Lưu ý quan trọng khi mua tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng

Trang chủ Tin tức Lưu ý quan trọng khi mua tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng

Lưu ý quan trọng khi mua tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng

5 tiêu chí quan trọng khi chọn tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng

Chọn tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng cần đáp ứng được 5 tiêu chí quan trọng như: tủ phải thực sự bắt mắt, không gian trưng bày đủ rộng; thức ăn phải luôn tươi ngon; dùng phải bền nhưng chi phí thì nên hợp lý. Bỏ qua một trong những gạch đầu dòng quan trọng này, thật khó để chắc rằng chiếc tủ mà bạn chọn mang đến sự hài lòng tối đa.

Chọn tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng nhất định phải đẹp, đẹp và cực đẹp

Với một nhà hàng, không gian đẹp là điều quan trọng nhất để giữ chân khách hàng và thể hiện được đẳng cấp khác biệt. Thật khó để tạo được điểm nhấn nếu chiếc tủ bạn chọn nó na ná như bất cứ chiếc tủ nào khác. Nhà hàng của bạn bình dân như bất cứ nhà hàng nào. Không có lý do gì để bạn hy họng khách đến đông hơn và kinh doanh phát triển hơn.

Khi đầu tư tủ trưng bày thức ăn hãy tham khảo thật kỹ xem lựa chọn của những nhà hàng sang chảnh hiện nay là gì? Không gian trưng bày như thế nào khiến khách hàng cảm thấy thích thú. Chọn tủ mát nhất định phải chọn thương hiệu lớn và mạnh dạn đầu tư vào những mẫu mã thời thượng nhất. Bởi lẽ, với một nhà hàng “cực chất” dù chi phí cho món ăn có cao bạn vẫn có lượng khách đông đảo.

Chọn tủ mát bảo quản thức ăn cho nhà hàng nhất định phải chú ý đến kích thước

Trưng bày thức ăn trong siêu thị đối khi chúng ta có thể cố để nhồi nén chút thực phẩm cho đầy tủ. Nhưng chớ có làm vậy khi trưng bày tại nhà hàng. Bởi khách đến nhà hàng khó tính hơn, họ chọn lựa thực phẩm kỹ càng hơn. Thực phẩm có thể ít nhưng nhất định phải chất. Cách mà bạn trưng bày như thế nào sẽ thể hiện cái “tầm” của mặt hàng bạn bán.

>>>Bạn có biết: Tủ làm mát thức ăn Vinacool đáp ứng mọi nhu cầu của người kinh doanh

Khi mua tủ bảo quản thức ăn hãy cân nhắc và dự đoán lượng khách mình sẽ phục vụ, lượng thực phẩm cần trưng bày và bảo quản. Chú ý đến kích thước của tủ mát, tránh chọn tủ quá nhỏ khiến bảo quản không đủ hoặc tủ quá lớn tạo cảm giác thức ăn “ít ỏi” thiếu đi những gợi ý cho khách hàng. Việc chọn chiếc tủ hợp lý về kích thước còn táo ự hài hòa đẹp mắt cho không gian đấy nhé.

Chọn tủ mát đựng thực thức ăn cho nhà hàng có khả năng làm mát tốt nhất

Như đã nói, chất lượng thức ăn là điều đầu tiên mà các nhà hàng cần quan tâm. Thức ăn tuyển chọn ban đầu phải tươi ngon, chế biến phải hấp dẫn và bảo quản đúng cách. Để khách hàng có những giây phút thưởng thức trọn vẹn nhất hãy chọn chiếc tủ mát đựng thức ăn có khả năng bảo quản thực sự tốt. Hơi mát được tạo ra nhanh chóng, nhiệt độ đủ sâu và nền nhiệt luôn đồng đều.

tủ trưng bày thực phẩm tươi sống

Những dòng tủ cao cấp được đầu tư vào máy làm lạnh và các thiết bị điện tử sẽ đáp ứng được yêu cầu này. Bởi vậy, hãy kiểm tra kỹ các thông tin về tủ khi chọn mua.

Chọn tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng nhất định phải bền

“Của bền tại người”, quên điều đó đi nếu chất lượng ban đầu của sản phẩm quá kém. Dù bạn có dùng như thế nào nó cũng khó chống lại được sự tàn phá của thời gian không gian. Đặc biệt với người kinh doanh, một đồng tiền bị hao phí vì lý do không chính đáng cũng là thất thoát đáng tiếc. Để tránh các sự cố hỏng hóc thường xuyên khiến kinh doanh gián đoạn tốt nhất nên chọn tủ bền đẹp. Chỉ cần kiểm tra chất liệu cấu tạo của tủ bạn sẽ có lựa chọn hài lòng.

Chọn tủ mát bảo quản nhất định phải “hợp túi tiền”

Có rất nhiều lý do bạn phải quan tâm đến yếu tố này. Thứ nhất, là người kinh doanh khi đầu tư tiết kiệm được một đồng cũng đáng quý. Thứ hai, đầu tư tủ quá đắt bao giờ bạn mới thu hồi được vốn và bắt đầu tính đến chuyện lãi. Việc đi vay lãi để đầu tư càng là thất sách!

Vì thế, mua tủ mát bảo quản chớ quên chất lượng phải song hành với tiềm lực của chiếc ví.

Thay vì chọn những điểm bán lẻ sao bạn không đến trực tiếp nhà cung cấp sản phẩm tủ mát trưng bày thức ăn cho nhà hàng chính hãng Vinacool. Thỏa sức mà lựa chọn, yên tâm về chất lượng, bảo hành quá lâu và giá thì phải chăng. Không có lý do gì để từ chối đúng không nào?

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết