao cấp.

Mỗi chiếc tủ lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, sự lựa chọn là tùy thuộc vào người mua.

Tủ lạnh bảo quản thực phẩm giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Tùy vào chất lượng và hiệu quả làm lạnh tủ đem lại mà mức giá của chúng cũng khác nhau. Chỉ với 10 triệu đồng bạn cũng có thể mua được một chiếc tủ mát và bạn cũng có thể mua được một sản phẩm tương tự nhưng với giá thành gấp đôi, thậm chí là gấp 3.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mua tủ lạnh bảo quản rau quả loại nào tốt nhất?

Tại sao lại có sự chênh lệch lớn đến vây? “Tiền nào của nấy” những chiếc tủ chất lượng tốt không thể có giá rẻ. Chất lượng của tủ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định mức giá của chúng. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn chọn mua chiếc tủ có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay thì rất có thể hiệu quả chúng đem lại cho chúng ta sẽ là ít nhất.

Để biết được chất lượng của một chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm, bạn có thể kiểm tra các yếu tố sau đây:

– Chất liệu của tủ như thế nào: chỉ cần nhìn qua bằng mắt thường và cảm giác bằng tay chúng ta có thể dễ dàng đánh giá được chất liệu được sử dụng làm tủ tốt hay không. Bề mặt sang bóng, khỏe khoắn và gõ vào có tiếng cong trầm là dấu hiệu của những chiếc tủ chất lượng.

Kiểm tra các bộ phận như lốc làm lạnh khi đi mua tủ mát

– Thiết kế của tủ mát: những mẫu tủ mát cao cấp được thiết kế vô cùng đẹp mắt không chỉ giúp thực phẩm trưng bày lung linh nhất mà bản thân nó đã đủ khiến không gian sáng bừng.

– Xuất xứ lốc lạnh: những lốc lạnh nhập khẩu chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều so với lốc trong nước. Và tất nhiên, chúng cũng sẽ làm lạnh nhanh và ổn định hơn.

Lời khuyên của chuyên gia khi mua tủ lạnh bảo quản thực phẩm

Một chiếc tủ chất lượng là khi chúng có thể đảm bảo cho thực phẩm được trưng bày bên trong luôn tươi ngon và giữ trọn dưỡng chất sau nhiều ngày. Các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng những dòng tủ cho nhiệt độ ổn định, hiển thị nhiệt chính xác để dễ dàng kiểm soát được độ tươi ngon của thịt cá, rau củ,…

Các dòng tủ mát Vinacool đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố như thiết kế, hiệu năng sử dụng

Khi đi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ càng mọi thông tin của sản phẩm và lựa chọn cho mình những sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của mình. Cái bẫy mà đa phần người mua đều mắc phải là quá tập trung vào những lời giới thiệu của khách hàng mà quên mất những tiêu chí mình đặt ra ngay từ đầu.

Mua hàng cũng là một nghệ thuật đòi hỏi bạn phải cần rất nhiều kiến thức về tủ mát trưng bày thực phẩm cũng như sự phân tích kỹ càng thông tin về thương hiệu, địa chỉ cung cấp chính hãng. Để giúp khách hàng có thể giải đáp mọi thắc mắc về các dòng tủ mát mới nhất hiện nay, Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789 luôn trực sẵn sàng 24/24 bạn nhé.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết