Tủ bánh 2 ngăn có thực sự tiện ích hay không?- Vinacool.vn

Trang chủ Tin tức Tủ bánh 2 ngăn có thực sự tiện ích hay không?

Tủ bánh 2 ngăn có thực sự tiện ích hay không?

Tủ bánh 2 ngăn có thực sự tiện ích?

Tủ bánh 2 ngăn không gian chứa không nhiều liệu có trưng bày được lượng bánh tương đối không? Khả năng làm mát của tủ như thế nào? Chắc chắn không ít người có băn khoăn như thế này khi chọn mua sản phẩm. Thực tế hoàn toàn không như những gì bạn nghĩ.

Cùng xem lại thiết kế của tủ bánh 2 ngăn đi nào!

Trước khi vội khẳng định rằng tủ bánh 2 ngăn thiếu đi sự tiện ích, hãy dành ra 1 phút để nhìn lại sản phẩm này bạn nhé.

Tủ được thiết kế dạng để bàn, chiều dài chỉ 90 cm nên tương đối nhỏ gọn. Bên trong có hai kệ đặt bánh bằng kính. Khoảng cách giữa hai kệ này đủ rộng để bạn có thể trưng bày các loại bánh lớn và đủ để nhận lượng nhiệt lưu thông bên trong.

Tủ bánh kem có hai dáng là kính đứng và kính cong. Nếu bạn muốn tận dụng được nhiều không gian trưng bày thì nên dùng tủ bánh kem kính đứng.

Thiết bị này thiết kế cửa lùa phía sau nên tiết kiệm không gian cực tốt và cũng thuận tiện để lấy bánh.

Tủ có bộ điều chỉnh nhiệt độ cho phép môi trường bên trong giữ ở mức từ 3-6 độ, thích hợp để bánh giữ được tươi ngon.

Chế độ sấy kính giúp mặt kính luôn sáng bóng, không mờ sương hay đọng nước.

Tủ bánh 2 ngăn mang đến rất nhiều điều tiện ích

Thứ nhất, bạn có một không gian bán hàng thu hút. Dù là tủ bánh kem loại nhỏ nhưng khu vực trưng bày bánh luôn bắt mắt nhờ có lớp cửa kính cường lực trong vắt tái hiện được hình ảnh khay bánh tuyệt đẹp bên trong. Tủ lại nhỏ gọn nên dễ dàng đặt trên quầy bán hàng, bạn cũng có thể thường xuyên thay đổi vị trí trưng bày, còn gì tiện hơn.

Thứ hai, tủ bánh kem để bàn giúp người bán kiểm soát mặt hàng tốt nhất. Thiết kế cửa đóng mở trực tiếp hướng vào người bán. Cửa này cũng giúp bạn tiết kiệm hơi mát bên trong, không lo tốn điện.

>>>Xem đầy đủ ngay cắc dòng tủ mát bánh kem Vinacool tại: https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/

Thứ 3, thiết bị làm lạnh này có bộ chỉnh nhiệt thông minh, bên trong lại có đến hai kệ đặt nên ngoài việc bảo quản bánh bạn hãy điểm thêm các loại trái cây, nước ngọt để tạo nên màu sắc bắt mắt, chinh phục thị giác khách hàng.

Thêm một điểm nữa là tủ bánh kem loại nhỏ còn hạn chế thời gian làm lạnh, tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Chắc chắn với việc kinh doanh lượng bánh không quá lớn thì đây là lựa chọn hợp lý nhất.

Mua tủ trưng bày bánh 2 ngăn ở đâu?

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng tủ trưng bày bánh, Vinacool có rất nhiều những mẫu mã đa dạng. Đặc biệt là tủ đựng bánh 2 ngăn. Quý khách có thể tham khảo dòng tủ kính cong (TLS-90) hoặc dòng tủ kính đứng (TLZ-90). Các mẫu tủ này có chi phí rất phải chăng nên sự đầu tư của bạn sẽ thực sự hợp lý để tiết kiệm.

Mặc dù là tủ bánh mini nhưng chất lượng thì không thua kém gì các dòng tủ lớn. Vì chất liệu sử dụng là dòng bền vững có khả năng thích nghi tốt, cách nhiệt hiệu quả. Riêng hệ thống làm lạnh được kỹ lưỡng chọn lựa và nhập khẩu đến từng chi tiết để hoàn thiện. Vì vậy, khả năng bảo quản của tủ vô cùng tuyệt vời, bánh dù để 3-4 ngày vẫn mềm ngon khi mới làm.

Mua tủ bánh 2 ngăn của Vinacool, người kinh doanh an tâm về sự ổn định và tính thân thiện của sản phẩm. Hầu như trong suốt quá trình kinh doanh bạn không cần tốn chi phí phát sinh cho việc sửa chữa. Về thẩm mỹ thì chiếc tủ này cũng giữ được “ngoại hình” đẹp sau thời gian dài sử dụng. Chính vì vậy, Vinacool là thương hiệu duy nhất cam kết bảo hành tủ đến 18 tháng.

Tủ bánh 2 ngăn có thực sự tiện ích không? Chắc chắn đây sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm, đặc biệt là khi bạn dùng tủ bánh chất lượng nhập khẩu, chính hãng Vinacool. Mẫu tủ này được lựa chọn rất nhiều bởi nó hợp với thực tiễn kinh doanh tại các tiệm nhỏ hoặc các tiệm café, trà sữa và chi phí không quá cao.

Tủ trưng bày bánh của Vinacool có mặt trên toàn quốc, quý khách có thể đặt mua bất cứ khi nào và nhận hàng nhanh chóng nhất. Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết