Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt?- Tumatsieuthi.vn

Trang chủ Tin tức Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt?

Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt?

Tư vấn nhanh: Tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt?

Chúng tôi sẽ không dài dòng đi vào vấn đề râu ria. Bài viết này, chuyên gia sẽ trả lời cho bạn: tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt bằng những gợi ý cụ thể.

Tủ mát trưng bày thực phẩm SLG-2400FS- 2 cánh kính

Với dung tích chứa 789L chiếc tủ này phù hợp với những hàng, quán kinh doanh theo mô hình tầm trung, lượng thực phẩm có thể dự trữ là tương đối.

tủ mát 2 cánh kính slg-1800FS

>>>Xem chi tiết sản phẩm tủ mát 2 cánh kính Vinacool SLG-1800FS tại đây

Tủ mát trưng bày thực phẩm vượt trội hơn so với thiết kế cũ là đặt block làm lạnh ở trên giúp tăng hiệu quả làm mát, kéo dài tuổi đời làm việc của block làm lạnh. Hơn hết, đặt block ở vị trí này bạn có thể thỏa sức di chuyển tủ đến các không gian sử dụng khác nhau.

Tủ mát siêu thị SLG-1800FS- 3 cánh kính

Mẫu tủ mát siêu thị này chinh phục người kinh doanh bở kiểu dáng đẹp, vô cùng chắc chắn. Tủ tạo ra không gian lý tưởng về nhiệt độ để thực phẩm giữ được độ tươi ngon. Lớp cửa kính bên ngoài là dòng cường lực ba lớp có khả năng cách nhiệt cực hiệu quả.

>>>Xem đầy đủ dòng tủ mát 3 cánh kính SLG-1800FS tại đây

SLG-1800FS được đánh giá cao nhờ hội tụ nhiều chức năng thông minh như: tiết kiệm điện, điều chỉnh nhiệt độ chính xác và có sấy kính mặt trước.

Tủ mát trưng bày SGL-2400FS – 4 cánh kính

Tủ có thiết kế lớn với chiều dài 2400mm, bạn có một khoang chứa cực rộng để trưng bày nhiều loại thực phẩm. Với 5 kệ đựng thông minh việc phân bố, sắp xếp sẽ khoa học hơn rất nhiều. Tủ được thiết kế 4 cánh cửa đóng mở giúp việc lấy thực phẩm dễ dàng hơn.

>>> Xem ngay mẫu tủ mát trưng bày 4 cánh kính tại: https://tumatsieuthi.vn/tu-mat-sieu-thi-4-canh-kinh-slg-2400f/

SGL-2400FS 4 là mẫu tủ mát trưng bày được ưa chuộng nhiều tại các siêu thị lớn hiện nay. Tủ vừa thể hiện được thẩm mỹ hiện đại mà độ bền vững cũng dài lâu.

Tủ mát bảo quản thực phẩm SLD-3000FMAW

Chiếc tủ này được ví như một siêu nhân khi có mặt tại các siêu thị chuyên nghiệp. Sản phẩm có kích thước chiều dài lên tới 3236mm và được ghép lại từ nhiều khối nhỏ.

>>>Xem dòng tủ siêu thị SLG-3000FMAW tại đây

Điểm cộng của tủ siêu thị SLD-3000FMAW là bảo quản được đa dạng các thực phẩm như: rau, củ quả, nước ngọt… Tủ có công suất lớn lên tới 2.7kw đảm bảo duy trì nên nhiệt độ từ -1 ~ +5 . Dòng tủ này sử dụng rất tiện dụng nhờ hệ thống cửa trượt ngang .

Tủ mát trưng bày rau củ quả SPG-1500FB

Người kinh doanh “phải lòng” mẫu thiết kế của SPG-1500FB bởi nó quá tiện dụng khi mặt trước hoàn toàn thoáng, không đặt cửa kính. Hoàn toàn có thể trưng bày số lượng thực phẩm nhiều, dễ dàng cho khâu sắp đặt của người bán hay khâu chọn mua người khách hàng. Tủ được tích hợp tấm rèm kéo di động rất thuận tiện.

Tủ mát trưng bày rau củ quả SPG khiến không gian trưng bày sáng hơn, bắt mắt hơn nhờ kiểu dáng uốn cong về phía trước. Sở hữu chiếc tủ này, bạn có thể giữ chân được khách hàng ngay từ phút đầu tiên.

Tủ trưng bày thịt cá tươi SHG-1500F

Đây là mẫu sản phẩm chuyên dụng để bạn trưng bày và dự trữ các loại thịt cá tươi sống để bán trong ngày. Với mức nhiệt từ -5 đến 5 độ C đã tạo ra môi trường ngăn cách với các vi khuẩn bên ngoài, giữ độ tươi ngon tốt.

tủ trưng bày thực phẩm tươi sống

SHG-1500F trả lời được cho người kinh doanh câu hỏi: tủ mát trưng bày thực phẩm loại nào tốt? Từ chất liệu sử dụng là thép chống gỉ, kính cường lực cho đến hệ thống làm mát nhập khẩu, đặc biệt là máy nén khí, sản phẩm này thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể kinh doanh dài lâu và kinh doanh có lời.

Trên đây là các mẫu tủ trưng bày thực phẩm tốt nhất hiện nay. Không chỉ về chi phí, thẩm mỹ cho đến hiệu quả sử dụng tủ đều thể hiện được những điểm vượt trội. Sản phẩm được bảo hành với thời gian lâu dài và chế độ tốt nhất.

Hy vọng sau những tư vấn này của Vinacool bạn có thể chọn được mẫu tủ mình hài lòng.

Tags: ,

Tin tức khác

Nên làm gì khi tủ mát siêu thị tốn điện? Cách khắc phục hiệu quả

Tủ siêu thị tốn điện – vấn đề khiến không ít người dùng phải đau đầu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ tiêu thụ lượng điện lớn trong tháng. Nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tủ cũng như lợi nhuận cửa hàng. Bài viết...

Chi tiết

Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa có rèm che?

Tủ mát  là thiết bị bảo quản thực phẩm thông dụng trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Có hai dòng tủ mát thông dụng trên thị trường hiện nay đó là tủ mát cánh kính và tủ mát không cửa có rèm che. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa...

Chi tiết

Lưu ý gì để sử dụng tủ bảo quản thịt tươi ngon nhất?

Thịt tươi là thực phẩm cung cấp protein nhiều nhất cho cơ thể hàng ngày nhưng cũng chính vì thế mà chúng dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhanh hơn các loại thực phẩm khác ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh, tủ mát. Vậy chúng ta sẽ cần phải lưu ý những...

Chi tiết