Đặt tủ bánh để bàn ở vị trí nào lý tưởng nhất cho kinh doanh?

Trang chủ Tin tức Đặt tủ bánh để bàn ở vị trí nào lý tưởng nhất cho kinh doanh?

Đặt tủ bánh để bàn ở vị trí nào lý tưởng nhất cho kinh doanh?

Tủ bánh để bàn không chỉ là thiết bị bảo quản, trưng bày bánh kem để giới thiệu với khách hàng và bán hàng. Đây còn là chiếc tủ trang trí làm đẹp không gian tiệm bánh ngọt, quán cà phê. Mỗi cửa hàng có diện tích, không gian khác nhau. Chúng tôi hy vọng bài chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm sao để có thể đặt tủ trưng bày bánh kem cho quầy bar vừa hút mắt vừa tô điểm không gian?

1, Tủ trưng bày bánh kem quầy bar

1.1 Nhu cầu sử dụng tủ mát bánh kem quầy bar tăng lên

Hiện nay, nhu cầu bánh kem,bánh ngọt của thị trường ngày càng lớn. Là loại bánh ngon, có nhiều hình thù đẹp mắt, có ý nghĩa tượng trưng rất tốt do vậy đây là loại bánh không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật. Bánh kem còn được dùng làm bánh cưới, bánh trong các bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới, các buổi lễ kỷ nghiệp, trong các bữa tiệc trà, tiệc ngọt,…

tủ mát để bàn

Yêu cầu cao của thị trường về những loại bánh ngon, đẹp khiến các cửa hàng bánh, những quán cà phê muốn kinh doanh mặt hàng này cần thay đổi phương thức chế biến cũng như trưng bày làm sao để bánh vừa ngon, vừa đẹp và hấp dẫn được khách hàng. Những chiếc tủ bánh quầy bar là công cụ để những cửa hàng thực hiện điều đó

2, Thiết kế tủ bánh để bàn phổ biến hiện nay

2.1 Các mẫu tủ mát bảo quản bánh ở quầy bar

Là thiết bị tủ mát có thiết bị dàn lạnh thông minh duy trì nhiệt độ từ ở 2 – 10 độ C giúp bảo quản các loại bánh kem , bánh tươi trong thời gian từ 2 – 24 ngày.

Phần thân tủ được làm bằng khung inox chắc chắn bọc kính cường lực 3 lớp trong suốt.bên trong tủ là không gian chứa bạnh rộng, được chia làm nhiều ngăn giúp trưng bày bánh đẹp hơn, lung linh hơn.

Tủ trưng bày bánh kem có nhiều kích thước : 1,2m ,1,6m ,1,8m ,2m ,v..v…. Loại tủ phù hợp đặt ở quầy bar là loại tủ có kích thước vừa phải thường 0,9m, 1,2m, 1,6m,…Tùy theo nhu cầu của khách hàng và không gian dự tính đặt tủ bánh và theo nhu cầu của khách hàng.

tủ mát bánh kem

Các loại tủ bánh kem quầy bar thường dùng có tủ bánh quầy bar kính cong, tủ bánh kem quầy bar kính vuông , loại 2 tầng, 3 tầng ,4 tầng, 5 tầng.

Loại kính mở trước , kính mở sau kết hợp. Với các màu: Granite trắng, đen , nâu,…hoặc có thể sơn dán các màu sắc khác để phù hợp với không gian chung).

Đặc biệt tủ có tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại tăng vẻ đẹp cho bánh tạo cảm giác sang trọng phù hợp với không gian các quán cafe bánh kem.

Tủ trưng bày bánh kem quầy bar thiết kế hướng đến một không gian quầy bar chuyên nghiệp, hiện đại. Ngoài chức năng trưng bày bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật còn có thể trưng bày hoa quả gọt sẵn, nước ngọt, sữa, trà,…Rất thuận tiện cho công việc kinh doanh!

3, Đặt tủ bánh quầy bar ở vị trí nào hợp lý?

3.1 Vị trí thích hợp đặt tủ bánh để bàn

Khi đặt tủ bánh quầy bar trong tiệm bánh, quán cà phê, tiệm trà, nhà hàng cần lưu ý một số điểm sau:

Đối với những cửa hàng có không gian nhỏ nên để tủ bánh đối mặt với các ô cửa nhằm trưng bày những chiếc bánh trước mắt người nhìn. Đặt tủ bánh vuông góc với cửa ra vào cũng là 1 mẹo giúp khách hàng đối diện với tủ bánh nhiều hơn.

tủ mát bảo quản bánh

Đối với những tiệm bánh nhỏ, cà phê nhỏ nên sử dụng loại tủ bánh quầy bar để bàn, loại có nhiều ngăn cao phía trên, hẹp bề ngang giúp trưng bày nhiều bánh mà vẫn hút mắt, không tốn diện tích.

Màu gỗ và màu vàng cũng là những màu sắc kích thích sự thèm ăn của khách hàng

4, Những lưu ý khi sử dụng tủ bánh để bàn

4.1 Sử dụng tủ bánh kem cần chú ý những điều này

Để có thể sử dụng tủ bánh một cách tốt nhất thì bạn sẽ cần phải lưu ý một số vấn đề quan trong dưới đây:

+Đảm bảo nguồn điện cấp cho tủ luôn ổn định. Đây là điều vô cùng quan trọng. Chỉ khi được cấp nguồn điện ổn định thì tủ mới đảm bảo hiệu quả bảo quản bánh tốt nhất. 

+ Bảo quản lượng bánh phù hợp. Tránh trường hợp để quá nhiều bánh trong khoang tủ. Bởi điều này sẽ khiến hơi lạnh không được phân bổ đồng đều và làm bánh nhanh hỏng. 

+ Không bật tính năng sấy kính liên tục. Chỉ khi xuất hiện giọt nước bám trên thành tủ thì người dùng mới bật sấy kính. Việc bật thường xuyên không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả làm lạnh mà còn khiến tủ tiêu hao nhiều điện năng hơn. 

tủ bánh kem

+ Vệ sinh tủ thường xuyên để tủ luôn sạch sẽ. Không chỉ vệ sinh bên ngoài và lòng tủ mà người dùng sẽ cần vệ sinh cả dàn tản nhiệt. 

+ Định kỳ bảo dưỡng tủ mát 1-2 lần/năm để tủ luôn hoạt động tốt nhất. 

Trên đây là những chia sẻ về công năng của chiếc tủ trưng bày bánh quầy bar và những lưu ý để chọn tủ, đặt tủ hợp lý.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm tủ bánh quầy bar, tủ bánh quầy bar có gọi điện thoại đến số Hotline 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết