Nên chọn tủ mát 2 cánh kính loại nào tốt nhất hiện nay?

Trang chủ Tin tức Nên chọn tủ mát 2 cánh kính loại nào tốt?

Nên chọn tủ mát 2 cánh kính loại nào tốt?

Tủ mát 2 cánh kính là dòng tủ mát được nhiều người chọn lựa hiện nay bởi công dụng vô cùng đa dạng, có thể bảo quản được rất nhiều loại thực phẩm như thịt tươi, rau củ quả, trái cây nhập khẩu cho đến nước giải khát, sữa tươi và sữa chua. Bạn đang có ý định tìm mua 1 sản phẩm nhưng không biết nên chọn tủ mát 2 cánh kính loại nào tốt. Vậy thì hãy tham khảo một vài thông tin dưới đây nhé. 

1, Các mẫu tủ mát 2 cánh kính

Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm tủ mát 2 cánh kính để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình trong đó nổi bật với các thương hiệu đi đầu như Vinacool,…. Tủ mát Vinacool nổi bật với những thiết kế đa dạng, nhiều phong cách và tính năng. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới với hàng chục nghìn sản phẩm được phân phối hàng năm, có mặt tại hầu khắp các quốc gia và khiến người dùng vô cùng hài lòng với chất lượng của chúng.

Tủ mát 2 cánh kính Vinacool được chia thành 2 dòng chính là:

+ Tủ dạng cửa lùa: những thiết kế đơn giản phù hợp với những không gian hẹp như quán tạp hóa, siêu thị mini,… Cửa dạng trượt sang 2 bên với phần bo viền bằng gioăng cao su hạn chế sự ma sát giúp dễ dàng trượt cánh tủ để lấy thực phẩm phía trong. 2 cánh cửa chạy trên 2 đường khác nhau đảm bảo không va chạm, không trờn rít mà vẫn kín tuyệt đối giúp hơi lạnh không bị thoát hao phí ra ngoài.

>>> Mách bạn: cách sử dụng các loại tủ mát trong mùa hè 

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật như: tủ mát 2 cánh kính cửa lùa Vinacool SLG-1220Y,  mát trưng bày 2 cánh kính Vinacool LG-1000M2/W,….

+ Tủ dạng cánh kính: 2 cánh kính có thể dễ dàng đóng mở với phần tay cầm được thiết kế vô cùng chắc chắn. Phần viền tủ cũng được bọc bằng gioăng cao su có lực hút tốt, không để xảy ra hiện tượng tủ bất ngờ bị bung ra làm hao phí điện năng.

Với dòng tủ mát cánh kính này bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm tủ mát 2 cánh Vinacool SLG-1200FS với khả năng làm lạnh cực tốt cùng thiết kế gọn gàng.

2, Tham khảo giá tủ mát 2 cánh kính

Tùy vào chất lượng và dòng sản phẩm mà mức giá tủ mát 2 cánh kính cũng liên tục biến động. Tâm lý của người mua hàng là so sánh giá để lựa chọn cho mình một sản phẩm giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc thêm yếu tố chất lượng bởi cuối cùng đây mới là điều quan trọng nhất.

Có các dòng sản phẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay được nhiều người chọn lựa tuy nhiên chất lượng của chúng tốt hay không thì không ai có thể chắc chắn được. Tuy nhiên nếu nguồn vốn hạn hẹp thì đây sẽ là một sự gợi ý tốt.

Lại một lần nữa các dòng tủ mát của thương hiệu Vinacool vượt mặt các sản phẩm khác bởi mức giá quá phải chăng so với chất lượng thực sự. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một sản phẩm cao cấp nào có giá tốt đến vậy. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá lên tới vài triệu đồng nếu mua tủ mát 2 cánh kính Vinacool.

3, Mua tủ mát 2 cánh kính Vinacool chính hãng ở đâu?

Có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay vì thế quý khách hàng cần phải hết sức tỉnh táo trước khi quyết định mua một sản phẩm nào. Với dòng tủ mát Vinacool để chắc chắn sản phẩm bạn mua 100% chính hãng thì hãy đến ngay Trường Phát – địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay.

Trường Phát là nơi phân phối độc quyền các sản phẩm của Vinacool trên thị trường hiện nay. Tại đây có tất cả các mẫu tủ mát bán chạy, được yêu thích nhất và số tiền bạn cần trả sẽ luôn là nhỏ nhất. Sản phẩm tới tay khách hàng trực tiếp mà không phát sinh chi phí trung gian, lại còn được hỗ trợ phí vận chuyển nên đã rẻ lại càng rẻ. Trường Phát đã cộng tác với rất nhiều cửa hàng thực phẩm, siêu thị cho đến khách sạn và luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Tủ mát 2 cánh kính với dung tích vừa phải và chi phí hợp lý rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua một cơ hội đầu tư tuyệt vời như thế này, hãy đến Trường Phát để tự mình sở hữu một chiếc ngay thôi.

 

Tags: , ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết