Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu đừng bỏ qua những điều này

Trang chủ Tin tức Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu đừng bỏ qua những điều này

Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu đừng bỏ qua những điều này

Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu được rất nhiều người quan tâm đầu tư hiện nay bởi chúng đem lại một nguồn thu khổng lồ và thị trường vô cùng ổn định. Thế nhưng làm thế nào để cửa hàng của chúng ta trở nên nổi bật và được nhiều người biết đến, trở thành một địa chỉ quen thuộc của khách hàng mỗi khi có nhu cầu không phải là điều dễ dàng. Những chia sẻ về kinh nghiệm mở cửa hàng trái cây nhập của chúng tôi dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều bổ ích.

Trước hết bạn cần quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

Khách hàng chính là những người trực tiếp tạo ra lợi nhuận cho bạn chính vì thế việc quan tâm đến nhu cầu, tâm lý của họ chính là yếu tố cốt lõi để bạn có được thành công trong lĩnh vực này. Vậy họ muốn gì ở bạn? Theo khảo sát thì dưới đây sẽ là những điều mà khách hàng quan tâm nhất:

tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu không cửa có rèm che

Thứ nhất là chất lượng của sản phẩm. Tại sao khách hàng lại chọn lựa hoa quả nhập khẩu thay vì mua ở trợ cho dù mức giá chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều? Đó chính là bởi độ an toàn, hương vị và sự tin tưởng tuyệt đối dành cho trái cây nhập. Hoa quả Trung Quốc tràn lan và không rõ về chất lượng khiến nhiều người cảm thấy lo ngại và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn gấp đôi, gấp ba để có được những sản phẩm ngon, sạch, có lợi cho sức khỏe.

Thứ hai là sự tiện lợi. Họ muốn có được tất cả những loại hoa quả mà họ yêu thích ngay khi đến cửa hàng của bạn.

Thứ ba là giá cả phải chăng: trái cây nhập khẩu thường có giá cao, họ sẽ có sự so sánh để chọn được một nơi bán trái cây đảm bảo với mức giá phải chăng nhất.

Lựa chọn kinh doanh những loại trái cây nào?

Việc bạn chọn lựa loại trái cây nhập khẩu để kinh doanh cũng hết sức quan trọng bởi nhu cầu của người dùng là khác nhau. Bạn không nên lựa chọn kinh doanh những mặt hàng quá đắt đỏ hoặc kén người ăn bởi như vậy sức tiêu thụ sẽ kém, lợi nhuận ít.

tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu 3 cánh kính

Những loại trái cây luôn được nhiều người Việt Nam yêu thích là cherry, táo, lê, nho,… chúng phù hợp với khẩu vị của người Việt và giá thành cũng rất phải chăng.

Sử dụng những thiết bị tốt nhất để bảo quản trái cây

Trái cây nhập khẩu không giống như các loại trái cây khác, chúng chủ yếu được nhập từ các nước có khí hậu lạnh vì thế cần môi trường bảo quản tốt nhất. Nhiệt độ lý tưởng nhất để trái cây luôn tươi ngon, mọng nước và hấp dẫn nhất là từ 2 – 8 độ C. Muốn vậy bạn cần sử dụng những chiếc tủ mát bảo quản trái cây chất lượng tốt, nền nhiệt ổn định nhất.

tủ siêu thị SLG-1500F

Một trong những dòng tủ mát hoa quả nhập được nhiều người chọn lựa hiện nay là Vinacool. Đây là dòng tủ nhập thiết kế dạng tủ đứng, dung tích lớn mà vẫn tiết kiệm tối đa không gian. Tủ được chia thành các ngăn chứa riêng biệt để có thể dễ dàng sắp xếp, trưng bày và bảo quản nhiều loại trái cây cùng lúc. Môi trường lạnh luôn được bảo đảm, trái cây có thể để được nhiều ngày mà không lo hỏng.

Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu bạn sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ để có thể thành công. Hy vọng những chia trẻ trên đây của Tumatsieuthi.vn có thể giúp bạn thực hiện những kế hoạch của mình một cách đơn giản hơn và có được hướng đi đúng đắn nhất.

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết