5 sai lầm nên tránh khi mua tủ giữ mát thực phẩm- Vinacool.vn

Trang chủ Tin tức 5 sai lầm nên tránh khi mua tủ giữ mát thực phẩm

5 sai lầm nên tránh khi mua tủ giữ mát thực phẩm

Đừng mắc 5 sai lầm này khi mua tủ giữ mát thực phẩm

Đừng chọn tủ giữ mát thực phẩm quá nhỏ cũng đừng mua tủ quá lớn. Đừng ham giá rẻ mà chọn tủ kém chất lượng cũng đừng chọn các mẫu tủ lỗi thời. Hơn hết, đừng chọn một điểm bán hú họa để mua một chiếc tủ giữ mát cho siêu thị. Đây là những điều quan trọng nhất bạn cần tránh khi mua thiết bị bảo quản này.

Đừng mua tủ giữ mát thực phẩm quá nhỏ

Tiết kiệm chi phí khiến bạn mua một chiếc tủ giữ mát thực phẩm quá nhỏ? Thật là sai lầm nếu không nhìn vào thực tế lượng hàng hóa cần bán. Mua tủ quá nhỏ không trưng bày được hết lượng thực phẩm. Một số lượng nhất định vẫn phải bày bán bên ngoài và khó tránh tình trạng thối, hỏng.

Chọn mua tủ mát có kích thước phù hợp

Tủ mát quá nhỏ khiến người bán nghĩ đến chuyển tận dụng tối đa các khoảng không bên trong. Việc dồn nén thực phẩm khiến cho hơi mát không cung cấp đều các mặt. Thực phẩm làm tiếp xúc với hơi mát nhiều thì tươi ngon còn phía thiếu nhiệt lạnh thì nhanh hỏng. Tiết kiệm chi phí bằng việc chọn mẫu tủ này thực chất là làm bạn thêm phần tốn kém.

Đừng mua tủ mát trưng bày thực phẩm quá rộng

Sai lầm này thường đến khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị bạn chưa xác định được lượng khách cần phục vụ. Vì thế, tình trạng dễ thấy là thực phẩm quá ít nên khi trưng bày tạo cảm giác thưa thớt. Việc trưng bày sản phẩm bên trong không tạo được sức hút với khách hàng.

Một vấn đề khác đối với những chiếc tủ mát trưng bày lớn chính là dung tích chứa lớn, công suất cao và hao phí điện năng nhiều. Nếu sử dụng không hết thì quá lãng phí đúng không? Bởi vậy việc xác định nhu cầu bảo quản cần thiết vô cùng.

Đừng ham mê tủ mát siêu thị giá quá rẻ

Là người mua hàng không ai muốn từ chối những sản phẩm giá rẻ, giá hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng. Giá rẻ nhưng chất lượng thấp thì khó mang lại hiệu quả bảo quản như mong muốn, lợi nhuận kinh doanh bị ảnh hưởng. Giá rẻ, nhưng chi phí sửa chữa lại cao, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn nghĩ đến những sản phẩm như thế này nữa.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mua tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu ở đâu tốt

Hãy là người tiêu dùng tỉnh táo, nói không với tủ mát thanh lý và tủ mát kém chất lượng. Nếu bạn muốn hướng đến hiệu quả kinh tế lâu dài thì hãy đầu tư một chiếc tủ chính hãng hợp túi tiền. Hãy chọn tủ mát chất lượng tốt bằng việc kiểm tra chất liệu sử dụng, chi tiết kỹ thuật bên trong và đánh giá hiệu quả làm mát.

Đừng chọn một chiếc tủ mát lỗi thời

Chức năng bảo quản tốt thôi chưa đủ để bạn chinh phục được khách hàng. Đặc biệt khi chọn tủ giữ mát thực phẩm tại cửa hàng, siêu thị. Hãy chọn cho mình sản phẩm thời thượng, chỉ cần đặt vào không gian là tạo được điểm nhấn, thu hút khách. Càng là các mẫu thời thượng càng tạo sức hút với khách hàng.

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ bảo quản thực phẩm Vinacool tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-mat-trung-bay-thuc-pham/

Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ bảo quản thực phẩm Vinacool để có thể lựa chọn phù hợp. Là thương hiệu hội tụ đầy đủ những điểm mới mẻ, chắc chắn tủ siêu thị cao cấp này sẽ mang đến cho không gian trưng bày của bạn sự hoàn hảo.

Đừng chọn hú họa một điểm bán tủ mát trưng bày thực phẩm

Đó là lời khuyên thật lòng dành cho bạn. Nên mua tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu là điều cần phải cân nhắc. Bởi lẽ, chọn nhầm địa chỉ dễ mua phải hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng. Trong khi chi phí lại cao gây tốn kém. Tủ mát trưng bày này dùng mai hỏng mang đến thật nhiều phiền toái. Hoặc những điểm bán lẻ thì giá bao giờ cũng tương đối chênh lệch.

Kinh nghiệm hay cho bạn: Chọn những nhà phân phối lớn, thương hiệu có tiếng và đi theo lựa chọn của số đông!

Một sai lầm nho nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn đến quá trình kinh doanh thực phẩm tại cửa hàng, siêu thị. Tránh được những điều trên đây tin rằng bạn sẽ mua được tủ giữ mát thực phẩm ưng ý nhất. Tại Vinacool, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho quý khách sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng và bảo hành dài lâu nhất. Không sai lầm, không hối tiếc là những gì tủ giữ mát Vinacool mang đến cho bạn. Cùng lựa chọn và kinh doanh phát triển ngay hôm nay thôi

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết