Cài đặt nhiệt độ cho tủ lạnh bảo quản rau củ quả quan trọng như thế nào?

Trang chủ Tin tức Cài đặt nhiệt độ cho tủ lạnh bảo quản rau củ quả quan trọng như thế nào?

Cài đặt nhiệt độ cho tủ lạnh bảo quản rau củ quả quan trọng như thế nào?

Cài đặt nhiệt độ cho tủ lạnh bảo quản rau củ quả quan trọng như thế nào?

Ưu điểm của tủ lạnh bảo quản rau củ quả là tạo ra môi trường nhiệt độ thích hợp để tránh cho rau củ bị héo úa, hỏng, giữ độ tươi ngon trong thời gian lâu nhất. Việc cài đặt chế độ nhiệt như thế nào sẽ cho bạn biết rau củ có tươi không, khả năng tiêu hao nhiên liệu ra sao.

Nhiệt độ của tủ bảo quản rau củ quả quan trọng như thế nào?

Khác biệt của việc bảo quản rau củ quả ở môi trường trong tủ mát và ngoài trời chính là nhiệt độ. Với chiếc tủ bảo quản rau củ quả bạn có thể chỉnh nhiệt phù hợp nhất để rau được tươi ngon theo thời gian mong muốn.

tủ lạnh bảo quản rau củ quả

>>>Có thể bạn quan tâm:Mua tủ mát bảo quản thực phẩm không kính nên chọn loại nào?

Nhiệt độ quá cao mà bảo quản số lượng nhiều sẽ dẫn đến hơi mát không đủ, rau bị thối, hỏng. Nhiệt mát quá sâu– tức là quá lạnh rau lại dễ bị héo nếu bạn không bọc kỹ lưỡng. Đặc biệt, năng lượng tiêu hao cũng đáng kể dẫn đến tình trạng lãng phí.

Thực phẩm bày bán có tươi hay không và thời hạn sử dụng là bao lâu được quyết định ở vấn đề nhiệt độ tủ siêu thị được cài đặt như thế nào?

Nhiệt độ bảo quản rau quả tốt nhất là bao nhiêu?

+2 ~ +10 ℃ là nhiệt độ tốt nhất để rau, củ quả được tươi ngon. Khi dùng tủ mát siêu thị bạn có thể linh hoạt ở dải nhiệt này sao cho rau, củ quả được bảo quản tốt nhất. Tuy nhiên cần lưu ý một vài điều cơ bản sau:

Nhiệt độ bảo quản rau quả tốt nhất là bao nhiêu?

>>>Xem thêm các dòng tủ mát trưng bày rau củ quả tại:https://tumatsieuthi.vn/tu-mat-trung-bay-rau-cu/

– Chỉ nên thay đổi nhiệt độ khi lượng rau, củ, quả bên trong có biến động nhiều hay ít.

– Không nên thay đổi chế độ nhiệt quả thường xuyên. Ít nhất phải sau 3-5 tiếng để không gian bên trong kịp thời thay đổi theo chế độ nhiệt đã được cài đặt và block làm lạnh kịp thời làm việc theo mức công suất đã chọn.

Không tự ý thay đổi chế độ nhiệt. Các chuyên gia kỹ thuật khuyên bạn rằng, khi chọn mua bên cung cấp sẽ cài đặt chế độ lý tưởng nhất và bạn chỉ cần mang về bảo quản thực phẩm là được.

– Thường rau củ quả tại siêu thị chỉ bán trong ngày nên chỉ cần để nhiệt từ 5-6 độ là rau sẽ tươi ngon và bạn cũng không lo tiêu tốn nhiều gas hay điện, block làm lạnh chạy cũng bền hơn.

Tủ trưng bày rau củ nào có khả năng bảo quản tốt nhất hiện nay?

Có thể bạn sẽ hoang mang vì trên thị trường có quá nhiều các loại tủ lạnh bảo quản rau củ quả. Tuy nhiên để an tâm với sự lựa chọn của mình thì nên đi theo số đông, mua tủ trưng bày rau củ có tiếng, có thương hiệu.

tủ lạnh bảo quản rau củ quả

>>>Mẹo hay:Cách trưng bày trái cây bán trong siêu thị thu hút khách

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng các dòng tủ mát, tủ đông siêu thị của Vinacool đã nhanh chóng chính phục được người kinh doanh. Lý do là tủ không chỉ có kiểu dáng đẹp mà hiệu quả bảo quản rất vượt trội. Tủ có bộ chỉnh nhiệt thông minh, hiển thị nhiệt chính xác, dễ dàng tùy chỉnh. Ngoài ra,tủ lạnh Vinacool còn có điểm nổi bật là làm mát nhanh chóng, hiệu quả. Việc kết hợp các yếu tố như block làm lạnh nhập khẩu, nguyên lý làm lạnh đa phương giúp hơi mát bên trong luôn đủ đầy. Rau củ quả khi đến với người mua đảm bảo độ tươi ngon. Chính công nghệ làm lạnh hiện đại giúp Vinacool thành công ngay cả khi thiết kế những dòng tủ mát bảo quản kích thước lớn.

Vinacool đem đến thị trường dòng tủ vô cùng bền về chất liệu cũng như máy nén khí. Bảo hành lâu dài hơn bất cứ một thương hiệu tủ mát cao cấp nào.

Tumatsieuthi.vn có một dịch vụ bán hàng hiện đại, khách hàng được chăm sóc tốt nhất. Bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề cài đặt nhiệt độ bao nhiêu. Sau khi chọn lựa, chúng tôi sẽ mang đến quý khách sản phẩm hoàn thiện với công năng sử dụng tốt nhất. Đừng quên, Hotline 0968.333.789 – 09.7222.0088 – 0914.60.22.06 – 096.567.2222 luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có sản phẩm ưng ý nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết