Sử dụng tủ trưng bày thịt cá- phương pháp bảo quản thịt hiện đại

Trang chủ Tin tức Sử dụng tủ trưng bày thịt cá- phương pháp bảo quản thịt hiện đại

Sử dụng tủ trưng bày thịt cá- phương pháp bảo quản thịt hiện đại

Sử dụng tủ trưng bày thịt cá – phương pháp bảo quản mới mà hiệu quả

Chúng ta có rất nhiều cách để bảo quản thịt cá như ướp muối, phơi khô nhưng chất lượng thịt không còn được đảm bảo. Có nhiều lý do khiến bạn chưa thể thưởng thức được hương vị tươi ngon của thịt cá và muốn bảo quản chúng tốt nhất nhưng không muốn sử dụng những phương pháp truyền thống, tủ trưng bày thịt cá chính là giải pháp tốt nhất hiện nay.

tủ trưng bày thịt cá tươi sống Vinacool

Sử dụng tủ trưng bày thịt cá- phương pháp bảo quản thịt hiện đại

Tủ trưng bày thịt cá giúp chúng luôn tươi trong suốt ngày dài

Nếu để ở nhiệt độ thường, chắc chắn đến cuối ngày chúng không thể còn được vẻ tươi ngon như buổi sáng. Thịt đổi màu nhợt nhạt, cá ươn làm ta không còn cảm hứng để chế biến, chính vì vậy để đảm bảo hương vị món ăn thơm ngon nhất thực phẩm thường phải chế biến ngay lập tức. Thế nhưng với những người đi làm chỉ có thể tận dụng một chút thời gian buổi sáng để đi chợ mua đồ nấu bữa tối thì đây chính là điểm bất lợi.

bảo quản thịt cá tươi sống

>>>Có thể bạn quan tâm:Mua tủ trưng bày thực phẩm đông lạnh nhất định phải làm những điều này

Với chiếc tủ trưng bày thịt cá Vinacool sử dụng công nghệ làm lạnh nhập khẩu nguyên chiếc tạo ra môi trường làm lạnh lý tưởng làm chậm quá trình trao đổi chất của thịt, giúp chúng luôn tươi ngon cho tới cuối ngày. Màu sắc, hương vị và dưỡng chất vẫn còn nguyên vẹn sẽ tạo cảm hứng cho chị em chế biến nhiều món ngon cho gia đình.

Bạn có thể giữ thực phẩm dự trữ trong nhiều ngày liền chỉ với chiếc tủ Vinacool

Bạn không thể giữ được những thực phẩm của mùa hè tới mùa đông nếu không sử dụng các phương pháp sấy, phơi khô. Đó là phương pháp được sử dụng trước kia còn giờ đây bạn có thể bảo quản chúng trong bao lâu tùy thích bằng cách đóng đông cất vào tủ đến khi sử dụng chỉ cần lấy ra rồi giã đông.

những lưu ý khi mua tủ trưng bày thịt

>>>Xem ngay sản phẩm: Tủ mát đựng thịt giá rẻ Vinacool SHG-1500F

Đồng hồ hiển thị nhiệt hiện đại cho biết chính xác nhiệt độ hiện tại trong tủ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng của thịt cá đóng đông. Mức nhiệt duy trì ở ngưỡng -5 đến 10 độ C ngăn cản hoàn toàn sự xâm nhập từ những vi khuẩn có hại mà không làm mất đi hương vị đặc trưng.

Một chiếc tủ trưng bày thịt cá giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Khi sử dụng tủ mát bảo quản thịt cá, bạn sẽ giảm gánh nặng cho tủ lạnh. Thay vì cố gắng nhồi nhét thịt cá, rau củ, hoa quả,.. vào chung một chiếc tủ khiến hoạt động làm lạnh của tủ giảm đi nhanh chóng, điện năng tiêu thị nhiều thì giờ đây bạn có thêm một thiết bị hỗ trợ nữa vô cùng đắc lực. Thịt cá được bảo quản trong môi trường độc lập chắc chắn sẽ tốt hơn là để chung với nhiều loại thực phẩm khác.

tủ trưng bày thực phẩm tươi sống

>>>Đừng bỏ lỡ:Thử kinh doanh với chiếc tủ trưng bày thực phẩm tươi sống- tại sao không

Với các siêu thị, nhà hàng lớn cần phải bảo quản rất nhiều thịt cá hàng ngày nếu không có tủ mát bảo quản lượng thực phẩm thừa phải bỏ đi sẽ vô cùng lãng phí. Đồ tươi sống không dùng hết trong ngày có thể để vào tủ và sử dụng bình thường vào ngày hôm sau. Tiết kiệm tối đa thức ăn chính là điều mà chúng ta hướng tới trong thời kì hiện nay.

Phương pháp bảo quản bằng tủ trưng bày thịt cá thu hút được nhiều khách hàng hơn

Khi thực phẩm bẩn tràn lan trong các khu chợ thì người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những mặt hàng được bày bán trong siêu thị. Nhờ những chiếc tủ mát trưng bày thịt cá Hà Nội mà họ có thể dễ dàng quan sát được chất lượng sản phẩm thịt bên trong. Cửa kính dày có gioăng cao su kín hoàn toàn không để bụi bẩn, nấm mốc ảnh hưởng đến chất lượng thịt gây dựng lòng tin nơi khách hàng. Nhìn thấy thực phẩm được bảo quản sạch sẽ, hợp vệ sinh trong các tủ kính như vậy ai cũng muốn mua phải không.

Mua tủ mát đựng thịt cá, bạn nhận được rất nhiều lợi ích quá hời cho với một mức giá không thể hợp lí hơn từ Vinacool. Bây giờ thì bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi mua tủ trưng bày thịt cá ở đâu rồi phải không. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi ngay theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Nhân viên chăm sóc khách hàng của tumatsieuthi.vn luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn những thắc mắc về các dòng sản phẩm và đưa ra nhiều lời gợi ý tốt nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết